กรกฏาคม 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
บล็อก ที่ สอง ของ วันนี้
อยากมีบล็อกสวยๆ กับเขาบ้าง แต่ก็ทำไม่ค่อยเป็น เพราะเพิ่งเล่น
ลองเข้าไปอ่านบล็อก ของใครหลายๆ คนก็ทำให้เรามีกำลังใจขึ้นมา 
หลายคน บอกกับฉันว่า เราไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ ฉันเชื่อนะที่เขาพูด
แต่ ฉัน ไม่อยากทำ ฉันเบื่อกับการต้องทำตัวให้เหมือนกับคนอื่น
เบื่อกับการที่ต้องมีแบบเขา ต้องเป็นแบบเขา เบื่อกับการที่ต้องถูกเปรียบเทียบ
เบื่อ กับเสียงนินทา ที่ฉันได้ยินอยู่สองหู แต่ก็ต้องแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน
ฉันเลบใช้วิธี หลบมาอยู่คนเดียว โดยไม่ต้อง เกลียดใคร และ ไม่ต้อง รักใคร
ฉันไม่รู้หรอก ว่าการมีใครสักคน มันดียังไง แต่สิ่งแรกที่ฉันสัมผัสได้
จากสิ่งนั้น คือ ความรู้สึกที่ไม่ดีซึ่งเป็นภาพความทรงจำที่ไม่ดี
 การเปิดใจ อาจจะเป็นเรื่องง่าย สำหรับใครบางคนแต่สำหรับฉันมันไม่ง่ายเลย 
แต่ฉันกลับมองว่าเรื่องบางเรื่อง ถึงเราจะไม่ได้มีความสุขกับสิ่งนั้น
แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เราทุกข์เพิ่ม
บางที การไม่ได้รักใครนานๆ มันก็ทำให้ หัวใจด้านชาเหมือนกันนะ
ด้านชา จนขนาดที่ว่า มันแค่ทำหน้าที่ สูบฉีดเลืดเพื่อไปเลี้ยงส่วนต่างๆ 
ร่างกาย เท่านั้น แต่ไม่ได้มีไว้ เพื่อจะรักใครสักคน
สมัยนี้ ความสัมพันธ์ของคนเรามันซับซ้อนวุ่นวายไปหมด แต่สิ่งหนึ่ง
ที่ฉันจะไม่ทำกับคนที่ฉันรัก คือ ล้อเล่น กับ ความรู้สึก





Create Date : 26 กรกฎาคม 2556
Last Update : 26 กรกฎาคม 2556 21:38:46 น.
Counter : 455 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dadawawa
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]