**เมษายน-เดือนนี้ที่รอคอย**

อีกไม่กี่วันจะถึงเดือนนี้ที่รอคอยแล้วซิเนียะ เมษาได้หยุดเพียบ...

31 มีนาก็ลาพักร้อน หนีงานไปเที่ยว Hong Kong แค่คิดก็กรี๊ดแล้ว

เฮ้อ...ตั้งแต่มีเจ้าของบริษัทใหม่เนียะ แทบไม่ได้หายใจ

อยากสร้างผลงานกันใหญ่ กรรมจึงบังเกิดแก่..ฝ่ายกฎหมาย

อย่างกะเป็น super star แหนะ ใคร ๆ ก็อยากเจอ ไม่ว่าจะเป็น

หัวหน้าฝ่าย PURCHASE / ฝ่าย SALE / ฝ่าย FINANCE /

ฝ่าย ADMIN / ฝ่ายบัญชี / ยาม แม่บ้าน ฯลฯ

เราเลยเป็นเหมือนจุดรวมศูนย์ รึว่า “สูญ” ว๊า ก็เหนื่อยอย่างแรง

ยิ่งตอนนี้ เหลือเราคนเดียวเลย ทำมันทุกอย่าง

พี่อีกคนลาบวช ลูกพี่ใหญ่ก็ยุ่ง ๆ กะการบินไปบินมา

กทม. – แคนนาดา – ภูเก็ต & ไปคุยกะท่านฑูตแคนนาดาอีก

เพราะพี่สาวกะพี่เขยที่เป็นคนแคนาดาเป็นเหยื่อสึนามิ

แต่เอาเห๊อ อีก 2 วันก็จะไปเที่ยว HONG KONG ละ

กลับมาก็โน้นเลย 5 เมษา ทำงานอีกไม่กี่วันก็สงกรานต์

จองที่พักไว้ละ ที่เกาะช้าง โอ้ย...แค่คิดก็ happyyyy เป็นที่สูด

แต่ตอนนี้ต้องทนหัวฟูไปก่อน อ๊ะ ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไปเรา

...ดอกไม้ไหวสู้สู้ ดอกไม้ไหวสู้ตาย...

PS.1 = = => เด๋วแม่จะเที่ยวให้ฉ่ำปอดไปเร้ยยยย

PS.2 = = => ยังอุตส่าห์แอบมา up blog ได้อีกเนอะ

PS.3 = = => บายค่าทุกคน แล้วจะเที่ยวเผื่อน๊า

Last Update : 30 มีนาคม 2548 11:57:21 น.

จ๊ากกก...อิจฉาคนจะได้ไปเที่ยว :P

ดูท่างานที่ทำงานพี่จะยุ่งจริงๆ

ยังไงก็เที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัย เก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วยนะค่ะ

ยิปปี้ ยิปปี้ ^^

โดย: แก้วการะบุหนิง 29 มีนาคม 2548 15:14:39 น.

ทำงานมาเหนื่อยๆ ได้พักทั้งทีก็ขอให้เที่ยวให้สนุกนะครับ ^^

อย่าลืมเอาของมาฝากด้วยนะครับ

เห่ะๆ ออกแนวงกซะแล้ว ^^'

โดย: Jumping Monkeyy 29 มีนาคม 2548 15:24:40 น.

นี่ก็รีบเคลียร์งานเหมือนกันค่ะ กะว่าจะลายาวเลยช่วงสงกรานต์ อิอิ
เป็นกำลังใจในการทำงานนะค่ะ

โดย: เชอเบทส้ม 29 มีนาคม 2548 15:57:54 น.

ดีใจจังเลยค่ะ เข้ามาทันอวยพรคุณเอ๋ ที่น่ารักด้วยค่ะ ขอให้คุณเอ๋ไปเที่ยวให้สนุก สนานนะคะ กอบโกยแต่ความสุขกาย สุขใจ มาฝากนะคะ มีความสุขมาก ๆ ค่ะ ............ เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ ต้องการบอดี้การ์ดมะคะ 555

บล็อกสวย หวาน น่ารัก มาก ๆ ค่ะ

โดย: แม่โกลเด้นฯ 29 มีนาคม 2548 17:07:36 น.

