images by free.in.th

: : ยิ้ ม เ ข้ า ไ ว้ ! . . . ปั ญ ห า อ า จ จ ะ ไ ม่ ร้ า ย แ ร ง อ ย่ า ง ที่ คิ ด : :






.....ฉันอาจจะคิดมากไป......
ทุกๆครั้งที่มีปัญหา ฉันจะนึกถึงสิ่งที่มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นทุกอย่าง
และฉันคิดในแง่ร้ายก่อนเสมอ ทำไมหละ ?
เพราะฉันเชื่อว่าทุกอย่างที่ฉันคาดเดามันจะไม่เกิดขึ้นไงหละ
ดังนั้นฉันจะไม่คิดในแง่ดี เพราะกลัวว่ามันจะไม่เกิดขึ้น :)







ผลของปัญหามันอาจจะไม่ร้ายแรงหรอกนะ
ทำไมฉันเองไม่รอฟังผลของมันก่อนหละ ?
แต่เวลานานเหลือเกินที่ฉันจะรู้ว่าผลจะเป็นอย่างไร
ยิ้มเข้าไว้เถอะ มันจะช่วยชาร์ตพลังมองโลกใหม่ให้แก่ตัวเอง
พลังของรอยยิ้มมันยิ่งใหญ่จริงๆ
แต่ในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้นแหละ
แล้วฉันก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม






มันต้องผ่านไปได้ด้วยดี
ติดที่ฉันไม่สามารถส่งผ่านความรู้สึกให้คนอื่นรับรู้ได้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร
มันรู้สึกอึดอัด อัดอั้นจังเลย
รอสักวันเถอะ วันที่ฉันจะสามารถเขียนบล็อกแบบไม่เครียด
และความรู้สึกหดหู่เหมือนบล็อคที่ผ่านมา






ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ก็สู้ใหม่ได้เสมอ
ไม่ต้องทำในสิ่งที่เรารู้สึกแย่อีกแล้ว
อย่าทำร้ายตัวเราเองอีกเลย


Difference between school and life?
In school you are taught a lesson and then given a test.
In life, you are given a test that teaches you a lesson.

ชีวิตวัยเรียนและชีวิตจริงแตกต่างกันตรงที่..
ชีวิตวัยเรียน เราได้รับการสอนบทเรียนก่อนทำแบบทดสอบ
แต่ในชีวิตจริงนั้น เราจะได้ทำแบบทดสอบที่จะสอนบทเรียนให้กับเรา











ต้นกล้าดอกชบา ~ในดินแดนไม่มหัศจรรย์~




 

Create Date : 25 พฤษภาคม 2555
1 comments
Last Update : 25 พฤษภาคม 2555 12:22:30 น.
Counter : 1028 Pageviews.

 

เป็นการง่ายยิ้มได้ไม่ต้องฝืน
เมื่อชีพชื่นเหมือนบรรเลงเพลงสวรรค์
แต่คนที่ควรชมนิยมกัน
ต้องใจมั่นยิ้มได้เมื่อภัยมา

บทประพันธ์ของ พลตรีหลวงวิจิตรวาทการ


สวัสดียามบ่ายแก่ๆนะครับผม ^^

 

โดย: เที่ยงคืนเราพบกัน 25 พฤษภาคม 2555 15:42:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ต้นกล้าดอกชบา
Location :
Kuala Lumpur Malaysia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่กำลังเฝ้ารอ และมองดูว่าอนาคตของตัวเอง
จะไปในทิศทางใด เฝ้ารอยผลของการยืนหยัด
ดิ้นรน และดันทุรัง จากเด็กธรรมดาๆแต่อยากเรียนนอก
อยากมองดูโลกในมุมที่แตกต่าง การยืนหยัดต่อสู้เพียงลำพัง
จะทำให้เราเติบโตไปได้ในทิศทางใด
พระเจ้า 'ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี'


images by free.in.th
images by free.in.th images by free.in.th
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต้นกล้าดอกชบา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.