ช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
6 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
ได้รับ tag จากน้องชาจังมาต้องตอบหน่อย ครับ ช้าหน่อยนะครับ

การกติกาการเล่น Wallpaper Tag มีดังนี้
1. แปะ Wallpaper หน้า Desktop ของตัวเอง
2. บอก OS ที่ใช้ และ Screen Resolution หน้า Desktop
3. ให้ระบุว่าภาพ Wallpaper นี้มาจากที่ใด
4. ระบุสาเหตุที่เลือกภาพนี้เป็น Wallpaper
5. หาทายาทรับ Tag นี้ไปอีก 5 ราย
ได้เวลาตอบ แล้ว เรา
1. แปะ Wallpaper หน้า Desktop ของตัวเอง

2. ก็เหมือนกับน้องชา จังครับ OS ที่ใช้คือ Windows XP Professional
ส่วน Screen Resolution อยู่ที่ 1024 x 768
3.มาจากงานวันเกิดตัวเอา คับ อิอิ น่าอร่อยหรือปล่าว
4.เป็นรุปเค็กวันเกิด ครับ จริงแล้ว ชื่อเล่นชื่อ โกเก๋ครับ แต่เค้าเรียกคำหลัง กัน คัรบ ว่าเก๋ เลยเหมือนผู้หญิง ครับ เค็กนี้ จะมีคำ ว่าแด่ดี้ อิอิ จริงแล้ว สั่งเค้าทำเป็นกล้วยไม้ ครับ
แต่เค้าแต่งไม่เป็นเลยเป็นกุหลาย คัรบ ผม
5.หาทายาทรับ Tag นี้ไปอีก 5 ราย ไว้หาได้จะมาใส่นะครับ อิอิ


คนที่ 1.ป้าฟ้าใส นะครับ
2. คุณเคนชิโร่


Create Date : 06 เมษายน 2550
Last Update : 6 เมษายน 2550 22:20:13 น. 24 comments
Counter : 872 Pageviews.

 
มารับ tag ไปตอบแล้วนะคะ แต่ขอติดข้อ 5ไว้ก่อนค่ะ หาได้เมื่อไหร่ จตอบให้ทันทีค่ะ


โดย: ป้าฟ้าใส วันที่: 7 เมษายน 2550 เวลา:12:40:02 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยียนพี่ชายสุดหล่อค่ะ

นู่ไม่ค่อยได้มาอัพอะค่ะ

วนเวียนมาบ้างแต่ไม่ค่อยว่าง

พี่บายดีป่าวค่ะ

มีความสุขมากๆนะค่ะ


โดย: neppen วันที่: 7 เมษายน 2550 เวลา:12:55:00 น.  

 
Wallpaper ของคุณชายหยกเห็นแล้วทำให้อิ่มได้ตลอด สีของขนมเค้กหวานมากค่ะ


โดย: ไม้หอม (Maihom ) วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:11:41:53 น.  

 
แวะมาเยี่ยมครับ เลยได้อ่าน tag ด้วย สบายดีนะครับ


โดย: jumppy IP: 58.8.105.226 วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:15:22:34 น.  

 

เข้ามาทักทายอีกรอบค่ะ วันหยุดเดินทางไปเที่ยวที่ใดขอให้ปลอดภัยทั้งไป-กลับค่ะ





โดย: ไม้หอม (Maihom ) วันที่: 12 เมษายน 2550 เวลา:1:21:42 น.  

 
สนุกสุขสันต์ วันสงกรานต์ครับ



โดย: ดอยงาม (doyngam ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:14:49:47 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ สุขกายเย็นใจ ในเทศกาลปีใหม่ไทย ขอให้มีความสุขตลอดไปค่ะ


โดย: ฟ้าใส IP: 203.188.25.116 วันที่: 15 เมษายน 2550 เวลา:14:10:27 น.  

 
วันนึ้พึ่งเปิดอ่านหลังไมล์ ครับ ปกติไม่ค่อยได้อ่านเท่า ไร ครับ ได้รับ tag ของคุณอุมาวดี มาโดยไม่รู้ตัวเลย ครับ
ต้องของโทษด้วยนะครับ ที่ไม่ได้ตอบ ครับ
เมื่อเห็นแล้ว ก็ขอตอบ ครับ
ตามกฏกติกาของผู้ที่โดน tag ต้องเล่าเรื่องที่ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับตัวเองมา 5 เรื่องดูท่ายากเหมือนกัน นะครับ


โดย: ชายหยก (ชายหยก ) วันที่: 17 เมษายน 2550 เวลา:15:58:30 น.  

