::: Love is good and bad in different time :::
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 

... รอเธอเสมอ ... อยากเจออีกเพียงครั้ง ... เพื่อบอกกับเธอว่า "รักเธอที่สุด" ...

กี่วัน กี่เดือน แล้วนะ ...

ที่ฉันยังอยู่ตรงนี้ ...

ยังหายใจ ... และยังเสียใจกับเรื่องราวที่ผ่านมา ...

น้ำตา ... ที่ไหลริน ...

อีกนานเท่าไหร่ ... จะเหือดแห้งไป ...

หัวใจ ... ที่แตกสลาย ...

จะต้องใช้เวลาอีกนานไหม ... ถึงจะกลับมาเหมือนเดิม ...


ใครๆ เค้าก็บอกกัน ... ว่า "อุ้ย แกน่าจะทำใจได้แล้วนะ มันผ่านมา 2 ปีแล้ว"


ใช่ ... มันผ่านมา 2 ปีแล้ว ...


แต่ทุกอย่างระหว่างเรายังชัดเจนในใจ ไม่ได้เลือนหายไปกับกาลเวลาเลย


ยังจำรอยยิ้มของเธอ ... เสียงหัวเราะของเธอ ...

มือใหญ่ๆที่คอยเกาะกุมมือของฉันไว้ตลอดเวลา ...

คำถามโง่ๆ ที่ทำให้เราสองคนหัวเราะได้ทุกครั้ง ...


ยังจำได้หรือเปล่า ... การทะเลาะครั้งแรกของเรา ...
มันเป็นเรื่องบ้าๆบอๆ มาก ...

แล้วสุดท้าย ... เราก็ยิ้มให้กัน ...


จำได้ไหม ที่อุ้ยสะดุดบันไดจะล้มตรงหน้า Central
เธอก็เข้ามาช่วยพอดี ...

เธอพูดว่า " เชื่อแล้วว่าอุ้ยนี่โคตรซุ่มซ่ามเลย " แล้วก็ยิ้มใส่เรา ...

จำได้ไหม ... ทุกครั้งที่เราขับรถกันไปสองคน ...
เราจะขอมือเธอ .. จับมือกันไปตลอดทาง ...

(ถ้าเราไม่บอก เธอก็จะดึงมือเราไปกุมเลย )


ฉันยังจำได้ถึงวันสุดท้ายที่เราพบกัน ...
ฉันไปส่งเธอที่สนามบิน ...

ฉันใจแข็งมาก ... ที่ไม่ร้องไห้เลย ...
เพราะ อุ้ยรู้ว่า ถ้าร้องไห้ ... เธอก็จะพลอยเศร้าไปด้วย

อุ้ยอยากให้เธอเห็นแต่รอยยิ้ม เห็นแต่ความสุข ในวันที่ต้องห่างไกลกัน ...

เพราะ อุ้ยมั่นใจว่า ... เราสองคนจะต้องได้เจอกันใหม่ ... อย่างแน่นอน ...

แต่อะไรๆ ก็ไม่แน่นอน ...

จากวันนั้นจะครบ 2 ปีแล้ว ... เราก็ไม่เคยเจอกันอีกเลย ...

แม้ว่าเราสองคนอยากเจอกันมากแค่ไหน ...
มันก็มีอะไรที่ทำให้เราคลาดกันทุกครั้ง ...



จนตอนนี้ ...

อุ้ยรู้สึกได้ถึงความห่างเหินของเธอ อย่างชัดเจน ...

ปีกว่าแล้วสินะ ที่เธอผลุบๆโผล่ๆ เดี๋ยวก็มา เดี๋ยวก็ไป ...

ปล่อยให้ฉันนั่งร้องไห้ นั่งรออยู่หน้าจอคอม อย่างไร้จุดหมาย ...

แล้วพอเธอกลับมา พร้อมกับ คำ "ขอโทษ" และข้อแก้ตัวต่างๆ นานา

อุ้ยก็ยอมยกโทษให้เธอทุกครั้ง ...


เพราะ รักใช่ไหม? ... ที่เรายอมเป็นคนโง่ให้เธอหลอกซ้ำซาก ...

เพราะ รักคำเดียวเท่านั้น ... ที่เรายอมให้เธอทำร้ายจิตใจซ้ำแล้วซ้ำอีก ...

และ เพราะ รักคำนี้ ... ที่ทำให้ฉันยังทรมานอย่างนี้ต่อไป ...

และไม่รู้ว่า เมื่อไหร่ จะหายไปสักที ...


ตอนนี้ ฉันได้แต่เฝ้ามองหาเธอในฝูงชน ...
แต่มองหาเท่าไหร่ ... ก็ไม่เจอ ...

ฉันแค่หวังว่า สักวันนึง เราคงจะบังเอิญเดินสวนกัน ...


ฉันจะคว้ามือเธอเอาไว้ ... เพื่อมองหน้าเธอนานๆ ...
และพูดบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในใจฉันเสมอมา ...

ให้เธอได้รับรู้ว่า ....


