Thank you for giving my best day
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

ฉันจะอยู่เคียงข้างคุณ....

ชายผู้หนึ่งถูกรถชนขณะกำลังข้ามถนน
สลบไป 2 วันเต็ม ๆ จึงได้ฟื้นขึ้นมา
เมื่อลืมตาตื่น ภรรยาเขาอยู่ข้างๆ นั่นเอง เขา จับมือเธอไว้
แล้วพูดด้วยน้ำเสียงเต็มตื้น
" ที่รักผมมีอะไรจะบอกคุณ คุณอยู่ข้างกายผมเสมอเลย
ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ผมสอบตกแล้วตกอีก
ก็มีคุณอยู่เคียงข้างให้กำลังใจผมสู้ใหม่" เธอบีบมือเขาแน่นขึ้น

ขณะเขาพูดต่อ "เมื่อผมตระเวนสมัครงานตามบริษัทใหญ่ๆ
แล้วก็ไม่เคยถูกเรียกตัวก็ยังมีคุณอยู่ข้างกาย
คอยตัดโฆษณาสมัครงานให้ผม..."
เขาพูดต่อ " กระทั่งผมเริ่มงานในบริษัทเล็กๆ
จนได้รับผิดชอบงานใหญ่ชิ้นนึง
แต่ที่สุดผมทำมันพังเพราะความเลินเล่อ
คุณก็ยังอยู่เคียงคู่ผมตรงนั้น
แม้เมื่อผมได้งานใหม่หลังจากโดนไล่ออกมาพักใหญ่ๆ
แต่ผมก็ไม่เคยได้เลื่อนตำแหน่ง
ความขยันผมไม่เคยมีใครเห็น ผมอยู่ในตำแหน่งเดิมตั้งแต่วันเริ่มงาน
จนถึงวันนี้ก็ยังมีคุณเคียงข้างผมตลอดมา"

น้ำตาเธอเอ่อเต็มนัยน์ตาฟังสามีเธอพูดต่อ
"แล้วตอนนี้ผมประสบอุบัติเหตุ
ฟื้นตื่นขึ้นมา ก็มีคุณอยู่เคียงข้างผมตรงนี้....ที่รัก
ผมมีบางอย่างที่อยากจะบอกคุณเหลือเกิน..."

เธอโถมตัวลงบนเตียงกอดเขาไว้
สะอื้นฮักด้วยความตื้นตัน แล้วเขาก็พูด........










"ผมคิดดูแล้ว...คุณมันตัวซวยจริงๆ"





 

Create Date : 17 เมษายน 2550
3 comments
Last Update : 17 เมษายน 2550 23:19:42 น.
Counter : 828 Pageviews.

 

555 +

เจ็บดีจริง ๆ

 

โดย: จ้าวแห่งโชคชะตา 18 เมษายน 2550 21:27:14 น.  

 

OMG

 

โดย: พลทหารไรอัน 19 เมษายน 2550 0:21:13 น.  

 

เอ่อ.... ไม่คิดจะโทษตัวเองบ้างเลยเหรอ

 

โดย: ST.Exsodus 27 เมษายน 2550 8:55:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Castertroy
Location :
Sevilla Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่มือใหม่ที่ต้องรับภาระ
เลี้ยงดูลูกน้อยแสนดีเพียงคนเดียว
(สามีอยู่ต่างประเทศ) มีทั้งทุกข์ สุขมากกว่า
ปะ ปน กันมั่วไปหมด
วันโลกแตกมีมาเกือบทุกอาทิตย์
จนคุณแม่เริ่มรับมือได้ในทุกสถานการณ์


มะกอกต้องขออภัยในความไม่สะดวก
สำหรับบลอคบางอันที่ต้องเป็น VIP เท่านั้น
จึงจะเข้าดูได้ ถ้าอยากรู้จักมะกอกมากขึ้น
ขอให้ส่งข้อความหลังไมค์มานะคะ
แล้วมะกอกจะตอบกลับไปคะ


บลอคใหม่เจ้าค่ะ


☆ Fishy & Heart
☆ Bunny
☆ วันที่ 6, 7, 8 และ 9
☆ Tiny Bear
☆ วันที่ 5
☆ วันที่ 4
☆ วันที่ 2 และ 3



Friends' blogs
[Add Castertroy's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.