Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Pantene - Blindtestshampoo WS

สวัสดีค่าวันนี้โบว์นำบรรยากาศงานเวิร์คชอบของ Pantene Pro-V
ภายใต้กิจกรรม Blind test workshop
เพื่อให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผมโดยไม่บอกชื่อแบรนด์
ซึ่งเป็นการพิสูจน์เช่นเดียวกับผู้หญิงจำนวน 660 คนที่เป็นกลุ่มตัวอย่าง
ซึ่งมีผู้หญิงไทยรวมอยู่ด้วย ในช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2553 ที่ผ่านมา
และ91% ของผู้ที่ได้ลองใช้ยอมรับว่าอยากกลับมาใช้อีก
ซึ่งเป็นผลจากการสำรวจของ AC Neilsen ค่ะ






งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ร้าน Libertish Salon Café’ ร้านHair Salon เก๋ๆ ในRCA
ตอนแรกมาถึงหาร้านไม่เจอเพราะดูจากภายนอกแล้วไม่เหมือนร้านทำผมเลย
เหมือนร้านอาหารบรรยากาศดีๆมากกว่า 555





สำหรับเวิร์คชอบครั้งนี้ทีมงานได้คัดเลือกผู้โชคดีทั้ง 30 ท่านมาจากการประชาสัมพันธ์ผ่าน

blogger ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีทั้ง 3 คน โดยได้แบ่งผู้เข้าร่วมทดสอบเป็น 3 รอบ ๆ ละ 10 คนตามลักษณะปัญหาของเส้นผมแต่ละคนจ้า


รอบที่ 1. กลุ่มผมชี้ฟูพันกัน จัดทรงยาก ซึ่งจะอยู่ในกลุ่มของโบว์เองค่า โบว์ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่มาร่วมเวิร์คชอบครั้งนี้แม้ว่ารอบของโบว์จาเช้ามากแต่น้องๆก้อมากันอย่างพร้อมเพรียง อิๆๆๆ รักทุกๆคนเรย


รอบที่ 2. กลุ่มผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสีย เป็นรอบของน้องทราย Feolitaนั่นเอง


รอบที่ 3. กลุ่มผมแห้งแตกปลายและมีสัญญาณของผมเสีย เป็นรอบของพี่มด Cinnamongal คนสวยยย ^_^


รอบของโบว์ช่วง9 โมงเช้า Dress Code สีขาวและสีทอง
เมื่อมาถึงก่อนอื่นก้อต้องลงทะเบียนเป็นอันดับแรก






ในร้านมีอาหารและเครื่องดื่มพร้อมบริการตลอดเวลา พี่ๆบริการดีมากกก
แอบกระซิบ ชอบสปาเกตตี้ที่ซู้ดดดด อร่อยมากกก กินไป3 ถ้วยอิ่มกันไปเรย 55555






และแล้วเมื่อถึงเวลา พิธีกรคนสวยพี่เก๋ชลลดา ก้อขึ้นมากล่าวเปิดงาน
และบอกจุดประสงค์ของการจัดเวิร์คชอบในครั้งนี้
พี่เก๋ฮาตลอดนะคร๊าาางานเน้ ทำให้สาวๆสนุกสนาน ได้ขยับปากตลอดงาน









และในครั้งนี้เราได้เชิญ Hair Stylist ชื่อดัง พี่เชอร์รี่ ทิพย์ระวี ภู่ไชย
เจ้าของร้าน Libertish Salon Café’ ที่ใช้จัดเป็นสถานที่เวิร์คชอบในครั้งนี้


พี่เชอรรี่น่ารักมากกกก เป็นกันเองสุดๆ เพราะนอกจากจะให้คำปรึกษา
ปัญหาเส้นผมของแต่ละคนแบบตัวต่อตัวแล้ว
ยังมีทริกเล็กๆน้อยๆในการตรวจสภาพเส้นผมด้วยตัวเองอีกด้วย


นอกจากนี้พี่เค้าก้อแนะนำวิธีการดูแลเส้นผมยังงัยให้สวยงาม สุขภาพดี ซึ่งส่วนสำคัญก็มาจากการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับปัญหาผมของเรานั่นเองค่ะ เลือกผลิตภัณฑ์ถูกมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ จ้า
แถมพี่เชอรี่ยังแนะนำทรงผมที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายๆอีก

โอ้วววดีใจกับสาวๆที่ได้มาเวิร์คชอบครั้งนี้จิงๆ คุ้มสุดคุ้ม อิ๊ๆๆ
เอากลับบ้านไปใช้ได้ในยามที่ต้องการเสริมความงามให้กับตัวเอง






หลังจากสาวๆได้รับรู้ถึงสภาพเส้นผมของแต่ละคนแล้ว สาวๆต่างก้อแยกย้ายกันไปสระผม และทำผมจนออกมาสวยเริ่ดทู้กกกกคนโดยช่างผมมืออาชีพจากร้านพี่เชอรรี่นั่นเองงง







หลังจากสาวๆผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เผยชื่อแบรนด์ก่อนด้วยตัวเอง และให้ทุกคนได้แชร์ประสบการณ์ความประทับใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้
จนสุดท้ายมีการเผยชื่อผลิตภัณฑ์ ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ่ชอบและอยากใช้ต่อและ ส่วนใหญ่ก้อทายถูกว่าเป็นผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี นั่นเองง เก่งมากมาก


และหลังจากผมสวยกันทุกคนแล้วทางแพนทีนก้อมีบริการแต่งหน้าให้สวยเข้ากับทรงผม และพี่เชอรรี่ก้อใจดีอีก

ให้ยืมชุดที่พี่เค้าออกแบบเองมาให้สาวๆใส่ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ ต้องขอบคณพี่เชอรรี่มากกกกกเลยนะค๊า

อ้อสาวๆที่ตามหารูปถ่ายเดี่ยวที่ช่างภาพฝีมือเยี่ยมเราถ่ายไว้ก้อเข้าไปเช็คที่ //www.facebook.com/pantenethailand นะค๊า





จากน้านนสาวๆก้อถ่ายรูปเล่นกันอย่างเมามันส์มากกก








และก่อนกลับยังได้รับผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี ที่เหมาะกับการช่วยแก้ไขปัญหาผมของแต่ละคนกลับไปใช้ที่บ้านกันต่อด้วย โอ้วววเริ่ดจิงอะไรจิง อิๆๆ


วันนี้กลับบ้านไปพร้อมกับผมสวยสุขภาพดี ต้องขอบคุณทางแพนทีนมากๆเลยนะคะ
ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้พวกเราได้ลองใช้ค่า

ส่วนใครที่ยังไม่ได้มาร่วม workshop แต่หลังจากอ่านเรื่องราวที่โบว์นำมาฝากแล้ว เกิดอยากลองใช้แพนทีน โปร-วีขึ้นมาก็ไม่ว่ากัน สามารถช็อปได้ในร้านค้าใกล้บ้านคุณ สำหรับใครที่ผมชี้ฟู จัดทรงยาก พันกันยุ่ง สมูทแอนด์ซิลกี้ช่วยคุณได้ค่ะ โบว์คอนเฟิร์ม






อ้อมีแถมๆใครอยากร่วมสนุกกับกิจกรรมอวดผมสวยสุขภาพดีกับแพนทีน โปร-วี
ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 350,000 บาท

แนะนำให้คลิกไปที่ //www.facebook.com/pantenethailandนะคะ
ตั้งแต่วันนี้-16 ก.พ. 2554 ค่ะ คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีที่ได้เงินแสนก้อได้น๊าาาา


แล้วเจอกันใหม่จ้า บ๊ายบายยย






Create Date : 23 ธันวาคม 2553
Last Update : 23 ธันวาคม 2553 9:32:38 น. 2 comments
Counter : 2798 Pageviews.

 
เสียใจไม่ได้ไป ส้มติดงาน เฮ้อ


โดย: จำชื่อไม่ได้ วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:11:03:16 น.  

 
ทรงนี้เหมาะและสวยสุดๆเลยค่ะ
ชอบๆ


โดย: uQ'Bua วันที่: 27 ธันวาคม 2553 เวลา:21:36:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.