ในคืนที่ฟ้าพร่างพราวเราจะนับดาวด้วยกัน

<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
26 มีนาคม 2550
 

รู้เพียงแค่...ฉันรักเธอ

เทอยังจำความรู้สึกดีๆที่เรามีวันนั้นได้หรือป่าว
ตั้งแต่วันแรกที่ฉันคิดถึงเทอ
จวบจนวันนี้ฉันก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมเสมอ

ฉันยังไม่เคยลืม วันนั้นที่เราเจอกัน
และฉันกันพลันเปลี่ยนไป เหมือนที่รอมาแสนนาน
เพราะเธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะให้หมดใจ
ทั้งชีวิตถ้าให้เธอได้ จะทำเพื่อขอเธอ

และเธอ รู้สึกรึเปล่า เหมือนอย่างที่ฉันเป็นบ้างมั้ย
ก็รู้เพียงแค่ว่า ฉันรักเธอ กับชีวิตที่ฉันมีให้
สุขหรือทุกข์ จะเคียงข้างเธอไป
ทั้งหัวใจ ก็เพื่อเธอนี้

จะอย่างไรฉันก็จะรักแต่เธอ
เพราะชีวิตนี้เกิดมาเพื่อเธอ
ไม่มีอีกแล้วที่จะเติมสิ่งที่ขาด
นอกจากตัวเธอเท่านั้นเอง


(Rap) เห้ คงจะดีถ้าเรามีกันอยู่อย่างนี้
ทุกๆเดือนจะฉลองกันอยู่อย่างนี้
และของขวัญที่จะให้กับเธอก็คือฉันเอง
ต่อให้วันคืนผ่านไปก็จะแบบนี้
ยิ่งจะหวานยิ่งจะรักเธออยู่อย่างนี้
อุ่นไอรักของฉันจะไม่มีวันหายไป

และเธอ รู้สึกรึเปล่า เหมือนอย่างที่ฉันเป็นบ้างมั้ย
ก็รู้เพียงแค่ว่า ฉันรักเธอ กับชีวิตที่ฉันมีให้
สุขหรือทุกข์ จะเคียงข้างเธอไป
ทั้งหัวใจ ก็เพื่อเธอนี้

จะอย่างไรฉันก็จะรักแต่เธอ
เพราะชีวิตนี้เกิดมาเพื่อเธอ
ไม่มีอีกแล้วที่จะเติมสิ่งที่ขาด
นอกจากตัวเธอเท่านั้นเอง

ก็รู้เพียงแค่ว่า ฉันรักเธอ กับชีวิตที่ฉันมีให้
สุขหรือทุกข์ จะเคียงข้างเธอไป
ทั้งหัวใจ ก็เพื่อเธอนี้

จะอย่างไรฉันก็จะรักแต่เธอ
เพราะชีวิตนี้เกิดมาเพื่อเธอ
ไม่มีอีกแล้วที่จะเติมสิ่งที่ขาด
นอกจากตัวเธอเท่านั้นเอง


ไม่มีอีกแล้วที่จะเติมเต็มหัวใจนอกจากตัวเธอเท่านั้นพอ



Create Date : 26 มีนาคม 2550
Last Update : 26 มีนาคม 2550 9:31:51 น. 1 comments
Counter : 596 Pageviews.  
 
 
 
 
ชอบเพลงนี้ค่ะ ที่สำคัญมีเจ้าลูกชายช่วย feat. ให้ด้วย มาช่วยดันค่ะ
 
 

โดย: mewmew_zhu วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:10:01:03 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

byxgy
 
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add byxgy's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com