ธันวาคม 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
หยุดความเศร้า...ไว้ที่ใจเราเอง
ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด
กับการทำใจให้อภัยใครสักคน
...ที่ทำให้กายใจเราเจ็บปวด
แต่เราก็ต้องทำให้ได้
เพื่อให้ความสุขและความดี
...มีพื้นที่เติบโตต่อไป.

การมีชีวิตอยู่ท่ามกลาง ความโกรธ ความเกลียด ...ของใครสักคน...
แม้จะไม่ได้ทำให้ชีวิตเราแย่ลงนัก
และความเกลียดของเขาก็อาจทำอะไรเราไมได้
แต่วันต่อไป ต่อให้ชีวิตเราดีมากสักแค่ไหน
ต่อให้เราประสบความสำเร็จมากสักเท่าไหร่
เราจะไม่มีวันมีความสุขกับชีวิตได้เลย

“หากมีใคร...มาทำให้กายใจเราเจ็บปวด
หากวันนี้...ยังให้อภัยเขาไม่ได้เต็มร้อย
แต่ก็ขอให้เราเป็นคนสุดท้ายที่ต้องเจ็บ
อย่าส่งต่อความทุกข์ออกไปให้หัวใจคนอื่น
แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่เราไม่ชอบนัก
หรือคนที่มักสร้างความทุกข์การทุกข์ใจให้เราเสมอ”
...ความเจ็บปวด...
เพื่อที่จะให้อภัย และปลดปล่อยตัวเอง
แต่ตัวเราเองจะต้องต่อสู้กับความรู้สึกผิด
...ไปตลอดชีวิต...
เมื่อคำว่า ขอโทษ ของเรา
ไม่มีความหมายมากพอ
ที่จะแลกเปลี่ยนกับคำว่า ให้อภัย
...จากหัวใจของใครบางคน...”
er/picture/1293036508.gif>



Create Date : 22 ธันวาคม 2553
Last Update : 22 ธันวาคม 2553 23:49:34 น.
Counter : 1090 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

muster
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่ เคยบอกสักครั้ง ให้เข้าใจ

ผ่านมาตั้งนาน ที่เธอเดินจากไป

ไม่มีสัญญานอะไร ที่บอกว่าเธอจะไป