Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

HAPPY BIRTHDAY TO P'NUM



วันเกิดพี่ชายคนนี้ ก็ขออวยพรให้พี่ชายคนนี้
มีความสุขมาก ๆ ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่อง
ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา แล้วก็เป็นที่รักของทุก ๆคน
รักษาสุขภาพด้วยน๊า ทำงานเยอะมากก็ต้อง
ดูแลตัวเองให้มากขึ้นตามไปด้วยนะคะ เป็นห่วง
ไว้เราคงได้เจอกันอีกเนอะ ...คิดถึง...


ใน...วันนี้เป็นวันเกิด วันที่เธอได้เกิด..มาใช่ไหม
ฉัน...คงไม่มีอะไรมากมาย นอกจากอวยพรให้เธอ

อยากจะขอดาวจากฟ้า.. ทุกดวงดารา
ให้ช่วยนำพาให้เธอ
ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี

ถ้าฉัน...ขออะไรได้อย่าง
ฉันขอเพียงสักอย่างจากเธอได้ไหม
ใน...วันที่ไม่มีฉันข้างกายดูแลตัวเองให้ดี

อยากจะขอดาวจากฟ้า.. ทุกดวงดารา
ให้ช่วยนำพาให้เธอ
ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี

โลกมันหมุนเวียนเปลี่ยนผัน และตัวของฉัน
ไม่อาจอยู่เคียงข้างเธออย่างนี้
ฉันอยากจะขอ..เมื่อไม่มีฉัน ดูแลตัวเองให้ดี

อยากจะขอดาวจากฟ้า
ให้ช่วยนำพาให้เธอ
ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี

อยากจะขอดาวจากฟ้า.. ทุกดวงดารา
ให้ช่วยนำพาให้เธอ
ได้เจอ...แต่สิ่งที่ดี อย่ามีเรื่องร้าย
ให้เธอโปรดจงโชคดี




 

Create Date : 22 สิงหาคม 2550
0 comments
Last Update : 22 สิงหาคม 2550 9:15:22 น.
Counter : 759 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.