E-r-o-s-a-g-a-p-e : Unlimited Love ^_^
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
20 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
ผิ ด อ ะ ไ ร ? (by erosagape)

สวัสดีครับ

ทุกครั้งที่เราอกหัก เรามักจะมีคำถามเสมอๆ ว่า เราทำผิดอะไร เค้าถึงทิ้งเราถึงเลิกกับเรา.. รวมทั้งผมด้วย ก็เป็นที่มาของเพลงๆ นี้

บางครั้งมันก็ไม่มีคำตอบหรอกครับว่ามันผิดอะไร
จริงๆ อาจจะไม่ผิดเลยด้วย ก็แค่ "ไม่รัก" เท่านั้นเอง

-ผิดอะไร?-

จำได้ไหมวันวานว่าเราผ่านอะไรมากมาย
เจอทั้งดีและร้ายทุกข์และสุขที่เคยฝ่าฟัน
เธอลืมแล้วหรือไรตั้งแต่วันที่เราพบกัน
ลืมไปแล้วว่าฉันนั้นเคยรักเธอมากแค่ไหน

*ไม่รับไม่รู้ไม่แคร์..ไม่สนไม่ว่าอะไร
แต่ก่อนที่เธอจะไป..ช่วยบอกกันดังๆ สักที

**ว่าตัวเขา นั้นดีกว่าฉันเท่าไร
หมดหัวใจถึงให้เขาไปง่ายดาย
เขาดีกว่าฉันตรงไหน เธอช่วยอธิบาย
ฉันถึงหมดความหมายง่ายดายอย่างนี้
ก็คนๆ นี้มันดีไม่พอหรือไง
ที่ทำไปถึงไม่ถึงเธอสักที
ในวันนี้หัวใจมันปวดร้าวสิ้นดี
บอกที...ผิดอะไร

ใจของฉันที่เปลี่ยนหรือเพราะใจเธอเองเปลี่ยนไป
เขาเข้ามาตอนไหน..แล้วทำไมเธอไม่บอกฉัน
หากว่าฉันทำผิดก็มีสิทธิ์อภัยต่อกัน
จู่ๆ จะมาเลิกกันทำอย่างนี้มันง่ายไปไหม

ซ้ำ *,**




Create Date : 20 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2552 16:47:22 น. 0 comments
Counter : 432 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The Prophet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบ๊องๆ คนหนึ่ง..
รักดนตรี เสียงเพลง
เตบอยากเป็นครูบ้านนอก
แต่ดันเป็นโปรแกรมเมอร์เมืองหลวง
ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ
ฝันอยากจะเป็นบาหหลวง
แต่ดันแอบหลงรักสาวอยุ่ร่ำไป
ใครๆ บอกว่าเป็นคนดี แต่ตัวเองบอกว่าคงไม่ดีเท่าไร
อย่างน้อยก็หน้าตาหละ...
แต่เห็นหน้าตาอย่างนี้ ก้อจบปรัชญาราม นะคร้าบบบ
Friends' blogs
[Add The Prophet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.