E-r-o-s-a-g-a-p-e : Unlimited Love ^_^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

ยังคง.. (เธอยัง..ภาคต่อ) / Erosagape

สวัสดีครับ

ผมแต่งเพลงนี้ตอนที่ฟังเพลง "เธอยัง.." หลังจากที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตโปเตโต้ในอาทิตย์หน้ามาแล้ว.. ในอารมณ์ที่แบบว่าถ้ามีใครถามเราแบบในเพลง เราจะตอบยังไง. ก็คงต้องบอกทำนองว่า "ยังคงเหมือนเดิม.. แล้วเธอละ..เหมือนเดิมใหม.."

ผมเชื่ออย่างว่าเวลาไม่เคยทำให้คนเปลี่ยนแปลง
ถ้าคนจะเปลี่ยนแปลง มันเพราะใจของเขาที่เปลี่ยน
ถ้าใจไม่เปลียน เวลาเนิ่นนานแค่ไหน ความรู้สึกใดๆ ก็ยังคงเหมือนเดิม

ผมเชื่ออย่างนั้นครับ ^^

--ยังคง (Still)--



ฉันก็ยังเป็นเหมือนเดิม..
ไม่ว่าเวลาเนิ่นนานเท่าไร
ผมก็ยังไว้ทรงเดิม..
ไม่เคยเปลี่ยนไป..
เสื่้อผ้าก็ยังใช้ตัวเก่า
ห้องเราก็ยังเป็นห้องเดิม
รูปของเธอยังคงวางที่เก่า
ต่างกันแค่เพียง วันนี้ไม่มีเรา
ไม่มีเงาเธออยู่กับฉัน

ก็ยังคงรักเธอเพียงคนเดียวเหมือนเก่า
ยังคงนั่งเหงาลำพังคนเดียวอยู่ตรงนั้น
ยังคงคิดถึง ยังคงตามหา
ยังคงอยากรู้ว่าเธอคนดีอยู่ที่ใด
ทำไมไม่กลับมา..

เวลาก็ยังเดินหมุนไป
ตื่นเช้าก็ยังเหงาใจทุกที
กินข้าวกลางวันคนเดียวอยู่อย่างนี้
คืนนี้คงนอนเหงาเหมือนเช่นเคย

ไม่เคยมีสักครั้งเวลาที่เธอไม่อยู่
ไม่เคยมีสักครั้งที่ใจไม่เคยจะคิดถึง
ยังคงพร่ำเพ้่อ ยังคงคาดหวัง
ว่าวันพรุ่งนี้ฉันจะพบเธออีกครั้งนึง

ก็ยังคงรักเธอเพียงคนเดียวเหมือนเก่า
ยังคงนั่งเหงาลำพังคนเดียวอยู่ตรงนั้น
ยังคงคิดถึง ยังคงตามหา
ยังคงอยากรู้ว่าเธอคนดีอยู่ที่ใด
ทำไมไม่กลับมา

เรายังคงรักกัน..ฉันยังคิดถึงเธอ
ยังคงคิดถึง ยังคงตามหา
ยังคงอยากรู้ว่าเธอคนดีอยู่ที่ใด
ทำไมไม่กลับมา..

ยังคงคิดถึง ยังคงพร่ำเพ้อ
ยังคงเพ้อเจ้อว่าเราสองคนยังรักกัน
เรายังคงเหมือนเดิม
เรายังคงรักกัน...

----------------------------




 

Create Date : 16 กันยายน 2554
1 comments
Last Update : 16 กันยายน 2554 21:16:22 น.
Counter : 649 Pageviews.

 

ขอบคุณครับ ติดตามๆๆๆ
................................................................................ . . . .
//www.twitvid.com/MSRCZ' target='_blank'>. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

 

โดย: aodblo22 12 ตุลาคม 2554 4:53:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


The Prophet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบ๊องๆ คนหนึ่ง..
รักดนตรี เสียงเพลง
เตบอยากเป็นครูบ้านนอก
แต่ดันเป็นโปรแกรมเมอร์เมืองหลวง
ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ
ฝันอยากจะเป็นบาหหลวง
แต่ดันแอบหลงรักสาวอยุ่ร่ำไป
ใครๆ บอกว่าเป็นคนดี แต่ตัวเองบอกว่าคงไม่ดีเท่าไร
อย่างน้อยก็หน้าตาหละ...
แต่เห็นหน้าตาอย่างนี้ ก้อจบปรัชญาราม นะคร้าบบบ
Friends' blogs
[Add The Prophet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.