Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

พระอาจารย์พิจารย์ (ปฐมบท)

เพื่อนๆทุกคน

ผมได้โทรคุยกับพระอาจารย์พิจารย์ อยู่ที่ผักไห่ อยุธยา ท่านเป็นพระที่มีความรู้เรื่องการสร้างพระเครื่องของขลังต่างๆดีมาก ผมได้เคยเช่าพระปิดตาโพธิ์นิพพานกับท่าน นอกจากนี้ท่านยังทำยาจินดามณี , ตะกรุดมหาระงับ และอีกหลายต่อหลายอย่าง ปัจจัยที่ท่านได้มาก็นำไปทำบุญในด้านต่างๆ

โดยส่วนตัวผมไม่เคยเจอท่าน แต่ได้โทรคุยกันหลายครั้ง เชื่อว่าเป็นพระรุ่นใหม่ที่สนใจและเอาจริงเอาจังกับศาสตร์นี้ ผมบอกท่านว่ากำลังจะสร้างพระผงบรรจุกรุ จะขอคำแนะนำ ท่านว่าท่านยินดีและจะพาไปพบกับอาจารย์ของท่าน เพื่อให้ช่วยเสกแผ่นทองคำเปลวลงไปในมวลสาร มีคนบอกว่าท่านเก็บตำรับตำราเรื่องแบบนี้ไว้เยอะมาก

เพราะฉะนั้น ผมว่าถ้าพวกเราสนใจแนวนี้อาจจะไปขอความรู้จากท่านได้ ผมจึงกะว่าถ้าได้แบบพระแล้ว จะไปหาท่านเพื่อขอคำชี้แนะ พร้อมขอมวลสารต่างๆ (ท่านบอกว่ามีเก็บไว้เยอะ) ใครสนใจเตรียมทำตัวให้ว่างไว้ล่วงหน้าได้เลยครับ


นี่คือเมลครั้งที่ผมชักชวนเพื่อนๆไปกราบพระอาจารย์ โดยไม่เคยพบหรือนัดหมายท่านไว้ก่อน

พอลงจากรถก็เจอท่านอยู่หน้ากุฏิ (ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นท่าน)

"มาหาใคร" ท่านถาม
"มาหาพระอาจารย์พิจารย์ครับ"
"ฉันเอง"

จากนั้นพวกเราก็นั่งคุยกับท่านยาวนานไม่ต่ำกว่า ๓ ชั่วโมง




 

Create Date : 21 มิถุนายน 2550
1 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2550 16:30:48 น.
Counter : 1080 Pageviews.

 

 

โดย: wbj 21 มิถุนายน 2550 18:10:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kahcarp
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
Friends' blogs
[Add kahcarp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.