รักเธอที่สุด

และไม่มีแม้สักวันที่ฉันไม่คิดถึงเธอ





 

Create Date : 17 ธันวาคม 2549
11 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2549 20:03:38 น.
Counter : 545 Pageviews.

 

ชั้นมาอยู่เป็นเพื่อนแกนะอุ้ย


ซักวันมันจะดีขึ้น....จริงๆนะ...

 

โดย: -->+:+โชยุ&วาซาบิจัง+:+<-- 17 ธันวาคม 2549 21:57:55 น.  

 

อยากบอกว่า ชีวิตเรา ไม่ได้มี ... เค้า ... เพียงคนเดียวในโลกนะครับ

แม้เราจะรัก... มาก ... สักแค่ไหน แต่ตัวเราเอง ย่อม รักตัวเองมากกว่า ...

ถ้าอยากเสียใจ ร้องไห้ ทำไปเถอะครับ แต่สักวันนึง เราก็ต้องหยุด .... และหันมามองตัวเราดี ๆ ว่า เราต้องการอะไร เราอยากยึดติดกับอดีตหรือเปล่า เราอยากทำอะไร อะไรที่เราทำแล้ว มีความสุขมากที่สุด ....

อย่า ....ยึดติด .... กับอดีต ดีกว่าครับ ... แม้ผมเอง ก็ยังตัดใจไม่ได้ แต่ผมก็ไม่ได้ยึดติดกับมัน เพราะตัวเราเลือกสิ่งที่ดี ๆ ให้กับตัวเองได้

แล้วมันก็จะดีขึ้นนะครับ อย่าปล่อยให้ 2 ปีที่ผ่านมา เป็น 20 ปี ในอนาคตเลยครับ เวลาของเรามีค่า และไม่คอยใคร .....

เอาใจช่วยมาก ๆ เช่นกันครับ

 

โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... (... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... ) 17 ธันวาคม 2549 23:07:13 น.  

 

 

โดย: off_elmas 17 ธันวาคม 2549 23:20:01 น.  

 


หากบังเอิญเราเจอกัน แล้วเราวิ่งไปจับมือเขา ยังสงสัยว่าเขาจะสะบัดมือหนีหรือเปล่า

 

โดย: แซนด์ซี 17 ธันวาคม 2549 23:38:43 น.  

 



รู้สึกอุ้ยจะผิดหวังน่ะจ๊ะเนี่ย.. เมล์มาหาเจ๊บ้างน่ะ

 

โดย: fluffyboy101 19 ธันวาคม 2549 8:17:07 น.  

 

แวะมาเยี่ยมอะแก

 

โดย: อีฟเอง IP: 124.121.139.235 19 ธันวาคม 2549 20:50:42 น.  

 

มาขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมบล็อควันก่อนค่ะ

แล้วก็มา..บอกว่า..อกหัก..นี่มันเศร้าจริงๆเลยเนาะ

สู้ๆ เช่นกันค่ะ ^^

 

โดย: P-PRESENT 20 ธันวาคม 2549 16:07:24 น.  

 

ขอบคุณมากนะค่ะ ที่เข้ามาอวยพรเปิ้ลที่บล็อค ขอให้มีความสุขเช่นกัน ค่ะ

 

โดย: opleee 20 ธันวาคม 2549 22:20:30 น.  

 




เพิ่งเข้ามคอมเช็คเมล์เจอเมล์อุ้ยเดี๋ยวเจ๊ไปตอบเมล์ก่อนค้า

 

โดย: fluffyboy101 21 ธันวาคม 2549 4:47:48 น.  

 

...ใกล้จะคล้ายคุณเข้ามาแล้วค่ะ

 

โดย: ปลาทอง(แก้มป่อง) IP: 221.125.245.140 1 มกราคม 2550 17:38:43 น.  

 

คุณอุ้ย ยิ้มสู้ไว้นะ ถ้าไม่พยายามจะลืมมัน อีก 10 ปี มันก็จะยังอยู่กับเราค่ะ เวลาเราเจอกับปัญหา หลายครั้งมองย้อนกลับไป เรามักจะแอบยิ้มกับความเปิ่นครั้งนั้นเสมอ เดินออกมาจากโลกเก่าๆนั้นเถอะนะ คนใหม่ๆคนที่ใช่สำหรับเรามีจริงๆนะ

 

โดย: มีประสบการณ์มาแล้ว IP: 58.9.173.219 6 มกราคม 2550 23:07:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


*..Dora_Mashi..*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แอบคิดถึงใครคนนึง ...
แอบรู้สึกดีๆ กับคนคนนั้น ...

แต่ก็รู้ว่า ทุกอย่างมันต้องหยุดไว้แค่นี้ ...

ดังนั้น ...

... ฉันขอแค่เป็นคนที่เธอไว้ใจ ใกล้ๆตัวเธอ ก็พอ ...



หลังไมค์ถึง *..Dora_Mashi..* จิ้มตรงนี้เลยจ้า
Friends' blogs
[Add *..Dora_Mashi..*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.