เพราะโลกหมุน...เราจึงมาเจอกัน

<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
14 มิถุนายน 2552
 

จบไปได้แล้ว

ตอนนี้กำลังบ้า

เรียกว่าคลั่งก็ได้นะกับเพลง ๆ นี้

ฟังวันละ หลาย ๆ รอบ

ให้มันซึมเข้าไปในใจ

และบอกว่า...

"ตื่นจากพวังได้แล้ว

จะหลอกตัวเองทำไม

กลับสู่ความจริงได้ไหม เสียดายเวลา

กี่วันที่เฝ้าทุ่มเทใจไป

ได้แต่คว้าหัวใจว่างเปล่าคืนมา

เวลาไม่เคยเป็นใจ

ช่วยบอกตัวเองให้ท้อ

ให้หมดกำลังใจไป

อยากบอกว่ายังทนไหวเลิกทีพอที

หากว่าเขายังคิดจะรักกันจริง

คงไม่ทิ้งให้รอนานอยู่เป็นปี

เหมือนเราไม่มีตัวตน

จบมันไปได้แล้ว

หยุดอย่าเพ้อฝันต่อ

ที่แล้ว แล้วมาก็มากพอ

ยังจะรอให้ใจต้องช่ำมากมายเพียงไหน

จบมันไปได้แล้ว อย่าไปรักเขาอีกได้ไหม

ไม่มีอะไรให้หวังอีกแล้วให้พอกันที

อย่าหนีความจริงเลย

อย่าต่อเวลารอเขา

ให้เหนื่อยใจไปวันวัน

อย่าแต่งและเดิมความฝันให้มันดูดี

หากว่าเขายังคิดจะรักกันจริง

คงไม่ทิ้งให้รอนานอยู่เป็นปี

เหมือนเราไม่มีตัวตน

จบมันไปได้แล้ว

หยุดอย่าเพ้อฝันต่อ

ที่แล้ว แล้วมาก็มากพอ

ยังจะรอให้ใจต้องช่ำมากมายเพียงไหน

จบมันไปได้แล้ว อย่าไปรักเขาอีกได้ไหม

ไม่มีอะไรให้หวังอีกแล้วให้พอกันที

อย่าหนีความจริงเลย

จากนี้ต้องรักตัวเอง

ตัดใจซะอย่ามัวเสียดาย

ในเมื่อเขาไม่คิดมีใจ

อย่างมอย่างายในรักที่มีอยู่

ออกมาดูความจริงได้ไหม

จบมันไปได้แล้ว

หยุดอย่าเพ้อฝันต่อ

ที่แล้ว แล้วมาก็มากพอ

ยังจะรอให้ใจต้องช่ำมากมายเพียงไหน

จบมันไปได้แล้ว อย่าไปรักเขาอีกได้ไหม

ไม่มีอะไรให้หวังอีกแล้วให้พอกันที

อย่าหนีความจริงเลย"

ใช้ "อย่าหนีความจริงเลย"





Create Date : 14 มิถุนายน 2552
Last Update : 15 มิถุนายน 2552 12:54:18 น. 6 comments
Counter : 466 Pageviews.  
 
 
 
 
ความจริงอาจะเป็นสิ่งที่เจ็บปวด

แต่เราจะเจ็บปวดยิ่งกว่าหากใช้ภาพความฝันลบเลือนความเป็นจริงนะคะ
 
 

โดย: sablez วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:23:09:37 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายค่ะ
 
 

โดย: CrackyDong วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:0:00:34 น.  

 
 
 
อืมม ทุกอย่าง เวลาจะช่วยเยียวยา และพิสูจน์ทุกอย่าง
แต่แต่ละวันที่ต้องก้าวข้ามผ่านเวลานี่สิเนาะ

ไม่ว่าจะเป็นชั่วโมง นาที วินาที สิ่งที่คงอยู่กับเราเสมอคือ ความทรงจำ และความทรงจำนี่แหล่ะ ที่บางทีกลับมาทำร้ายเราได้เสมอ ๆ

แต่ก็คงไม่มีใครทำร้ายเราได้มากกว่าเราทำร้ายตัวเอง ถ้าความคิดของเรายังวนเวียนอยู่กับเรื่องเดิม ๆ

ว้ายย ไม่ลุ้นค่ะ ไม่ลุ้น เพราะตอนนี้ยังไม่อยากจะรู้สึกอะไรเลย

เพิ่งหายอาการเวิ่นเอง รักอีก นี่ชีวิตเดือดร้อนเลยนะนั่น
 
 

โดย: prettycrazy วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:8:30:27 น.  

 
 
 
ถ้าเราหลอกตัวเองแล้วเราสบายใจก็ทำไปเหอะเจ้าคร่า..อิอิ..
 
 

โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:15:48:53 น.  

 
 
 
ผ่านให้ได้นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
 
 

โดย: tonpor (kosak ) วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:13:52:15 น.  

 
 
 
หลอกตัวเองมานานแระ ทั้งๆที่เค้าก็ดีกับทุกคน แถมแต่ละคนยังมีดีกว่าเราอีก จนวันนี้เราได้รู้แล้วว่าเค้าคงไม่ต้องการเราอีกต่อไป หลอกตัวเองจนถึงที่สุดจริงๆ T_T
 
 

โดย: Angle IP: 117.47.222.218 วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:18:49:50 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

แววตาสดใส แต่หัวใจสีเทา
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ว่าเพราะเหตุผลใดที่ทำให้เรามาเจอกัน แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้คือมิตรภาพที่เป็นนิรันดร์ "ขอบคุณทุกสิ่งที่ทำให้เราได้เจอกัน"

[Add แววตาสดใส แต่หัวใจสีเทา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com