 
เรื่องที่ 1 อะไรดีหนอ
นึกออกแล้ว เอาเรื่องผมหลบรถไปชนกับสะพานดีกว่า
วันนั้นเป็น วันที่ 12 ส.ค คัรบ เป็นวัน แม่ ครับ เป็นวัน หยุด3 วัน ครับ พอดีเพื่อนโทรมาให้ไปเที่ยวที่กรุงเทพ ครับ เพื่อนนัดรวมตัว กัน ครับ อย่างว่าก็อยากไปเจอเพื่อนๆ ครับ ตอนนั้น ผมพึงหัดดูดวงใหม่ๆครับ ในดวงบอกว่าจะมีเหตุ ครับแล้วใครจะไปเชื่อ ครับว่าจะแม่นได้อย่างไร ครับ พอขับไปได้ประมาณ 1 ชม อยู่บนทางหลวงสายเอเชีย ครับ ตอนนั้นถนนเป็น 2 เลนส์ ครับสวนกัน ครับ เดียวนี้เป็นคนฝั่ง แล้ว ครับ เวลาน่าจะประมาณ เกือบ 8 โมง เช้า ครับ กำลังนั่งฟังเพลงอยู่ในรถ ครับอยู่ดีๆ ก็มีรถ อีแต๋น (รถที่ชาวนาบันทุกข้าว ครับ ที่แบบมีเครื่อง รถไถอยู่ด้านหน้าอะครับ) ขับออกมาโดยไม่ดูเลย ครับ หรือยังไงไม่ทราบ ตอนนั้นผมขับด้วย ความเร็ว ประมาณ 120 กม/ชม ครับ ผมก็ได้เบรค ครับ แต่รถถไหล ไม่ยอมหยุดครับ เนื่องจากเบรคกระทันหัน ครับ มุ่งตรงเข้าสุ่รถ ที่มาขวาง ครับ ผมก็ได้ตัดสินใจหัก ออกขวา ครับ แล้วก็หักเข้าซ้ายเพื่อหลบ ครับ แต่ด้วยความเร็ว แค่เซี้ยววินาที รถก็ได้ถไหล ต่อไปครับ เนี่อง จากล้อรถ ล๊อกไปแล้ว ครับ พอดีช่วงนั้นมีสะพาน ครับ ยางหน้ารถขวา ไปชนขอบสพาน ครับ เกิดระเบิด ครับรถก็ไปชน ต่อ ครับ กันชนด้านหน้าและแก้มขวา ชน เขาเต็ม ครับ ตอนนั้นเลน ที่ผมไปอยู่มีรถน้ำมันวิ่งมาพอดูแต่โชคดีที่เค้าเห็นแล้ว เบรคทัน ครับ เลยรอด ครับ อิอิโชตดีจัง
รถก็จอดอยู่ตรงนั้นแหละครับ รถอีแต๋นครับ นั้นรีบ ขับ หนีไปเลย ครับ แล้วชาวบ้านแถวนั้นก็เข้ามาดู ครับ ว่าตายหรือปล่าวเตรียมมางัดเอาของอุอุ โชคดีที่ผมไม่เป็นอะไร มาก ครับ แค่มือซ้น และหน้าอกกระแทกพวกมาลัย แต่ไม่เป็นอะไร มาก ครับ
แต่ตอนก่อนที่จะเกิดเหตุ มีรางสังหรณ์ ว่าถ้าเกิดรถตัดหน้าแล้วจะทำอย่างไร พอเกิดเหตุ ผมก็ทำตาม ที่ คิดไว้อะ ครับ วันนั้นถามไม่ติดสะพาน มีอยู่ 2 อย่าง 1. หลบเข้ามาได้ โดยไม่เป็นไร
2. คงลงไปในคู ข้าง ทาง ครับ
จากนั้น ก็โทรให้ช่าง มายกรถไป ครับ โชคไม่ดีเลย ครับ รู้อย่าง นี้อยู่บ้านดีกว่า อิอิ
พอรถเข้าอู่ เรียบร้อย แล้ว ผมก็นั่งรถทัวร์ไป ฉลองกับเพื่อน ต่อ ถ้าเป็นคน อื่นๆจะไปต่อหรือปล่าว
ยุบัตเหตุเกิดได้ทุกเมื่อ ครับ ให้ระวังกันให้มากๆ นะครับ ขอจบเรื่อง ที่ 1ก่อนแล้ว อิอิ


โดย: ชายหยก (ชายหยก ) วันที่: 17 เมษายน 2550 เวลา:16:27:01 น.  

