E-r-o-s-a-g-a-p-e : Unlimited Love ^_^
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
:: เธอไม่ใช่คนที่ฉันจะรัก ::



-เธอไม่ใช่คนที่ฉันจะรัก-

เธอถาม..ว่าทำไมไม่เคยใยดี
ไม่เคยจะมีสักที..ที่ฉันจะห่วงใยเธอ
เธอถาม..ว่าเหตุใดไม่เคยมาเจอ
ไม่เคยจะมาพบเธอ..นัดกันไม่ว่างสักที

เลยอยากรู้..ว่าฉันมีใครบ้างไหม
หรือเธอทำผิดอะไร..ทำไมถึงทำแบบนี้
ตอบเธอ..ไม่ผิดหรอกนะคนดี
เพราะเธอนั้นช่างแสนดี..แต่มีเหตุผลข้อเดียว

*เธอไม่ใช่คนที่ฉันจะรัก..ไม่ใช่คนที่ฉันผูกพัน
เธอไม่ใช่คนในฝัน..ไม่ใช่คนที่ฉันต้องการ
เธอไม่ใช่เป็นคนรัก..เธอเป็นแค่เพียงทางผ่าน
แค่คนแก้เหงาเท่านั้น..ที่ฉันจะให้เธอเป็น
เป็นได้เท่านี้เอง

บอกเธอ..ถ้อยคำที่มาจากใจ
ขอเธอได้โปรดเข้าใจ..หมายความอย่างนั้นจริงๆ
ขอบคุณ..มากมายที่ให้ทุกสิ่ง
ด้วยรักจากใจแท้จริง..ที่ไม่เคยได้จากใคร

แต่ฉัน..คงไม่มีสิทธิ์รับไว้
ขอเธอจงเก็บกลับไป..ให้คนที่ดีกว่า
รู้ใจ..ว่าเธอนั้นช่างแสนดี
แต่กับตัวฉันคนนี้..รับมันไม่ได้จริง

*เธอไม่ใช่คนที่ฉันจะรัก..ไม่ใช่คนที่ฉันผูกพัน
เธอไม่ใช่คนที่เป็นในฝัน..ไม่ใช่คนที่ฉันต้องการ
เธอไม่ใช่เป็นคนรัก..เธอเป็นแค่เพียงทางผ่าน
แค่คนแก้เหงาเท่านั้น..ที่ฉันจะให้เธอเป็น
เป็นได้เท่านี้เอง..ฉันขอโทษเธอจริงๆ

---------------------------

ตอนไม่มีใครให้รัก ก็อยากที่จะมีรัก
พอมีคนมารัก ก้ดันไม่ได้รักเค้า
นี่ละหนอชีวิตเรา.. เข้าใจยากจริงๆ เรื่องหัวใจ
เลยได้ออกมาเป็นเพลงนี้อ่ะครับ อาจดูใจร้ายๆนิดนึง
แต่ความรู้สึกในใจมันห้ามกันไม่ได้เนอะ
รักกันไม่ใช่ง่ายดาย มันต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกยาวไกล
ในวันนี้อยู่ที่ใครจะอดทนได้นานกว่ากัน
ถ้าถึงวันนั้น..ฉันก็อาจจะรักเธอได้จริงๆหมดใจก็ได้
แต่ในวันนี้..เธอยังไม่ใช่คนที่ฉันจะรัก..

mode ปากแข็งครับ

-------------------------


Create Date : 05 มีนาคม 2554
Last Update : 5 มีนาคม 2554 16:35:18 น. 0 comments
Counter : 383 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The Prophet
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบ๊องๆ คนหนึ่ง..
รักดนตรี เสียงเพลง
เตบอยากเป็นครูบ้านนอก
แต่ดันเป็นโปรแกรมเมอร์เมืองหลวง
ชอบใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ
ฝันอยากจะเป็นบาหหลวง
แต่ดันแอบหลงรักสาวอยุ่ร่ำไป
ใครๆ บอกว่าเป็นคนดี แต่ตัวเองบอกว่าคงไม่ดีเท่าไร
อย่างน้อยก็หน้าตาหละ...
แต่เห็นหน้าตาอย่างนี้ ก้อจบปรัชญาราม นะคร้าบบบ
Friends' blogs
[Add The Prophet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.