ว๊าว.. ดีจังเลยค่ะ ได้ไปเที่ยวด้วย ฝากเที่ยวเผื่อด้วยนะคะ ^_^ ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ บ๊อคหวานมากๆเลยคะ

โดย: ถั่วแดงเย็น 29 มีนาคม 2548 17:29:20 น.

ขอให้มีความสุขกับการเที่ยวครับ

โดย: << ปัญญาจารย์ >> 29 มีนาคม 2548 18:15:50 น.

อิจฉาคนได้ไปเที่ยวจังเลย....เที่ยวเผื่อด้วยนะคะคุณเอ๋ :)

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว IP: 202.5.88.157 29 มีนาคม 2548 19:08:01 น.

ขอให้มีความสุขกับการไปเที่ยวนะคะ....อิจฉาๆ....^^

โดย: แครอทเค้ก 29 มีนาคม 2548 20:24:16 น.

มีแต่คนอิจฉาพี่เอ๋ไปเที่ยวอ่ะ
เราไม่อิจฉาเพราะเราจะให้พี่เอ๋หอบไปด้วย
กระเป๋าพี่เอ๋ว่างมั้ย
ขอนอนขดไปในกระเป๋าได้เปล่า
กินไม่จุหรอกค่ะ นอนไม่กรนด้วย

โดย: Where is the Love ? 29 มีนาคม 2548 22:09:15 น.

อยากไปเที่ยวด้วยง่ะพี่ดอกไม้...เดินทางปลอดภัยนะคะ

โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง 29 มีนาคม 2548 22:39:37 น.

เตรียมตัวดีอ๊ะยังคะ...เมษานี้ แอร์ก็มีทีเด็ดวันที่ 9 ไปญี่ปุ่นเหมียนกัลลค่า ..แหะ ๆ รออย่างใจจดจ่อ

เดินทางโดยสวัสดิภาพนะค้า

โดย: nagoyalover 29 มีนาคม 2548 23:31:32 น.

เข้ามาดูคนได้ไปเที่ยวค่ะ "HAVE A NICE TRIP " na ka ^_^

โดย: ยิ้มปริศนา 30 มีนาคม 2548 8:38:38 น.

อิจฉาาาาาาาาา

เมษานี้

ได้กลับบ้านก็บุญแล้ว

-_-"

โดย: มันเยี่ยมจริงๆเลยครับจอร์จ 30 มีนาคม 2548 9:29:32 น.

T_T ไม่มีเวลาไปเที่ยวไหนเลย
เฮ้อ....

โชคดีจ้า เที่ยวให้หนุกๆ พักผ่อนให้มากๆ แล้วกลับมา up blog ด้วยกา

^_^

โดย: แมวหลงทาง IP: 203.150.232.110 30 มีนาคม 2548 11:02:40 น.

ดีจังเลยครับได้เที่ยวด้วยฝากเที่ยวด้วยละกันนะครับ อิอิ

ตอนนี้ก็รอวันที่ 12 เมษา อยู่เหมือนกันวันที่ใครบางคนที่ไกลกันหลายร้อยกิโลจะใกล้กันขึ้นอีกนิด

โดย: harmonica sunrise 30 มีนาคม 2548 11:04:27 น.

แวะมาดู ^ ^

โดย: RockCafe IP: 202.52.48.171 30 มีนาคม 2548 12:14:26 น.

เที่ยวให้หนุกนานนะจ๊ะ

โดย: ต๋องตึง IP: 202.28.17.99 30 มีนาคม 2548 13:56:20 น.

แวะมาเยี่ยมนะคะ

โดย: แม่มดน้อย23 30 มีนาคม 2548 15:17:13 น.

เที่ยวเผื่อมั่งน๊า....

ปล. รูปเครื่องบินน่ารักสุดๆ

โดย: YaCuLt 30 มีนาคม 2548 16:43:47 น.

