Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
A WONDERFUL - - - BIRTHDAY

MARCH 18th, 2006
A WONDERFUL --- BIRTHDAY


เมื่อวันเสาร์ไปงาน The Grand Pattaya International Music Festival มากะเค้าเหมือนกัน
จริง ๆแล้วเนี่ย เตรียมตัวที่จะไปงานนี้ตั้งแต่รู้ข่าวว่า 2 หนุ่มของเราต้องไปร้องเพลงด้วยแล้วหล่ะ
ทั้ง ๆ ที่งานนี้เนี่ย เมื่อปีที่ผ่าน ๆ มาไม่คิดจะไปเลย ก็คนเยอะออกขนาดนั้น คิดว่าดูอยู่บ้านดีกว่า
ไปคราวนี้เหมารถตุ้ไปกันกับน้อง ๆ แฟนคลับฟิล์ม งงอะดิว่าไปด้วยกันได้ไง ก็นะมิตรภาพไม่ใช่ว่า
จำเป็นต้องชอบศิลปินคนเดียวกันนี่นา ใช่ปะ? ก็นัดกันที่ Lotus อ่อนนุชตอน 9 โมง
ไปถึงก็ทักทายกัน แล้วก็รู้จากเหมียวว่า รอรถตู้อยู่เพราะว่าคนขับรถเค้าบอกว่าเอาคันที่ไม่มีทีวีมา
เหมียวก็โทรไปวีนเค้าว่าต้องเอาคันที่ดูทีวีได้ เราก็งงอะดิว่าทำไมอะ ทำไมต้องมีทีวี เอาแค่ฟังซีดีก็ได้มั้ง
แต่ก็ไม่อะไรเพราะคนขับเค้าก็บอกว่าหารถเปลี่ยนให้แล้ว รอจน 10 โมงกว่า ๆ ได้ รถก็มาแล้วเราก็
เดินไปขึ้นรถ เหมียวกะน้องก็กะลังวุ่นวายกับการเอาซีดีให้คนขับอะ ใส่ไปปุ๊ปกำลังจะทดลองเปิด
พอเปิดแล้วทีนี้อะดิ๊ ภาพไม่ขึ้นมีแต่เสียง เหมียวเซ็งเลย เราก็ว่าเอ๊ะ...ทำไมน้องเรามันวีนจังอะ
เรายังงงอยู่ไง แต่ก็ทำใจแล้วว่าไม่ได้ดูหรอกรูปภาพเนี่ย ก็ฟังเพลงไปซักพักเลยลองให้น้องปลื้ม
เปลี่ยนใหม่ ลองเอาซีดีออกมาแล้วใส่ไปใหม่อะ ทีนี้อะดิ๊จะว่าปาฏิหาริย์หรือเปล่าก็ไม่รู้
แต่ที่รู้แน่ ๆ คือภาพมันมาด้วยอะ เราก็มองก็ยังไม่สังเกตอะไร ดูไปดูมา เฮ้ยยยยยยยยย
น้องทำซีดีวันเกิดให้อะดิ๊ ฝีมือน้องเหมียว น้องปลื้ม น้องน้อง น้องวี น้องสุ (@4Film) ที่ทำให้
กับเรา โอยทั้งตกใจ ดีใจ ปลื้มใจ เพราะรู้มาว่ากว่าจะทำซีดีอันนี้ได้เนี่ย ลำบากลำบนกันพอสมควร
ไหนจะตามหาฟิล์มให้ฟิล์มอวยพรวันเกิดให้อีก ก็ดูไปเรื่อย ๆ จนถึงตอนที่ให้ฟิล์มอวยพรวันเกิดให้เรา
ฟิล์มก็น่ารักเหมือนเดิมเลย อวยพรให้แถมร้องเพลง happy birthday ให้อีกตะหาก น่ารักดีชอบ ๆ