 
สวัสดีค่ะ หายไปนานแวะมาอ่านtagค่ะ นึกภาพตามน่าหวาดเสียวดีค่ะ เคยเกิดอุบัติเหตุทางรถเหมือนกันในมาเลเซีย(โดนรถคันอื่นขับมาชน)เมื่อ 2 ปีก่อน ตกลงข้างทางไปหยุดที่ต้นปาล์มดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ฟาดเคราะห์ไป แต่กลับมาเป็นไข้หวัดใหญ่ซะงั้น คงสบายดีนะคะ เดี๋ยวจะมาอ่านข้อต่อๆไปค่ะ


โดย: บี IP: 125.25.19.35 วันที่: 18 เมษายน 2550 เวลา:17:55:30 น.  

 
สวัสดีครับคุณบี สบายดีนะครับ พรุ่งนี้ผมคงได้สมาชิกใหม่ อีกคน แล้ว ครับ
เรื่องที่ 2
เอาเรื่อง ทำงานบ้านดีกว่า ก็เป็นเรื่องที่นานแล้ว ครับ สมัยก่อน ตอนที่ผมจบ ป.ตรี มาใหม่ ๆ ผมจบเศรษฐศาสตร์ งานที่ทำครับ แรก ก็ธนาคาร ครับ (กรุงไทย ) ครับ ที่พิษณุโลก ครับ เพราะกลับมาอยู่บ้าน ครับ ไม่ได้หางานที่กรุงเทพ ครับ จะได้อยู่ใกล้คุณพ่อคุณแม่ ครับ
ผมทำงานมาได้ 2 ปี ครับงานในแบ็คผมก็ได้เรืยนรู้พอสมควร ครับ ดูแล้วชีวิตก็น่าเบื่อ ครับ ผมก็อยากไปหาประสบการณ์ทางด้าน ต่างประเทศบ้างเรื่องพวกการค้า ระหว่างประเทศ ครับ แล้วผมก็ว่าจะลาออก ครับ ก็เข้าไปคุยกับผู้จัดการ ครับ เค้าก็บอกว่าแบ็ค เราก็มีฝ่ายต่างประเทศ ให้ลองติดต่อดู ครับ ผมก็โอเคไม่ลาออก ครับ ผมก็คุยกับสมุ ซื้อเป็นหัวหน้าผมโดย ตรง เค้าก็บอกว่า ไห้ไปคุยกับ ฝ่ายดู ครับ ที่กรุงเทพ ครับ หลังจากนั้นมาผมก็ลาไปกรุงเทพเพื่อไปติดต่อสำนักงาน ใหญ่ คับ
วันรุ่นขึ้นผมก็เข้าไป สำนักงานใหญ่ หาหัวหน้าฝ่ายต่างประเทศ ครับ หน้าห้องก็บอกผมได้นัดไว้หรือปล่าว ผมบอกว่าไม่ได้ นัดครับ ครับก็บอกรอสักครู่ ครับ ผมก็นั่งรอจนฝ่าย ว่างเค้าก็เรียกเข้าไปพบ ครับ เค้าก็ถามว่ามีเรื่องอะไร หรือ ผมก็บอกว่าผมต้องการย้ายมาอยู้ฝ่ายต่างประเทศ เนี้องจาก ที่สาขาไม่มีอะไรให้ผมเรียนรุ้แล้ว คัรบ เค้าก็บอกว่าภาษาเป็นยังไง ผมก็บอกว่าพอได้ ครับ เค้าก็เฉยๆ แล้วก็บอกว่าไม่รู้จะมีตำแหน่งว่าง หรือปล่าว
สักพักผมก็มีของฝาก ครับ เป็นพระนางพญาจังหวัดพิษณุโลก คัรบ ผมบอกว่าเอามาฝาก ครับ
สักพัก ฝ่ายก็เรียกรองฝ่ายเข้ามาถามว่า มีตำแหน่ง ว่างหรือปล่าว รองฝ่ายก็มองหน้าผม แล้วก็บอกว่าพอมีตำแหน่งว่างสัก 2 ตำแหน่ง ครับ ท่าน
ทางฝ่ายท่านก็โอเค ครับ แล้ว บอกให้รองฝ่ายจัดการให้ด้วย ครับ ก็เป็นอันว่าโอเค ครับ รองฝ่ายบอกกลับผมว่าจะติดต่อกับไป ครับ ให้ผมกลับไปรอ ครับ
หลังจากนั้นมาประมาณ 1 อาทิตย์ เรื่องก็เงียบ พออาทิตย์ที่ 2 พอดีตรวจสอบ(คือพนักงานแบงค์ที่มาดูความเรียบร้อยของสาขาครับ ) เข้าแบงค์ ผมก็ไม่ได้พูด หลังจากพวกตรวจสอบ ไปผมก็ร้อนใจ ผมก็เลยโทรไปที่ฝ่ายต่างประเทศว่า เป็นยัง ครับ เค้าก็บอกว่าโทรมาคุยกลับผู้จัดการแล้ว บอกว่า ไม่ให้ไป ครํบ
อ้าว ทำไมเป็นอย่างนั้น ผมก็เข้าไปคุย ผู้จัดการบอกว่า ถ้าให้ผมย้าย แล้วช่วงนี้ไม่มีนโยบาย รับ พนักงานเพิ่ม ผมก็เดิน ออกมา แล้ว นึกอยู่ในใจแล้ว ให้เราไปติดต่อทำไม เพื่อนเค้าก็มองว่าผมเข้าไปแล้วจะเป็นยังไง ผมออกมาเจอหน้าเพื่อน แล้ว ผมก็บอกเพื่อนผมให้ช่วยพิมพ์ใบลาออก ให้หน่อย เพื่อนผมก็จักการให้ เพื่อนคนนี้ ปกติไม่เอาใคร ครับ เอาผมคนเดียว ครับ ทั้งแบงค์ก็เงียบ ครับ ปกติผมเป็นคนที่เข้ากับ ทุกคนได้ ครับ อาจจะเป็นตัวประสานก็ได้ ครับ
เพราะ สมัยก่อนแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ผมก็เป็นประมาณ คนเชื่อม ครับ ทุกคนเค้าก็รักผม ครับ เพราะผมทำงานดีอยู่แล้ว อิอิ
ผมก็นึกอยู่ว่า ทำไมฝ่ายโทรมาแล้วไม่บอก เราทำไม ทำกับเราอย่างนี้ ครับน่าจะบอกเรา
เป็นเรื่องที่ผมเสียใจอีกเรื่อง ครับในที่ทำงาน หลังงานนั้น มาก็มีพนักงานลาออกอีกหลาย คนครับ ทางฝ่ายพนักงานก็โทรมาถามว่ามีอะไรหรือปล่าว ผมก็บอกว่าไม่มีอะไร
การทำงานในครั้งนี้ผมก็ได้ประสบการณ์ อีกหลายด้าน ครับ
1.ทำงานทุกทีต้องมีเส้นมีสาย
2.ต้องติดตามผลงานด้วยตัวเอง ครับอย่าเชื่อใจ ใคร ครับ


