::: Love is good and bad in different time :::
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
26 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
ทะเลาะกัน มันเป็นเรื่องธรรมดา

มีคนเคยถามว่า "ตอนที่ฉันรักเค้า ฉันมีความสุขไหม ? แม้แต่ตอนที่ฉันต้องร้องไห้ให้เค้านับครั้งไม่ถ้วน ฉันยังมีความสุขไหมที่รักเค้า"

ฉันขอบอกตามตรง ว่าฉันเศร้าที่เธอทำให้ฉันต้องร้องไห้ แต่ฉันจะไม่มีความสุขเลยถ้าเธอจากไป!!! ...

ฉันพูดจริงๆนะ บางครั้ง ความสุขกับความทุกข์มันก็มาพร้อมๆกัน มันอยู่ที่ว่า เราจะจัดการกับอารมณ์ของเราได้มากขนาดไหน

บางครั้ง เรื่องเล็ก เราก็ทำให้เป็นเรื่องใหญ่

บางครั้ง เรื่องใหญ่บางเรื่อง เรากลับไม่สนใจ

และบางครั้ง ไม่มีเรื่อง แต่เราก็ทำให้เกิดเรื่องได้!!!

แต่มันไม่แปลกหรอกที่เรามีปัญหากับคนรัก

ก็คนมัน(หัวใจ)อยู่ใกล้กัน ก็ต้องทะเลาะกันเป็นธรรมดา

แต่ก็ต้องประคับประคองไม่ให้อารมณ์มันพลุ่งพล่านไปนัก เดี๋ยวเรื่องใหญ่มันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่มาก จนแก้ไขไม่ได้

แล้วจะมานั่งเสียใจทีหลัง มันก็คงสายไป

ร้องเพลงนี้ของพี่เบิร์ด ไว้เตือนตัวเองเยอะๆตอนทะเลาะกัน

เนื้อเพลง : เถียงกันทำไม - เบิร์ด

(ฮา...ฉันรักเธอ)
บางเวลาอาจเบื่อกันเอง บางเวลาอาจใช้อารมณ์ บางเวลาอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่
บางเวลาไม่อยากจูงมือ บางเวลาอาจเริ่มชินชา และไม่รู้ว่าใครผิดตรงไหน
อาจจะโกรธกันได้บ่อย ๆ ไม่ได้อยู่คนละข้างสักหน่อย เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม
เมื่อตอนเถียงกัน แทบเป็นแทบตาย ก็ยังคงอยู่ข้างเธอ

* ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย
เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใครแกร่งจริง
หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่ง
หากเรามั่นใจว่ารักเราจริง ทุกสิ่งมันก็มั่นคง
(ฮา....ฮา...ฉันรักเธอ...)
มีอารมณ์แตกต่างบางที มีอะไรขัดแย้งกันไป
จะให้เหมือนกันเลยคงไม่ใช่
เราเป็นเราไม่เปลี่ยนตัวเอง เราเป็นเราที่เลือกกันเอง ฉันไม่รู้ว่าเธอว่าจริงไหม

อาจจะโกรธกันได้บ่อย ๆ ก็แค่ปรับคนละนิดละหน่อย เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม
ถ้าเธอนั้นลืม ว่าเธอมีใคร ก็จำไว้ฉันรักเธอ
(ซ้ำ *)
หากเธอนั้นลืมว่าเธอมีใครก็จำไว้


ฉันรักเธอ




Create Date : 26 กันยายน 2549
Last Update : 1 ตุลาคม 2549 22:51:04 น. 1 comments
Counter : 376 Pageviews.

 
เป็นเรื่องปกติค่ะ


โดย: 304 คอนแวนต์ (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 26 กันยายน 2549 เวลา:11:35:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

*..Dora_Mashi..*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แอบคิดถึงใครคนนึง ...
แอบรู้สึกดีๆ กับคนคนนั้น ...

แต่ก็รู้ว่า ทุกอย่างมันต้องหยุดไว้แค่นี้ ...

ดังนั้น ...

... ฉันขอแค่เป็นคนที่เธอไว้ใจ ใกล้ๆตัวเธอ ก็พอ ...



หลังไมค์ถึง *..Dora_Mashi..* จิ้มตรงนี้เลยจ้า
Friends' blogs
[Add *..Dora_Mashi..*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.