PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
มาแอบดูของขวัญน้องแอลดีกว่า

30 ตุลาคม 2550

น้องแอลของม๊า 2 ขวบแล้วจ้า ม๊ามาแอลดูของขวัญวันเกิดหนูดีกว่า
ปีนี้หนูได้อะไรบ้าง

น้าอีฟ กับ น้าที ซื้อให้หนู เห็นว่าหนูชอบ BARNEY มากร้องเพลงแล้วเต้นได้เกือบทุกตอน เลยซื้อวิทยุบาร์นีให้หนูจ๊ะ





ขอบคุณมากค่ะน้าอีฟ กับน้าที น้องแอลชอบมากเลยค่ะ (แต่ว่าม๊าซื้อให้หนูมานานแล้วค่ะ อิอิ แต่ไม่เป็นไรค่ะน้าอีฟหนูเอาของหนูไปให้น้องแฝดสี่เล่นก็ได้)

มาดูต่อเลยดีกว่า ว่าหนูได้อะไรอีก

นี่เป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากเลยอ่ะลูก เรากำลังจะนอนกันอยู่แล้ว อยู่อยู่ก็มีคนมาเคาะประตูห้อง ฮ่าฮ่า นั่นคื่อเจ๊กวิทย์ของหนูนั่นเอง เอาของขวัญชิ้นโตมาให้หนู



เจ็กวิทย์กับโกเอ๋ ซื้อให้ ทำเอาหนูนอนไม่หลับเลยอ่ะจ๊ะ ตื่นเต้นอยากเล่น(ทั้งสามคนเลย)






แล้วนี่ก็เป็นของขวัญที่ส่งมาไกลมากเลยลูก โกเกด ของหนูเค้าส่งมาให้จากเมืองจีนเลยนะจ๊ะ



โกเกด ส่งเสื้อกันหนาวกับ กางเกงมาให้น่ารักมาก สีสันสดใส





น่ารักมั๊ยจ๊ะ




ม๊าเล่าเรื่องหนูดีกว่า ตอนนี้หนูสองขวบแล้วนะจ๊ะ หนูก็ม่พัฒนาการที่ดีมาก หนูเป็นเด็กที่ความจำดี ม๊าสอนอะไรหนูหนูจำได้หมดเลยอ่ะ หนูร้องเพลงและเต้นตามบาร์นีได้เกือบทุกเพลงทั้งทั้งที่มันเป็นภาษาอังกฤษ อย่างเช่นเพลงนี้ london bridge is fallingdown fallingdown fallingdown พอหนูได้ยินเพลงนี้ทีไรหนูจะบอกม๊าว่า ม๊าจ๋ามา fallingdown กัน แล้วหนูก็จะเดินมาจับมือม๊าแล้วทำตามบาร์นี อิอิ น่ารักจังลูก

แต่ว่าหนูน้อยของม๊ายังคงดูดนิ้ว และต้องคอยจับมือหรือจับข้อศอกม๊าก่อนนอนเสมอ หรือไม่ก็จับหู



ม๊าเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เท้าเท่าฝาหอย ดูซิวันนี้ใหญ่เท่านี้แล้วอ่ะ



ม๊าบอกหนูทุกวันเลยว่า " ม๊ารักหนูนะ "




Create Date : 12 ธันวาคม 2550
Last Update : 12 ธันวาคม 2550 21:59:06 น. 0 comments
Counter : 517 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.