โดย: ชายหยก IP: 203.114.100.143 วันที่: 19 เมษายน 2550 เวลา:16:37:19 น.  

 
แวะมาทักทายคะ
ไม่ได้กลับพิโลกเลยคะ



โดย: รักการ์ตูนทิงทัย วันที่: 21 เมษายน 2550 เวลา:0:20:24 น.  

 
น้องโชกุนคลอดแล้วเหรอคะ ยินดีด้วยค่ะ หน้าเหมือนใครเอ่ย


โดย: บี IP: 125.25.15.135 วันที่: 21 เมษายน 2550 เวลา:14:58:09 น.  

 
ตอบ TAG แล้วนาคร๊าบคุณชายหยก เข้าไปดูได้เลยนะครับ....

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=kenchiro09&group=16&month=04-2007&date=22&gblog=1


โดย: นายเคนชิโร่ IP: 124.157.140.245 วันที่: 22 เมษายน 2550 เวลา:13:59:47 น.  

 
ขอบคุณครับ คุณบี สบายดีนะครับ ที่บ้านอากาศร้อน หรือปล่าวครับ ที่พิษณุโลก ร้อนมากๆ ครับ


โดย: ชายหยก IP: 203.188.43.52 วันที่: 24 เมษายน 2550 เวลา:17:05:06 น.  

 
ค่ะ ตอนนี้ร้อนทุกที่ทั่วไทยค่ะ มารออ่านเรื่องที่ 3 ต่อเลยค่ะ


โดย: บี IP: 125.25.10.99 วันที่: 27 เมษายน 2550 เวลา:11:42:24 น.  

