D-N-A CLUB

<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 มิถุนายน 2550
 

เกิดมาแค่รักกัน

จากเมื่อวันก่อนเราได้คุยกัน และเราก็ไม่ได้คุยกัน1 วัน

จนวันนี้เธอโทรมาหาผม




เราได้คุยกัน ได้เปิดใจกัน






เธอก็ยังไม่กล้าพูดกับผมอยู่ดี





แต่ฟังเสียงแล้ว เธอไม่สบายใจ

เธอบอกว่าไม่สบายใจเรื่องของตัวเธอเอง

แต่เธอก็ไม่ยอมบอกว่าเรื่องอะไร



ผมก็บอกเธอไปว่าผมรู้เกี่ยวกับตัวเธอดี
บางเรื่องที่เธอไม่ได้บอกผม ใช่ว่าผมจะไม่รู้
แค่ผมไม่ได้พูดออกไปเท่านั้นเอง


เธอถามผมว่ารู้อะไรบ้างหละ
ผมตอบไปว่า ก็รู้ว่าคบกับใครอีกคนใช่ไหม



เธอบอกไม่สบายใจเลย
คนเข้าใจแต่อยู่ไกล
อีกคนอยู่ใกล้


เธอร้องไห้
วันนี้ผมทำเธอร้องไห้อีกแล้ว .......



" เราจะเป็นอะไรกันก็ช่างมัน ผมก็คือผม เธอก็คือเธอไม่อยากให้อะไรมากั้นกลางระหว่างเรา ไม่อยากให้คำว่าแฟนมากั้นไม่ให้อีกคนไม่กล้าพูดบางเรื่อง ไม่อยากให้ฐานะในอนาคตมากั้นอะไรระหว่างเรา "



บอกเธอไปว่า ไม่ต้องลำบากใจ ถ้าผมทำให้ไม่สบายใจ
ผมก็จะถอย ......



เธอก็บอกมาว่า
"ถ้าเธอไม่รักผมเธอคงไม่กังวลใจแบบนี้หรอก"


โทรศัพท์ ได้ถูกวางลง ผมพูดไม่ออก
มีแต่เสียงสิ่งแวดล้อม เสียงเพลง


ตอนนี้ผมอกหักแล้วใช่ไหม ?












 

Create Date : 08 มิถุนายน 2550
11 comments
Last Update : 8 มิถุนายน 2550 17:22:21 น.
Counter : 378 Pageviews.

 
 
 
 
- - - -


 
 

โดย: floral_flory วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:19:41:35 น.  

 
 
 
คุณเป็นคนอ่อนโยนจังค่ะ

เอาดอกไม้มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ


 
 

โดย: ฉุกละหุก วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:19:46:17 น.  

 
 
 
ในที่สุดต้องเป็นผู้เสียสละใช่มั๊ย...
 
 

โดย: bignui (thamakorn ) วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:9:11:07 น.  

 
 
 
รักแท้คือการเสียสละ รักอมตะต้องรอได้ แค่ได้รักก็สุขใจแล้วไม่ใช่หรือคะ เปนกำลังใจให้ค่ะ
ยังไงจะช่วยเชียร์ให้ราชันชุดขาวได้แชมป์นะคะ
 
 

โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:10:10:07 น.  

 
 
 
 
 

โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:10:14:29 น.  

 
 
 
 
 

โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:10:17:00 น.  

 
 
 
ส่งช่อแรกมะได้ ส่งช่อที่สองได้แระ เปนกำลังใจให้ค่ะ
 
 

โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:10:17:57 น.  

 
 
 
เง้อ..เข้ามาทักทายซะหน่อย มาเจอความรู้สึกเดียวกันอีก..เฮ้อ

ไม่รู้จะแนะนำยังไง ถ้าปล่อยให้ใจรักไป เราก้อไมรู้ล่ะนะ ว่าข้างหน้าจะเจออะไร

รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้ ฉันมีความสุขที่ได้รับรู้ทุกความรู้สึกของเขา ใช่ไหมค่ะ

แล้วตอนนี้รู้สึกยังไง มีความสุขก้อทำไปค่ะ ยังไงก้อใจเรา ตัวเรา สักวันเราจะมีคำตอบให้ตัวเอง

ขอความเข้มแข็งเกิดขึ้นไวไวนะคะ
 
 

โดย: ซาเล้งสีแดง วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:10:31:12 น.  

 
 
 
ความรู้สึกเดียวกันเลยค่ะ
 
 

โดย: SweetHeart_หวานใจ วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:12:31:58 น.  

 
 
 
บางสิ่งบางอย่างมันอาจจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้.....แต่อินก็อยากให้คุณเข็มแข็งนะคะ...ชีวิตของคนเรายังต้องเดินทางผ่านอะไรๆต่อไปอีกหลายอย่าง...ถ้าใจเราไม่ท้อซะอย่างสักวันมันต้องมีวันป็นของเราคะ...สู้ๆน่า




อ้อ...ขอบคุณนะคะที่แวะเข้าไปเยี่ยมที่บล๊อคของอิน
 
 

โดย: จ้าววว... (น้ำอิน ) วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:16:47:31 น.  

 
 
 
ความรักไม่มีใครควบคุมได้หรอกค่ะ เกิดแล้วเกิดเลย ใครพยายามควบคุมมันก็ต้องเจ็บปวดทุกราย เพียงแต่การใช้ชีวิต มันมีองค์ประกอบหลายอย่าง ที่ทำให้เราไม่สามารถฟูมฟักรักนั้นร่วมกันได้

ราชันชุดขาวนี่ รีล มาดริด ปะ แหะๆ
 
 

โดย: ริมยมนา วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:17:06:39 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

ราชันชุดขาว
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่มนุษย์ คนหนึ่ง
ที่ไม่อยากเป็นคน ตัวเล็ก ๆ บนโลกใบนี้

แค่มนุษย์ คนหนึ่ง
ที่มีฝัน มีรัก มีเศร้า เหงาบ้าง

แค่มนุษย์
ที่อยากให้คนรอบข้างสบาย
แม้ตัวจะลำบาก แทบตาย ก็ตาม

แค่มุษย์
ที่ไม่เคยรอโอกาส แต่บางครั้ง ก็หาไม่เจอสักที

ลมหายใจ กำลัง ฆ่าเราทุกวินาที
ถ้าเราไม่ทำประโยชน์ ให้ตัวเอง

มันคงช้า ไป
และเมื่อวันนั้น เข้ามา มันคงสายไป




[Add ราชันชุดขาว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com