Head blog

Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
อาทิตย์ที่36 - ก็หนูจะนอนอ่ะ

วันนี้เรามีนัดกับอาหมอตอน8โมงครับ ไปถึงปุ๊บก็ตรวจตามปกติ
ปัสสาวะ - ปกติ
ความดัน - ปกติ
น้ำหนัก - 64.5กิโล ขึ้นมาจากครั้งที่แล้วแค่ครึ่งโลเอง
แล้วก็ไปตรวจด้วยเครื่อง CTG - 25นาที หลังจากนั้นอาหมอก็เดินมาดู อืมม.. ต่ออีกสัก 20นาทีแล้วกันเพราะหนูแทบจะไม่ดิ้นเลย
20นาทีผ่านไป ...... อาหมอก็ให้แม่ไปเดินเล่นสัก 10นาทีแล้วกลับมาต่ออีกสัก15นาที เพราะหนูยังไม่ยอมตื่นเหมือนเดิม เท่านั้นแหละ พ่อหนูก็คิดไปต่างๆ นานา แถมทำท่าจะเป็นลม จนแม่ต้องไปตามผู้ช่วยมาดู แต่แม่มั่นใจว่าหนูไม่เป็นไร เพราะเมื่อเช้าหนูยังดิ้นปลุกแม่อยู่เลย
พอกลับมาอีกรอบ หนูก็ดิ้นตามปกติ .. "เห็นไหมชั้นบอกแล้วว่าลูกเราไม่เป็นไร " พ่อหนูพูดขึ้นมาทันที หืมมมม วินาทีนั้นอยากจะกระโดดกัดหูพ่อหนูจริงๆ.. แล้วไอ้คนที่จะเป็นลมหน้ามืดเมื่อครึ่ง ชม ก่อนมันหายไปไหนแล้วห่ะ

น้ำหนักของหนูตอนนี้อยู่ที่ 2400กรัม อาหมอบอกว่า กำลังดี ไม่มาก ไม่น้อย อย่างนี้แม่ไม่ต้องกังวลกลัวว่าหนูจะได้รับน้ำตาลมากจนเกินไปแล้วคับ

หัวของหนูตอนนี้ก็ต่ำลงมาก มากจนแม่ไม่ได้รูปหนูอีกแล้ว อาหมอบอกว่า คงจะหมดหวังแล้ว เพราะหนูเตรียมตั้งท่าจะออกลูกเดียว... สรุปแล้วอาทิตย์ที่เหลือนี้พยายามนอนให้เยอะ อย่าเดินมาก เพราะถ้าไม่อยากให้หนูออกก่อนกำหนด

ส่วนmagnesium ให้แม่ลดเหลือ 4เม็ด แล้วอาทิตย์หน้าก็ให้หยุด เพราะเดียวแม่จะไม่รู้จักเจ็บ รู้จักปวดกับเค้า

ปิดท้ายด้วยรูปที่พ่อถ่ายไว้ให้เมื่อเช้าจ๊ะ พ่อบอกว่า ตัวแม่ใหญ่เท่าช้างในวอลเปเปอร์เลย แต่แม่ไม่โกรธหรอกจ๊ะเช้านี้ให้อภัย ไม่ถือสา อารมณ์ลั๊นลา

Photobucket


Photobucket


รักเด็กนอนขี้เซาคนนี้มากๆ


Create Date : 28 กันยายน 2552
Last Update : 28 กันยายน 2552 18:14:28 น. 8 comments
Counter : 643 Pageviews.

 
อีกไม่นานก็จะได้เห็นหน้าเจ้าตัวเล็กแล้วนะคะ ยินดีด้วย

ของเราตอนนี้ 34 วีค แหละ ....รอต่อไป


โดย: Duang IP: 110.49.134.41 วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:20:38:22 น.  

 
36 วีคแล้ว อีกแป๊บเดียวเอง ยินดีด้วยที่คุณแม่และคุณลูกสุขภาพดีแข็งแรงทั้งคู่ ของเรายังคงต้องแบกพุงอ้วนๆไปอีกนาน ตอนนี้เริ่มจะนอนไม่สบาย อึดอัดค่ะ

เบบี้ชอบเล่นตัวแบบนี้ทุกคนหรือเปล่าน้า อย่างของเราเวลาเค้าดิ้น เราจะรีบเรียกให้สามีมาจับพุงดู แต่เวลาจับดูทีไร เค้าก็จะไม่ยอมดิ้นอ่ะ ทำเอาอเค้าน้อยใจไปหลายยกแล้ว 555

คุณพ่อเนี่ยก็ช่างแซวนะคะ ต้องบอกเขาว่า เราก็จะเป็นช้างแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละ เดี๋ยวคลอดแล้วก็สวยเหมือนเดิม ระวังพุงเบียร์ของคุณเถอะน่า เพราะมันคลอดไม่ได้ แถมถ้าไม่ระวังมันจะหญ่ายขึ้นๆ อิอิ

ปล.เครื่องCTG เนี่ยมันอะไรหรือคะ


โดย: LittleBlueTwingo วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:0:58:45 น.  