 
มาเยี่ยมแล้วนะค้า คุณชายก็มีเรื่องเล่าเยอะเหมือนกันนะคะ อ่านเพลินค่ะ


โดย: เนระพูสี วันที่: 27 เมษายน 2550 เวลา:16:26:08 น.  

 
สวัสดีครับ คุณบี พรุ่งนี้ถ้ามีเวลา คงเล่าเรื่องที่ 3 ครับ คงไม่หนีเรื่อง ความรักสมัยก่อน ครับ
สวัสดีครับ คุณเนระพูสี สบายดีนะครับ หายไปนานเลย นะครับ


โดย: ชายหยก IP: 203.114.108.86 วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:21:18:06 น.  

 
วันนี้ฝนตก ครับ ทั้งวันเลยครับ ทั่วประเทศเลยนะครับ
เรื่องที่ 3 เป็นเรื่องความรักนะครับ
เป็นเรื่อง สมัยตอนมัธยมปลาย ครับ
ประมาณ ม.4 ครับ อาจจะเรียกได้ว่าผมจีบสาว ครั้งแรก ครับ ก็ไม่มีอะไร ครับ
เริ่มจากผมอยู่โรงเรียนชาย ครับ ม.ปลายจะเป็นสห ครับผมเรียยอยู่ที ม.4.6 คัรบก็เปิดเทอมใหม่ ครับ ก็มีผ้หญิงย้ายมา ครับ(ถ้าเป็นผู้ขายคงไม่ต้องพูดนะคัรบ ) มาอยู่ห้อง ม.4.7 ครับ ก็น่ารักดี ครับเรียกว่าโดนใจ เลยครับ เป็นคนเหนือ ครับ จังหวัดประมาณแพร่หรือปล่าวไม่รู้คับ จำไม่ได้แล้ว คัรบ หน้าตาก็ตาชั้นเดียว ครับ ออกหมวยๆครับ เอาเป็นว่าโดนละกัน คับ เป็นคนเรียบร้อยครับ
ต่อมาเมื่อเราชอบแล้ว ทำอย่างไร ครับสมัยนั้นก็มีเพื่อนห้องเดียว กัน คัรบกำลังมีความรักกันเป็นแถวๆ อย่างว่าครับพอโตกันหน่อยแล้ว ครับเวลาจีบสาวคนที่เราชอบนี่แปลก นะครับ ใจนี่สั่นจริงๆเลย ครับ แล้วอายมากๆไม่รู้จะอายไปทำไม เป็นแบบประเภทแอบ มองก็มี ครับ ผมว่าเป็นอะไรที่ตี่นเต้นๆมากๆเหมือนไปยืนหน้าเสาธงคนเดียวประมาณนั้นเลย ครับ ส่วนเพลงตอนนั้นที้ด้งหรือประทับใจผมและเพื่อนผมในตอนนั้น คือเพลง เพ้อ (เบริด์ กะ ฮาร์) ครับ
หลายคนคงเป็นเหมือน ผม ครับ เนื่อเพลงก็ประมาณว่า อยากจะรู้ใจทำไมรักเธอได้แต่เพ้อไปด้วยใจเรียกหา แรกที่พบเพียงสบตา ก็หลงรักเหมือนดังว่าจะขาดใจ ประมาณนี้แหละ คัรบ อิอิ
เป็นธรรมดา เมื่อ หญิงสาวที่น่ารักก็ต้องมีคนจีบ หลายคน ครับ ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ครับ แล้วผมจะจีบยังไงดีละครับ ในเมื่อเจอหน้าปากกะใจก็สั่นพูดไม่ออกประมาณนั้น อะครับเหมือนในเพลงของโลโซ ครับ รุ้สักว่าเข้าไปคุยไม่กี่ที่ ครับ ผมจำได้ว่า วันวาเลนไทม์ ผมได้เอา ฮาร์ดบีด ใส่กล่องห่อให้เธอ ครับแต่เค้าก็รู้ว่าผมชอบ เค้าแหละครับ แต่ผมไม่มีโอกาสที่จะจีบ ครับ เพราะใจไม่ถึงหรือปล่าวไม่รู้ เค้าเป็นคนเงียบๆครับเลยไม่รู้เลย ครับว่าเค้าคิดยังไงกับผมแต่คงไม่ได้ชอบผมหลอก ครับ เพราะมีเพื่อนเค้าอยู่คนคอยกัน ให้หรือปล่าวไม่รู้อย่างว่า อะ ครับผมก็หน้าตาออก ลาวๆอิอิ คงไม่มีคนสนใจเท่าไร ครับ ก็สุดทาย ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ได้แต่มอง ครับ แต่ผมรู้ว่าเป็นอะไรที่ไม่มีวันลืม ครับ แล้วเหตุการอย่างนี้เกิดตอนปี 1 อีกครั้ง ครับ สุดท้ายก็แห้ว เพราะมารู้ที่หลัวเค้ามีแพนแล้ว อิอิ ผมไม่ชอบแย้งแฟนใคร ครับแล้วคงไม่เป็นกิ๊กใคร ครับอิอิ สุดท้ายก็เป็นโสด ครับ ตอนปีหนึ่งก็มีเพราะ ที่ประทับใจในช่วงความรักครั้งนั้น ก็เพลง ยังจำไว้(อิทธิครับ) ก่อนนั้นเธอเป็นดังเงา เหงาเพราะเธอไกล
ก็เรื่องของความรักของผมไม่ค่อยสมหวัง ครับ แล้วมีอีกหลายเรื่องๆความรัก ครับ คนที่มาชอบเราๆก็ไม่ได้ชอบเค้า เป็นอะไรที่ หาความพอดีได้ยาก นะครับผมคงเล่า คราวๆ ครับ เพราะถ้าเล่านานแล้วยาว ครับ แต่ละความรักผมก็จะมีเพลงประจำความรักครั้ง นั้นๆ อิอิ สองคนในร่างเดียว ของนูโวก็อีก คน ไม่ใช้ผมเจ้าชูนะคัรบ แต่ต้นนั้นคนที่ผมชอบ เค้ายังไม่มีใครชอบผมเท่านั้น นิสัยผมชอบคนเรียบร้อย ก็เลยไม่รู้เค้าคิดยังไงสุดท้าย ก็ถอนตัวไปก่อน ครับผม
วันนี้ขอ จบแค่นี้ก่อนนะคับ



