PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
วันพ่อแห่งชาติ

วันนี้เป็นวันที่ทุกคนทั้งประเทศรู้กันว่าเป็นวันพ่อแห่งชาติ ๕ ธันวาคม และทุกคนก็จะแสดงความรักกับพ่อของตนเอง

และปีนี้ก็เป็นปีที่ 3 ที่หนูได้แสดงความรักกับป๊าเช่นกัน ป๊าหนูเป็นคนที่น่ารัก อารมณ์ดี และก็คอยดูแลเอาใจใส่พวกเราได้ดี โดยเฉพาะเวลานอนกับหนู ทุกคืนหนูกับป๊าชาญจะต้องนอนกอดกันแทบทุกคืน ม๊าจะแอบถามหนูว่า " น้องแอลคืนนี้หนูจะนอนกับใคร" หนูก็จะตอบม๊าว่า " นอนกับป๊าชาญ " น้อยครั้งมากที่หนูจะตอบว่านอนกับ ม๊าออย ตอนนอนป๊าบอกว่า เป็นห่วงหนูตื่นมาห่มผ้าให้หนูทั้งคืนเลย กลัวว่าหนูจะหนาวและไม่สบาย แต่หนูก็จะเป็นเด็กที่ขี้หงุดหงิดกับการห่มผ้าที่สุด จะถีบผ้าห่มออก ตื่นมาไม่ว่าจะเวลาไหน หนูไม่เคยห่มผ้าเลยจ๊ะ


หนูมีของขวัญมอบให้ป๊าชาญด้วยนะ





ไม่รู่ว่าเมื่อไหร่หนูจะได้อ่านบล๊อคที่อ่านบล๊อคที่ม๊าเขียนถึงหนูเนอะ แต่ว่ามีสิ่งหนึ่งที่ม๊ากับป๊าอยากจะบอกหนู " ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ไม่ว่าหนูจะโตขึ้นเพียงใด ไม่ว่าหนูจะอยู่จะอยู่แห่งหนใด ม๊ากับป๊าก็ยังคงรักและห่วงใยหนูเสมอ "

แอบเขียนอะไรซึ้งซึ้งถึงหนูละ ทีนี้ก็มาเล่ากันต่อดีกว่าวันพ่อแห่งชาติปีนี้เราได้ทำอะไรกันบ้าง

เราก็พาอากง ไปกินข้าวที่ โออิชิ สาขาทองหล่อ ม๊ามาอยู่กับครอบครัวป๊าก็สามปีแล้วล่ะ แต่ว่าม๊าก็รู้สึกว่า อากงของหนูเป็นคนดี มีเพื่อนเยอะ และก็เป็นที่เคารพรักของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือลูกน้องทุกคน ม๊าก็รู้สึกว่าม๊าโชคดีนะที่ได้มาอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นครอบครัวหนึ่ง ม๊าไม่รู้จะซื้ออะไรให้อากงของหนูหรอก เพราะว่าอากงไม่ชอบให้ใช้เงินฟุ่มเฟือย ป๊ากับม๊าก็เลยพาอากงไปกินข้าวเนี่แหละจ้า

หนูกับอากง หน้าเหมือนกันมั้ย



แอบถ่ายกับอากง



นี่ม่าคนสวยของหนู





เราสามคน พ่อ แม่ ลูก



รักน้องแอลจ้า



กินข้าวเสร็จเราก็กลับบ้าน มานั่งระบายสีด้วยกัน น้องแอลระบายสีน้ำกับม๊าเป็นครั้งแรกเลย แต่ว่าหนูก็ชอบและก็สนุกกับมันนะ



ระบายสีเสร็จ หนูก็เก็บถูโต๊ะด้วยนะ




Create Date : 06 มกราคม 2551
Last Update : 6 มกราคม 2551 19:48:29 น. 0 comments
Counter : 407 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.