E-r-o-s-a-g-a-p-e : Unlimited Love ^_^
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
7 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
วันหลัง..แล้วกัน / โบ๊ท บางนา



วันนั้นที่ฉันพูดอะไรไป
เธอไม่เคยสนใจไม่เคยรับฟัง
เธอบอกฉันว่าเร็วไป ให้ฉันอย่าไปคาดหวัง
ขอคิดดูอีกครั้งเรื่องของเรา

ตัวฉันก็เป็นคนหนึ่งตรงนี้
ขอแค่เพียงฉันมีโอกาสสักครั้ง
จนวันที่เธอพบใคร บอกฉันว่าเป๋นเพื่อนกัน
คือวันที่ฉันจำเป็นต้องลา

วันนี้มีคนเข้ามา คอยรักษาดูแลหัวใจ
ให้รักแท้ ให้ความห่วงใย จริงใจให้กัน
วันนี้เธอจะกลับมา กลับมาทวงสัญญาของฉัน
ถามกันว่าฉันยังรอเธออยู่ใช่ไหม

*วันหลังแล้วกัน วันนี้ฉันยังเสียใจอยู่
จากวันก่อนที่เธอไม่เคยดูแลหัวใจ
วันนี้ขอตัว เพราะฉันกลัวใจจะรับไม่ได้
ฉันยังไม่พร้อมทำใจจะเจอหน้าเธอ

ฉันขอ ขอเพียงเวลาพักใจ
รักษาแผลในใจที่เจ็บที่ช้ำ
ชาร์จแบตเตอรี่ให้ใจ เติมไฟให้เต็มอีกครั้ง
หลังจากนั้นจะลองคิดดูอีกที

วันหลังแล้วกัน วันนี้ฉันยังเสียใจอยู่
จากวันก่อนที่เธอไม่เคยดูแลหัวใจ
วันนี้จะมาทวงถามสัญญิงสัญญาอะไร
ในวันที่ฉันมีใครที่ดีกวาเธอ

ซ้ำ *

ฉันยังไม่พร้อมเตรียมใจจะเป็นเพื่อนเธอ
จะขอคิดดูอีกที วันหลังค่อยมา

--------------------------------

ความรักบางทีในวันนี้... อาจจะเหมือนเป็นของตาย
แต่จงทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ เพราะคุณจะไม่มีแม้แต่วันพรุ่งนี้ให้แก้ตัว
เพราะรัก เริ่มต้นจากเมื้่อวาน
สานต่อด้วย ปัจจุบัน
แต่ที่สุด ก็ต้องจากกันในอนาคต
ไม่ว่าช้าหรือเร็ว เก็บช่วงเวลาที่ดีๆ ให้ดีที่สุดครับ



Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2555 14:10:38 น. 0 comments
Counter : 428 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The Prophet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบ๊องๆ คนหนึ่ง..
รักดนตรี เสียงเพลง
เตบอยากเป็นครูบ้านนอก
แต่ดันเป็นโปรแกรมเมอร์เมืองหลวง
ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ
ฝันอยากจะเป็นบาหหลวง
แต่ดันแอบหลงรักสาวอยุ่ร่ำไป
ใครๆ บอกว่าเป็นคนดี แต่ตัวเองบอกว่าคงไม่ดีเท่าไร
อย่างน้อยก็หน้าตาหละ...
แต่เห็นหน้าตาอย่างนี้ ก้อจบปรัชญาราม นะคร้าบบบ
Friends' blogs
[Add The Prophet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.