Web Site Counter
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 

[< REVIEW >] ||  Contactlens : Puffy 3Tone Tourquoise 

  สวัสดีค่ะสาว ๆ 
ส้มไม่ได้รีวิวคอนแทคเลนส์มานานพอสมควรเลย
ขอขุดรีวิวที่ลงไว้ใน Jeban มาให้อ่านกันนะคะ
ซึ่งบอกเลยว่าเราชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก

Puffy 3 Tone Tourquoise  
รู้สึกว่าจะเป็นสีใหม่ล่าสุดของรุ่นนี้เลยค่ะ
สีสวยมาก เป็นเขียวอมฟ้า เจิดสุดๆ !! ไปชมกันเลย
ใครที่เคยติดตามรีวิวเราจะจำได้ว่า
รุ่นนี้เราเคยใส่มาแล้ว 2 สี คือ Brown & Green
และเราชอบ Green มากเป็นพิเศษ
ดูรีวิวคลิกลิ้งด้านล่างเลยจ้ะ

  Sweety : Puffy 3 Tone Tourquoise  
Brand : Sweety



อันที่จริงคอนแทคเลนส์ลายนี้ออกมานานแล้วนะคะ
เพราะเรารีวิวสีก่อนๆ ไว้ตั้งแต่ปี 2011 แนะ !!
โว้ว นานมากก แต่ยังฮอทอยู่นะ ^^
ตอนนี้เรามีรุ่นนี้สีเทาอยู่ในกรุด้วยจ้ะ เท่ากับว่าขาดแค่สีม่วงกับฟ้าเท่านั้น
ที่เรายังไม่ได้ซื้อเก็บไว้ลองเลย ไว้โอกาสหน้าเนาะ ^^

ไปชมรูปเลนส์จริงกันเลยนะ



อยากบอกว่าเลนส์จริงสีสวยมากๆจ้ะ
Puffy เนี่ยเลนส์จะไม่โตมากมายนะ
สีสันก็สดและชัดเจนมากๆทุกสีเลย
ใครชอบเลนส์สีชัดๆ นี่ Recommended เลยค่ะ

โดยจุดเด่นของ Puffy 3 Tone Tourquoise 
คือสีที่สวยมาก สดใสมาก เป็นสีเขียวอมฟ้าน้ำทะเล
งามม๊ากกกกกกกกก คือเราเห็นปุ๊บ 
บอกตัวเองในใจเลยอะ ว่าจะเอาอ้ะ !! 55555 5

อีกอย่างคือ สีนี้ร้านประจำของเรา
มีค่าสายตาด้วยจ้า ซาบซึ้งงงงง เพราะสีสดๆ มักหาค่าสายตาไม่ได้

พล่ามมามาก ไปดูตอนใส่แล้วเลยละกันนะคะ
ภาพโคลสอัพเซ็ทนี้เราถ่ายจากกล้อง NIKON D60 โบราณของเราตัวเดิมนะคะ



ไม่แต่งหน้าอาจจะดูหลอนไปหน่อย 
อย่าไปโฟกัสตรงคิ้วเราเลยนะคะ สงสารเราเถอะ ฮ่าาา

ถ้าไม่แต่งตาเลย คอนแทคเลนส์รุ่นนี้จะค่อนข้างหลอกตาเลยค่ะ
เพราะสีเค้าชัดเจนมากจริงๆ อย่างน้อยๆแต่งซักนิดนะคะ
จะลงเป็นอายแชโดว์เพียวๆเลย แล้วปัดมาสคาร่าก็ได้
หรือใครรักอายไลเนอร์แบบสุดๆ ก็เขียนไลเนอร์เดี่ยวๆได้เลยค่ะ
ส้มลองมาแล้ว จะเส้นหนา หรือบาง ก็เข้ากับคอนแทคเลนส์ตัวนี้ได้ดี ^^



มาเวอร์ชั่นแบบแต่งตามาแล้ว ขอบอกว่าติดนตาแล้วตาหวานมาก
แต่ ..กาวเรามันห่วย    ติดแล้วไม่ยอมแห้ง เราเลยดึงออกซะเลย ="=
รูปนี้เราใช้แค่อายแชโดว์ของ Bisous ลงบางๆนะคะ
สีส้มอ่อนกับสีน้ำตาลอมม่วงที่หางตา
เขียนอายไลเนอร์ขอบตาบนสีดำของ Lifeford 
ขอบตาล่าง Etude Proof 10 สีดำสนิท
เขียนคิ้วใช้ของ Kate จ้า ^^ 
(บอกซะหมดเปลือก ได้ข่าวไม่มีใครถามนะ 555)



มาซูมๆ กันหน่อย จะเห็นว่า Puffy เนี่ย
เอกลักษณ์ของเค้าคือตรงกลางเลนส์เลย
จะเป็นสีออกเหลืองซะทุกรุ่น อันนี้จะออกเขียวอ่อนๆ ค่ะ
สำหรับบางคนอาจจะมองเห็นไม่ชัดนะ เพราะช่องมองภาพตรงกลางจะเล็กหน่อยค่ะ

 ข้อดี 
- เลนส์ 3Tone ขนาดไม่โตมาก คนตาเล็กใส่ได้
- ใส่สบายมากกกกกกกกก
- สีเลนส์เข้ากับหน้าเราดี (มโนไปเอง555)
- ใส่แล้วตาหว๊านหวานนน แต่แอบดุในบางมุม
 ข้อเสีย 
- สำหรับคนที่ชอบไซส์บิ๊กๆ อาจจะไม่ถูกใจ
- สีสดมาก ชัดมาก ต้องแต่งหน้าเท่านั้น
- คนที่ไม่ชอบจะบอกว่าเหมือนตาแมว แป่ววว





ภาพต่อ ๆ ไปจะเป็นภาพจากกล้องโทรศัพท์เราแล้วนะคะ
รอบนี้เราใช้ iPhone 5 ค่ะ
เราใช้กล้องหน้าธรรมดานะคะ No filter
พยายามให้เห็นสีของเลนส์ชัดที่สุด
(รูขุมขนก็เบิกบานเห็นชัดไปตามๆกัน ="=) 








 

Create Date : 15 สิงหาคม 2557
2 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2557 19:16:16 น.
Counter : 1731 Pageviews.

 

สวยมากๆค่ะ

 

โดย: Pussycatrodgeng 16 สิงหาคม 2557 8:15:42 น.  

 

สีสวยดีน้องส้ม

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 23 สิงหาคม 2557 22:34:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


cAwaiizOm
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add cAwaiizOm's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.