ขอให้คุณเอ๋ ดอกไม้ไหว เดินทางโดยสวัสดิภาพนะ เที่ยวเผื่อด้วยน้า หุหุ

โดย: แกงส้มไข่ชะอม 30 มีนาคม 2548 19:14:30 น.

อิจฉาๆๆ อยากไปเที่ยวจัง

เดินทางปลอดภัย พักผ่อนให้ฉ่ำเลยนะคะ

โดย: ธูปหอมเทียนสว่าง 30 มีนาคม 2548 20:54:18 น.

ไปฮ่องกงพรุ่งนี้เช้าแล้วใช่ม๊า....

รีบกลับมาเลยๆ (ของฝากด้วยนา...อิอิ)

ว่าแต่...ไปเที่ยวสงกรานต์กะใครอ่ะ
เหอะๆๆๆ

โดย: RemEmber..I..Love..U 31 มีนาคม 2548 2:25:30 น.

เที่ยวให้สนุกสนานค่า
ดีจังเลยเนอะได้พักผ่อน...

ชอบภาพจังเล้ย
ไม่รู้เปนไง
ชอบพวกภาพร้องเท้าแตะ
ที่ถ่ายกับทะเล
ดูแล้วบอกไม่ถูก....

โดย: prncess 31 มีนาคม 2548 7:20:33 น.

เที่ยวเผื่อด้วยนะค่ะ

โดย: พี่เจี้ยวค่ะ (sutida_jeaw ) 31 มีนาคม 2548 9:50:18 น.

ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ ..
พักนี้ไม่ค่อยได้ส่งหลังไมค์ เพราะกะลังงมกะบล๊อคตัวเองค่ะ ..
อ้อ สงกรานต์จำได้มีคนบอกว่าจะแวะมาหา ..
รอนะคะ รอที่เกาะช้าง ไม่มาไม่รักกัน ..

โดย: ทรายสามสี 31 มีนาคม 2548 16:02:43 น.

เที่ยวเผื่อด้วยอะคุณนาย...กิกิ

โดย: ไอดินและกลิ่นฝน 31 มีนาคม 2548 16:54:28 น.

อิจฉาเฟ๊ย

โดย: สะติมม๊อนโสสะโตเบ้ว 1 เมษายน 2548 22:05:53 น.

ปายด้วยยยยยยยยยยยยยย

โดย: tiffee (tiffee ) 1 เมษายน 2548 22:43:46 น.

อย่าช้อปเพลินนะจ๊ะ ^^

โดย: ไหมจันท์ 2 เมษายน 2548 8:44:01 น.

อิจฉาค่ะ เที่ยวเผื่อกันด้วยนะ

โดย: คนของความเหงา 3 เมษายน 2548 18:56:19 น.

ฝากถ่ายรูปคลื่นขาว ๆ มาฝากมั่งน๊ะค๊ะ

โดย: นางมารร้าย 4 เมษายน 2548 2:25:23 น.

คุณเอ๋ ค่ะ พรุ่งนี้วันที่ 5 เม.ย แล้ว มายินดีต้อนรับกลับสู่เมืองไทยนะคะ กลับมาแล้ว หายเหนื่อยแล้ว มาอัพเรื่องราวสนุกสนาน สู่กันฟังบ้างนะคะ จะรอจ้า

แหม......ชอบจริง ๆ เลย บล็อกนี้อ่ะคะ สบายตาจริง ๆ เลยอ่ะจ้า

โดย: แม่โกลเด้นฯ 4 เมษายน 2548 18:22:11 น.

กว่าจะแวะเข้ามา เจ้าของบ้านก็กลับมาถึงพอดี
ว่าจะอวยพร สงสัยต้องต้อนรับกลับแทน

โดย: MDA 4 เมษายน 2548 21:23:01 น.

sa bai dee na kha?

โดย: แม่มดน้อย23 5 เมษายน 2548 1:32:16 น.

อิจฉาพี่เอ๋จัง แงๆๆๆ อยากเที่ยวบ้างงงงง

โดย: YonkeR 5 เมษายน 2548 11:52:21 น.

*_ดอกไม้ไหวที่ปลายฟ้า_*

[Add *_ดอกไม้ไหวที่ปลายฟ้า_*'s blog to your web]