เรื่องราวหลากหลายของนายหมาบ้า

หน้าแตกที่ Upton Park

วันนี้ตื่นมา 9 โมง จัดการตัวเองเสร็จก็มานั่งเล่นอะไรไปเรื่อยๆรอเวลา 11 โมงที่ manager นัดไว้ พอ 10 โมงกว่าๆเพิ่งนึกได้ว่าต้องปรับเวลาลงไป 1 ชม. เพราะเข้าหน้าหนาวแล้ว เซ็งเลย รู้งี้นอนต่อไปหน่อยดีกว่า

ถึงเวลานัด รวมพลเสร็จเลยเดินกันไปที่ Canary Wharf ขึ้นรถ DLR ไปลงที่ Cutty Sark ถ่ายรูปเล่นกันซักพัก manager ก็พาไปหาข้างเที่ยงกินกันใน Greenwich Market เดินเข้าไปในตลาด รู้สึกเหมือนตลาดนัดบ้านเราเลยแฮะ แถมคนเยอะเอาการเลย เดินฝ่าฝูงคนไปที่ร้านอาหารด้านหลัง ได้กิน Cod & Chip คนละจานสมใจอยาก จานเดียวก็อิ่มแล้วแหละ เพราะเยอะเอาเรื่องเลย

เติมพลังกันเรียบร้อย 2 สาวจะเข้าเมืองกันต่อ ผมเลยแยกตัวออกมาเดินคนเดียว นั่งรถ DLR ไปลงที่สถานี Bow Church แล้วต่อรถอีกสายที่สถานี Bow Road ไปลงที่ Upton Park

พอเดินออกมาจากสถานีก็เจอกองเชียร์เสื้อสีเลือดหมูของ West Ham เยอะมาก ขนาดอีกตั้ง 2 ชม. กว่าจะถึงเวลาแข่งนะ ใจจริงที่ผมมาที่นี่ก้เพราะอยากมาดูบอลนี่แหละ วันนี้ West Ham แข่งกับ Blackburn เดินเลียบ Green Street ตรงไปที่ Boleyn Ground สนามเหย้าของเวสต์แฮม คนละลานตาไปหมดเลย ตรงเข้าไปที่ช่องขายตั๋ว ปรากฎว่าขายเกลี้ยงไปแล้ว หน้าแตกเลย เลยได้แต่ถ่ายรูปสนามเป็นที่ระลึกแทน แถมตอนจะถ่ายรูปสนาม ดันเดินไปเข้าทางที่เขาห้ามเขาจนตำรวจต้องเรียกเอาไว้ อายชะมัด

สุดท้ายเลยนั่งรถกลับมาที่ Canary Wharf ซื้อของประทังชีวิตซักพัก แล้วกลับห้อง (ดูเวสต์แฮมพบแบล็คเบิร์นที่ห้องก็ได้ฟะ )

Last Update : 30 ตุลาคม 2549 4:17:14 น.

จริงรอใกล้เวลาแข่งแล้วไปแถวหน้าสนามก็น่าจะมีขายตั๋วผีนะครับ ไม่ถึงกับแพงมาหรอกครับที่นั่งก็ดีด้วย ผมทำวิธีนี้ตอนไปดูที่สนามโอลด์แทรพฟฟอร์ด

โดย: หลั่มหมั่นเหม่ง IP: 125.24.171.50 30 ตุลาคม 2549 7:15:13 น.

แล้วใครชนะอ่ะครับ....
อาหารจานใหญ่จิงๆ....แต่ไม่พอสำหรับผมหร๊อก...

โดย: cascade 30 ตุลาคม 2549 8:08:32 น.

อุตส่าห์ไปถึงสนามเค้าแล้วอะนะ

โดย: err_or 30 ตุลาคม 2549 8:30:10 น.

มาเที่ยวกับ จขบ ค่ะ รูปสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

โดย: Malee30 30 ตุลาคม 2549 16:50:22 น.

พันธุ์หมาบ้า

โปรแกรมเมอร์หนุ่มจนๆคนนึง T.T
[Add พันธุ์หมาบ้า's blog to your web]