 
ใกล้แล้วๆ เอาใจช่วยคะของให้คลอดออกมาอย่างปลอดภัยนะคะ

ปล.คุณสามีนี่จะเป็นเหมือนกันหมดหรือเปล่าน๊า...กังวลมากกว่าคนเป็นแม่เสียอีก...สามีเราก็กังวลไปสารพัดมากกว่าเราอีกแต่ก็แอบดีใจที่เค้าก็รักลูกเหมือนกัน


โดย: จูกิม วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:13:18:35 น.  

 
แวะมาแสดงความดีใจด้วยอีกไม่นานก็จะใด้เห็นหน้าเจ้าหนูตัวน้อยแล้ว


โดย: คนต่างบ้าน วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:17:50:11 น.  

 
โห...เนย ทำไมลูกส้มกลับกับลูกเนยเลยอะ เพราะว่าเล่นดิ้นทั้ง 24 ชม. 7 วันเลยอะ เล่นเอาส้มเหนื่อยเลย กลัวลูกจะพุ่งออกจากพุงส้มเลยอะ ตอนนี้ส้มหนักเกือบ 60 แล้ว แค่นี้ก็อึดอัดเต็มที่เพราะส้มตัวเล็กอะ เดี๋ยววันพฤหัสนี้ก็ไปหาหมออีกแล้ว


โดย: currywurst วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:20:17:14 น.  

 
ขอบคุณที่ไปตอบให้ค่ะ ที่แท้ก็ไอ้เครื่องที่เขาเอามารัดพุงเรานี่เอง เคยเห็นในทีวีค่ะ ตอนนี้ของเรา 22วีค วันศุกร์นี้มีนัดกับหมอด้วย ตื่นเต้นจังที่จะได้เห็นเค้าอีก

อ่านคห.ของส้มแล้วขำ เพราะรายนี้เขาบ่นมาเป็นเดือนแล้วว่าอยากคลอดเร็วๆ ลูกดิ้นเก่งมาก นอนไม่หลับ


โดย: LittleBlueTwingo วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:14:35:55 น.  

 
มาตอบคำถามเก่าที่ค้งมานาน (เพิ่งนึกออกอะ) ขอโทษที
- - -
ส้มไม่ได้เข้าคอร์สอะไรเลยอะเนย เพราะส้มเคยไปคุยกับผดุงครรภ์ที่เข้าทำคอร์สฟอร์เบไรทุงอะนะ แล้วส้มไม้ถูกชะตาเข้าเลยอะ เหมือนแบบว่าส้มทำอะไรก็ผิดหมด แล้วเค้าแบบชอบสั่งด้วยอะ ต้องอย่างนู้น ต้องอย่างนี้ อะไรอย่างเนี้ย ก็เลยอึดอัดไม่ได้ทำกับยัยคนนี้ แต่ส้มก็ไปหาคนใหม่มานะ ก็ถูกชะตาแหละ แต่ว่าลูกค้าเค้าน้อย ก็เลยไม่ได้เปิดคอร์สนี้ สรุปก็เลยไม่ได้ทำ ไม่ได้เีสียดายตังค์อะไร แต่คิดว่าไม่ต้องก็ได้ ก็เลย เลยตามเลย
เดี๋ยวนี้อาการปวดหลังก็ไม่ค่อยมีแล้ว (ถ้าส้มไม่กินเยอะ) ส้มก็ไปว่ายน้ำเอาประมาณชม.นึงก็เหนื่อยแฮกๆ แล้วหล่ะ 5-6 วันครั้งก็โอเคแล้วหล่ะ เดี๋ยววันนี้ก็ไปอีกอะ หมอบอกให้ว่ายจนครบกำหนดคลอดเลยก็ดี (ไม่รู้จะมีแรงอ๊ะป่าว)


โดย: currywurst วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:21:11:35 น.  

 
เนย มาตอบวิธีอบเกาลัดจ้ะ ก่อนอบต้องแช่เกาลัดไว้ค้างคืนนะ เปลือกมันจะได้นิ่มและกรีดง่าย และช่วยให้อบแล้วไม่แห้งมากด้วย อบด้วยไฟ 180 องศา ประมาณ 30 นาที เอาน้ำใส่ถ้วยทนความร้อนวางไปในถาดอบด้วย เกาลัดจะไม่แห้งจ้ะ

เสียดายอยู่ไกลจัง ไม่งั้นจะเอาเกาลัดไปให้ถึงบ้านเลย เราเก็บมาได้เยอะมากๆ กินคนเดียวก็ไม่หมดเพราะสามีไม่กิน เพื่อนๆเขาก็มีกันหมดแล้ว เอาเป็นว่าลองทำดูนะ


โดย: LittleBlueTwingo วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:22:00:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Choco & Berry = Natty
Location :
Nordrhein-Westfalen Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นผู้หญิงที่ปลื้มเครื่องสำอาง ชอบการทำกับข้าว รักการทำขนม คลั่งไคล่และหลงรักเสื้อผ้าโทนสีเทา ^^ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
Friends' blogs
[Add Choco & Berry = Natty's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.