มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ความประทับใจมันไม่อยู่กับเรานาน....หากแต่มันจะอยู่ตลอดไป
ความประทับใจมันไม่อยู่กับเราน


มีบางคนบอกว่า...

"ความประทับใจไม่เคยอยู่กับเรานาน"

ฉันว่าไม่จริงหรอก

"เราไม่รู้จักถนอมไว้นานนานมากกว่า"

.........................

แม้ในความผูกพันของเราจะราบเรียบง่ายดาย

แต่ก็หยั่งรากแห่งความประทับใจไว้แสนลึก

หากวันหนึ่งข้างหน้า...เธอจะไม่ใช่คนรัก

ก็ยังจะเป็นส่วนหนึ่งแห่งความประทับใจ

ที่ไม่ถูกลบเลือนด้วยกาลเวลา

.....................

ฉันอ่านข้อความทั้งหมดนี้จากหนังสือเล่มหนึ่ง

หนังสือที่มีชื่อว่า " ห่วงใย"

ฉันอ่านข้อความนี้ทบทวนไปมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ทำให้ฉันมีโอกาสได้ระลึกถึงใครบางคน

ใครคนนั้นที่อยู่ในความประทับใจของฉันตลอดเวลา

ใครคนนั้นที่อยู่ในห้วงความคิดถึงสม่ำเสมอ

ใครคนนั้นที่อยู่ในห้วงของความห่วงใยไม่เคยขาดหาย

ถึงแม้ว่าเส้นทางเดินของฉันและใครคนนั้น

ดูจะเป็นเส้นขนานที่ไม่สามารถจะมาบรรจบกันได้

แต่นั้นก็ไม่สามารถทำให้ความรู้สึกต่าง ๆ สำหรับฉันแปรเปลี่ยนไป

เรื่องราวของความผูกพันระหว่างฉันและใครคนนั้น

ไม่ได้เริ่มต้นสวยหรูและก็ไม่ได้จบสวยหรู

หากแต่ช่วงเวลาของความผูกพันนั้นต่างหาก

ที่ทำให้เกิดความประทับใจ

ความประทับใจที่หยั่งรากลึกลงไปในหัวใจของฉัน

หลายครั้งหลายหนที่ฉันพยายามจะลบความประทับใจที่มันฝั่งอยู่

หลายครั้งหลายหนฉันพยายามที่จะเดินหนี

หลายครั้งหลายหนที่ฉันพยายามจะทำให้ความทรงจำจางหาย

แต่ยิ่งพยายามมันก็เหมือนกับว่า

ความประทับใจมันยิ่งถูกตอกให้ฝั่งแน่นลงไปมากขึ้น

วันนี้ฉันจึงล้มเลิกความพยายาม

ฉันจะเก็บใครคนนั้นไว้ในความประทับใจที่แสนสุข

ฉันจะจดจำใครคนนั้นไว้ในความประทับใจที่ไม่มีวันเลือนหาย

ฉันจะเก็บความผูกพันของใครคนนั้นไว้ในความประทับใจตลอดไป

แม้ความประทับใจไม่เคยอยู่กับเรานาน

แต่ฉันรู้ว่าความประทับใจในครั้งนั้นมันจะอยู่กับฉันตลอดกาล





ที่มา :: myblog Name : คือฉัน
าน....หากแต่มันจะอยู่ตลอดไป



Create Date : 22 มกราคม 2554
Last Update : 22 มกราคม 2554 3:54:50 น.
Counter : 746 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีวันเสาร์ เริ่มต้นชีวิตดีๆด้วยข้อความดีๆจากคุณ

ขอบคุณมากๆนะคะ
โดย: Maganda วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:9:31:08 น.
  
โดย: หน่อยอิง วันที่: 22 มกราคม 2554 เวลา:19:09:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

muster
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่ เคยบอกสักครั้ง ให้เข้าใจ

ผ่านมาตั้งนาน ที่เธอเดินจากไป

ไม่มีสัญญานอะไร ที่บอกว่าเธอจะไป