โดย: ชายหยก IP: 203.188.41.59 วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:03:18 น.  

 
เรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ในวัยเรียนของคุณชายหยกสนุกดีค่ะ
-----
ขอให้คุณหยกพบกับรักแท้ และผู้หญิงที่ถูกใจนะคะ หรือว่าตอนนี้มีแล้วเอ่ย
-----


โดย: ไม้หอม (Maihom ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:45:07 น.  

 
แวะมาทักทายคะ


โดย: รักการ์ตูนทิงทัย วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:54:33 น.  

 
สวัสดีครับ คุณไม้หอม สบายดีนะครับ
สวัสดีครับ น้องการตูน แข็งแรงแล้วนะครับ

เรื่องที่ 4 -5 ยังนึกไม่ออกเลย ครับ
อยากอ่านเรื่องอะไรก็แนะมานะครับ อ


โดย: ชายหยก IP: 125.25.15.146 วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:22:41 น.  

 
อ่านแล้วเพลินดีจัง รออ่านเรื่องที่ 4 และ 5 นะคะ


โดย: ฟ้าใส (ป้าฟ้าใส ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:52:23 น.  

 
คิดถึงมากที่สุด..


โดย: To_nuttaya@hotmail.com IP: 118.174.156.118 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:23:59:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชายหยก
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นเวลาหนึ่งที่ผมได้มาสำผัส กล้วยไม้ และได้หลง ครับ มีความสุขครับ และใช้เวลากับเค้ามาประมาณ1 ปี เริ่มจากแคทและไม้ขวดต่างๆ พันธ์ครับ เป็นการท้าทาย ของประเภทต้นไม้ ที่ปลูกยาก ครับ เพราะต้องมีโรงเรือน และต้องรู้จัก เค้าตั่งแต่เล็กจนโต ครับ รวมถึงการขายกล้วย ไม้ ตอนนี้เริ่มติดฝักแล้ว ครับ ใกล้ครบวงจรตั้งแต่ ออกดอก ตั้งท้อง ส่งแล็บ เลี้ยงไม้ขวด ไม้นิ้ว และ ต้นใหญ่ดูแลให้สมบูรณ์ ทุกขั้นตอนมีการท้าทาย ครับ ขั้นตอนแต่ละขั้นตอนต้องดูแลและเอาใจใส่ ครับ
Friends' blogs
[Add ชายหยก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.