เชื่อมั๊ยตลอดเวลาที่ดูซีดีบนรถตู้เนี่ย แบบว่าต่อมซึ้งมันแตกอะ น้ำตาไหลซะะะะะะก็นะมันประทับใจนี่นา
ดูซีดีเสร็จ น้อง ๆ ก็เอาของขวัญให้ที่น้อง ๆ เค้าทำกันเอง แล้วก็เขียนอวยพรวันเกิดด้วย
ที่สำคัญเอาไปให้ฟิล์มเซ็นอวยพรมาให้อีก อืมพยายามกันสุด ๆ ขอบคุณจริง ๆ สำหรับน้อง ๆทุกคน
และก็สำหรับความประทับใจทุกอย่างที่ทำให้


ก็ผ่านช่วงซึ้งกันไปก็กลับมาที่เรื่องของการเดินทางไปพัทยาต่อเรามาถึงที่พัทยาตอนบ่ายโมงนิด ๆ ได้มั้ง
มาถึงก็ไปดูบริเวณที่จัดงาน เราก็ดั๊นตาดีหันไปเจอพี่ ๆวง
BlackCat เราเลยเดินไปถามเค้าว่า 2 หนุ่มของเราซ้อมไปยังอะ พี่ต่ายก็ตอบแบบไม่ต้องคิดนานเลย
"ซ้อมไปแล้ว ซ้อมแป๊ปนึงแล้วก็ไปแล้ว" เราก็เซ็งอะดิอดดูตอนซ้อมเลย ก็เลยเดินไปดูหน้าเวที
เจอภัครมัยกะลังซ้อมอยู่ เราก็เลยโบกมือทักทาย ภัครมัยก็โบกกลับมา ไม่รู้จำได้ป่าวเพราะเราก็ใส่หมวกด้วย
ดูตองเสร็จ ก็ได้ดูโบกี้ดอดจ์ซ้อมด้วยอีกคน เพราะมีน้อง ๆ ที่ไปด้วยกันเค้าก็กรี๊ดโบกี้ร์ดอดจ์ด้วยอะ
เราก็เอากะเค้าด้วย ก็น่าวันเกิดทั้งทีก็เลยสนุกเต็มที่ ถ่ายรูปคู่กับโบกี้ดอดจ์ด้วยอะ (ไม่ได้เปลี่ยนใจจาก
2หนุ่มน๊า ก็สนุก ๆ ขำขำ) พอดูกันเสร็จทีนี้อะดิ จะทำไรดีหว่า น้องเปิ้ลแฟนคลับโบกี้ก็บอกว่า
เค้าพักกันอยู่ที่โรงแรมสยามเบชอร์ อะไรนี่แหละใกล้ๆ งานพวกเราก็เลยเดินไป อืม...ใกล้จริงแหะ
ไปถึงก็นั่งกันหน้าโรงแรมนั่นแหละก็ไม่ได้เข้าไปข้างใน เราก็เดินดูอยู่ที่หน้าโรงแรมนั่นแหละ
ก็เผอิ๊ญ เผอิญเห็นรถ CHEVROLET สีบรอนซ์ ป้ายแดง เราก็อืมเหมือนรถน้องเนียนเลย
ก็เลยเดินไปดูทะเบียน อ๊าวววววใช่รถน้องซะงั้น เราก็อึ้งอะดิว่าไมขับรถมาเองเนี่ย ก็เลยโทร
ไปบอกกับพวกพี่ ๆ เพื่อน ๆ danonly ว่าน้องขับรถมาเอง น้องเนียนเอ๊ยโดนสวดซะยับ
โทษฐาน _ _ _ขับรถมาเอง ระหว่างนั้นก็นั่งเม้าท์ๆ กันหน้าโรงแรมนั่นแหละก็นะ
ทั้งร่มแล้วก็มีลมด้วยอะ ไม่ร้อนก็เลยปักหลักกันตรงนั้นซักพัก ระหว่างนั่งเม้าท์กันก็มีรถตู้สีขาว
มาจอดตรงทางเข้าโรงแรม แล้วน้องในกลุ่มเค้าเห็นฟิล์มเดินลงจากรถตู้อะ ก็เรียก ฟิล์ม ๆ ๆ
