Believe and you will find your way

อมยิ้มสีฟ้า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Ay....me!
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2566
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 สิงหาคม 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อมยิ้มสีฟ้า's blog to your web]
Links
 

 
เราจะข้ามเวลามาพบกัน

ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้จนจมทะเลน้ำตา 
เหว่ว้าและเคว้งคว้างกลางผู้คนเจ็บจนไม่อยากหายใจ (มันมีจริงๆนะ) 
ถูกรักทำร้ายจนเปราะบาง
ขอบฟ้าความหวังสีจางเหลือเกิน 
แต่บอกกับใจอย่าหยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์ 
อย่าหยุดศรัทธาสักวันคงได้พบเธอ
... เราจะได้พบกัน 

อีกครึ่งนึงของดวงวิญญาณ ฉันรออยู่ 
คนเคยรู้ใจ คนเคยรู้จัก จำฉันได้ไหม 
เราเคยพลัดพรากกัน 
หากเธอกับฉันสวนทางกัน ในความฝัน 
อยากให้สายตาเราได้จ้องกัน 
อยากให้เธอบอกฉัน ว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ 

..................
ถ้าหากได้พบกันในชีวิตนี้ก็คงจะดี 
ถ้าหากเป็นเธอคนนี้ก็คงจะดี 

อยู่ที่ไหน 
มาได้แล้วนะ 
แทบจะไม่ไหวแล้ว 
อาการเจ็บจนไม่อยากหายใจ มันมีจริงๆนะ 

ขอให้เป็นคนที่จะมาบอกว่า ...

อยากจะขอมือเธอ ให้ฉันจับไว้ได้ไหม 
จะไม่ยอมให้อะไรแยกเราไกลห่าง (อีกแล้ว)
และจะทำทุกทาง ให้ทุกลมหายใจได้มีเธอ 

ขอแค่เพียงมือเธอให้ฉันจับไว้ความเหงาก็อันตรธาน 
ค่ำคืนและวัน จะสวยเพียงไรเมื่อเรามีกัน 

no matter who you are 
no matter when it is 
I will always hold you so 
if your heart hurts, if your tears fall 
even if the whole world turns into our enemies 
I'll always protect you 
I LOVE YOU 
I don't need any words 
your kiss is my last forever 

Stand by me 
it can't just be anyone 
I want to stand by you forever 

ขอแค่เพียงมือเราจับกันเอาไว้ 
จากนี้ไม่กลัวอะไร 
มีเธอข้างกาย แค่รู้ว่ามีเธออยู่ข้างกัน 
โลกนี้ฉันไม่ต้องการสิ่งใด 

...........................
ขอแค่นี้ 
ไม่ขออะไรไปมากกว่านี้เลย 

เพราะฉันไม่เคยต้องการ
แค่ให้ฉันได้อยู่ข้างเธอเรื่อยไป 

ได้มั้ย...
 


Create Date : 21 สิงหาคม 2566
Last Update : 21 สิงหาคม 2566 22:26:18 น. 0 comments
Counter : 91 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.