เพราะโลกหมุน...เราจึงมาเจอกัน

 
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
24 เมษายน 2552
 

คราวซวย

เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา (21 เม.ย. 52) ตอนที่กำลังขับรถกลับหอ

ก็มีรถจักรยานยนต์ขับมาตีคู่ เราก็นึกว่าเขาจะเลี้ยวเข้าหอ ก็เลยชะลอให้เขาไปก่อน

แต่มันดันเอื้อมมือมาหยิบกระเป๋าเราไปซะนี่

อะไรวะกลางวันแสก ๆ...

ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก รู้สึกตัวอีกที่เพื่อนก็โทรหา 191 แล้วให้เราคุย

เราก็คุยแบบงง ๆ เขาถามอะไรมาก็ตอบไป

หลังจากบอกรายละเอียดจนหมดก็ไปแจ้งความ

ตอนนั้นก็สมองเบลอ หัวใจเต้นแรงมาก คิดอะไรไม่ออก

หมดตัว หมดตูดเลยฉัน

แต่ก็ยังดีที่มีเพื่อน ๆ อยู่ด้วย อย่างน้อยก็รู้สึกอบอุ่นใจ

และคุณตำรวจก็ให้ความร่วมมือสกัดจับอย่างดี ถึงจะรู้อยู่เต็มอกว่าจับไม่ได้

ขอบคุณทุก ๆ คนเลยนะ

ถึงแม้จะไม่ได้ของคืน

ถึงแม้ไอ้คนร้ายจะยังลอยนวล

แต่สิ่งที่ได้คืนมาก็คือ

น้ำใจของเพื่อน ๆ

น้ำใจของคนที่สำนักงาน ที่ห่วงใยถามไถ่ทันทีที่รู้ข่าว

ขอบคุณคุณตำรวจที่แสดงให้เห็นว่าได้พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่

แต่คนที่เราคิดถึงมากที่สุด กลับไปอยู่ไหนไม่รู้

บางเวลาเราต้องการแค่บางคนเท่านั้น ต่อให้มีคนมาโอบกอดเราเป็น 100

แต่มันก็ไม่อุ่นเท่าอ้อมกอดของเขา เขาเพียงคนเดียวเท่านั้น

เอานะ! เห็นไหม มีคนรักฉัน เป็นห่วงฉันตั้งมากมาย

ไม่มีเหตุผลที่ฉันต้องไปแคร์คนเพียงคนเดียวที่ไม่เคยเห็นค่าของฉันเลย

คิดได้อย่างนี้ก็ตัดใจซะ ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปนึกถึงเขา

คนที่ไม่เห็นค่าของฉัน

...นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อะไรที่มันไม่ใช้ของเรา มันก็ไม่ใช้ของเรา...

ปล. ขนาดสิ่งของซึ่งมันไม่มีชีวิตมันยังหนีเราไปเลย นับประสาอะไรกับคนที่มีหัวใจ เขาจะไปจากเราไม่ได้

เฮ่อ... เหนื่อย



Create Date : 24 เมษายน 2552
Last Update : 24 เมษายน 2552 8:31:15 น. 6 comments
Counter : 577 Pageviews.  
 
 
 
 
เราเองแหละที่เอาไป อิอิ
 
 

โดย: toffeelek วันที่: 24 เมษายน 2552 เวลา:19:41:44 น.  

 
 
 
ป.ล. อยากได้คืนก็ไม่ให้
 
 

โดย: toffeelek วันที่: 24 เมษายน 2552 เวลา:19:42:53 น.  

 
 
 
โห แย่จังค่ะ

ระวังหน่อยนะคะ ช่วงนี้จะยังแหย๋ง ๆ อยู่น้า

เหมือนเพื่อนอ่ะค่ะ โดนกระชาก พอกระชากได้ ถีบรถล้มด้วย

อีกคนหนึ่งแย่กว่านั้น คือ ถีบล้มแล้วไม่ได้กระเป๋าไงค่ะ ก็ตามลงมากระชากจากคนเจ็บอีกนะ

ใจร้ายมาก ๆ เลย
 
 

โดย: prettycrazy วันที่: 26 เมษายน 2552 เวลา:0:52:49 น.  

 
 
 
 
 

โดย: toffeelek วันที่: 27 เมษายน 2552 เวลา:22:12:39 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายนะค๊า

บ้านเปิดแล้ว มาวิ่งเล่น บ้านชาวบ้านค๊า
 
 

โดย: prettycrazy วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:40:41 น.  

 
 
 
ล่าสุดเพื่อนเราก็โดนกระชากกระเป๋า ตอนกำลังขับรถ แฟนนั่ซ้อนเพื่อนเราขับ (ขนาดมีผู้ชายด้วยนะนั่น)
มันขับมาปาดดึงกระเป๋าที่แขนไปเลย
ไอ้เพื่อนก็จะขับไล่ชน แต่แฟน ตกใจกลัว กอดไว้แน่นเลย

งานนี้เพื่อนเกือบถีบแฟนลงรถ มันบอกว่าอารมณ์กะลังพุ่งปรี๊ด

เด๋วนี้ต้องระวังเยอะๆครับ
 
 

โดย: Escobar วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:00:34 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

แววตาสดใส แต่หัวใจสีเทา
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ว่าเพราะเหตุผลใดที่ทำให้เรามาเจอกัน แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้คือมิตรภาพที่เป็นนิรันดร์ "ขอบคุณทุกสิ่งที่ทำให้เราได้เจอกัน"

[Add แววตาสดใส แต่หัวใจสีเทา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com