::: Love is good and bad in different time :::
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
2 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
เราขอโทษ... ที่ทำร้ายนาย .... เราไม่ได้ตั้งใจ


อ้วน ... เรารู้สึกผิดจริงๆ ที่เราบอกนายเรื่อง "พี่ชาย"


ความรู้สึกของเราที่มีต่อเค้า ... มันเกิน คำว่า "พี่ชาย-น้องสาว" จริงๆ

เรารู้ ... ว่า พี่ชายเค้าไม่ได้ชอบเราอย่างที่เรารู้สึกต่อเค้า
เรารู้ ... ว่าสิ่งที่เรากำลังรู้สึก ... มันผิด ... ผิดมาก

และเราก็รู้ว่า ... นายจะไม่ว่าอะไรเราเลย ถ้าเราจะจากไป ...

แต่ เราคิดว่า ...

มันเป็นแค่ ... ความห่างไกลระหว่างเรา
มันเป็นแค่ ... ความต้องการที่ปรึกษาในวันที่เราท้อแท้
มันเป็นแค่ ... ความรู้สึกดีๆให้กับใครสักคน ที่เข้ามาปลอบโยน

เราบอกนายใช่ไหม ... ว่าเค้าน่ะ เหมือน นายขนาดไหน


Romantic
High technology
Sense of Humour
Good takecare



เราขอโทษจริงๆ ที่ไม่ยับยั้งใจ ...
เราขอโทษจริงๆ ที่ทำให้นายเสียน้ำตา ...

เราไม่ได้ตั้งใจ ... เราแค่อยากบอกสิ่งที่เรารุ้สึกให้นายรู้
เพราะ เราไม่อยากโกหกนาย


แต่เรายังยืนยันคำเดิมว่า ... เรายังเป็นแฟนกันอยู่นะ ...


เราสัญญาว่า ... พี่ชายจะเป็นแค่พี่ชายจริงๆ ...
เพราะ พี่เค้าคิดกับเราแบบนั้น และ เราก็ไม่คิดจะไปแย่งของของใคร ...

เป็นน้องสาว ที่แสนวุ่นวาย ของพี่ชาย ... ดีกว่า ...


เราไม่รู้ว่านายจะรับคำขอโทษของเราไหม ...
เราก็ไม่ได้หวังว่า นายจะยกโทษให้ หรือ ให้เข้าใจเรา ...
แต่อยากให้นายรับรู้ว่า ตอนนี้ เราก็เสียใจไม่แพ้กับนาย ...


และเราอยากจะขอโทษนาย จริงๆ ...





ขอโทษนะ ...








Create Date : 02 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2549 18:06:15 น. 2 comments
Counter : 386 Pageviews.

 

ปัญหาทุกอย่าง

สามารถแก้ไขได้ทั้งนั้น

เพียงแต่

จะเริ่มลงมือ

หรือเริ่มจากอะไร+ตรงไหนเท่านั้น

บางที

อาจแก้ได้ไม่ดี

แต่ก็ได้ตั้งใจ

อย่างเต็มที่แล้ว



โดย: สู้+สู้ นะคะ (เจ้าแห่งโชคชะตา ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:57:25 น.  

 
เยี่ยมมาก

ดีจังที่โลกนี้มีคำว่า "ขอโทษ"

และที่ดียิ่งกว่าคือโลกนี้มีคำว่า "ให้อภัย"

ขอให้ความรักเดินไปตามเส้นทางของมัน เส้นทางที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุขนะครับ


โดย: ผู้ชายขี้อายในสายลม IP: 124.157.177.218 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:54:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

*..Dora_Mashi..*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แอบคิดถึงใครคนนึง ...
แอบรู้สึกดีๆ กับคนคนนั้น ...

แต่ก็รู้ว่า ทุกอย่างมันต้องหยุดไว้แค่นี้ ...

ดังนั้น ...

... ฉันขอแค่เป็นคนที่เธอไว้ใจ ใกล้ๆตัวเธอ ก็พอ ...



หลังไมค์ถึง *..Dora_Mashi..* จิ้มตรงนี้เลยจ้า
Friends' blogs
[Add *..Dora_Mashi..*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.