เหมียวก็เอาเลย แทบจะปีนรั้วไปทักฟิล์มเลยอะ ทุกคนเรียกกันใหญ่ฟิล์มก็หันมาทักทาย
เหมือนเคย ทุกคนก็ดีใจกันใหญ่เลย เพราะว่าวันนี้ฟิล์มไม่ซ้อมอะ ซ้อมไปเมื่อวานแล้ว
คือน้อง ๆ หลาย ๆคนคิดว่าจะได้เจอฟิล์มตอนเล่นคอนฯ แหงเลย แต่ผิดคาดได้เจอได้ทักทายกัน
นิดหน่อยทุกคนก็ OK.แล้วใช่ปะ? ก็นั่งกันต่ออีกซักพักแล้วก็พากันเดินไปเพื่อเตรียมตัวดูคอนฯ
แต่ก็ต้องไปหาเสบียงก่อน เพราะกว่าจะเลิกคอนฯก็โน่นเที่ยงคืนตีหนึ่ง ต้องเติมพลังก่อนไม่งั้น
อาจเดี้ยงได้ แล้วก็พากันไปนั่งรอใกล้ ๆ ทางเข้าอะ


พอเค้าปล่อยให้เข้างานได้ แรก ๆ เนี่ย
ก็ยืนกันแบบห่าง ๆ คิดว่าคนไม่เยอะแน่เลย แต่ไหงยืนไปยืนมาคนมาแทรกเอย มาเบียดเอย
ทำเอาอารมณ์เสียเหมือนกัน พอเริ่มคอนฯ พวกเราก็นะพยายามจะกรี๊ด พยายามจะสนุกกับศิลปิน
ทุกคนของ RS อะ(ประมาณว่าเลือด RS สุดฤทธิ์) รู้จักก็กรี๊ด ไม่รู้จักก็กรี๊ด ร้องได้ก็ร้อง ร้องไม่ได้ก็
มีดำน้ำกันไป คิดเอาเหอะ ขนาดคนที่ไม่ชอบ ๆ กันเนี่ย (คนที่ไปด้วยกันคงรู้ดีว่าใครอะ) เราก็ยัง
กรี๊ดให้เค้า ทำไปได้จริง ๆ เรา ก็นะไม่งั้นเซ็งตายเลยอะ กว่าที่ศิลปินคนโปรดของเราจะมาอะ
แต่ขอโทษนะมีอยู่ช่วงนึงที่ทุกคน(รวมทั้งเรา) ถ่านหมดอะ นิ่งกันไปซะงั้น แต่พอแดนบีมมา
น้องๆ แฟนคลับฟิล์มที่ไปด้วยกัน ก็ช่วยกันทั้งกรี๊ด ทั้งร้อง ทั้งเต้น เสียงดีสุด ๆ (ขอบคุณน๊า)
วันนั้นน้องเนียนเรามุขกระจายอีกแล้ว มีติดทะลึ่ง ๆ ด้วยอะ ตอนแอบเปิดกางเกง เปิดกระโปรง
ตุ๊กตามิคกี้&มินนี่เม้าส์ เพื่อเช็คเพศอะ ทำไปได้นะน้องเนียน จนกวีต้องบอกว่าเล่นไม่ได้ ๆ
ถ่ายทอดอยู่นะ นั่นแหละถึงเลิกเล่น แต่ก็ยังไม่วายเหมือนเครื่องติดแล้วดับไม่ได้อะน้องเนียน
เล่นต่ออีกตอนโฆษณาแป้งตรางู บอกว่าแดนเคยทาแล้วเดินแบบว่า คือแดนทำท่ากางแขน
กางขาแล้วเดินอะ สื่อเจตนาเลยว่าทาตรงไหนอะ คนดูเนี่ยคิดไปแล้วตั้งแต่เห็นท่าเดินแล้วหล่ะ
แต่ก็นะน้องเราก็ทำเป็นมาแก้ว่าทาจักแร้อะ ไม่ทันแล้วแดนเอ๊ย เค้าคิดไปไกลกันแล้ว 555
แล้วก็ช่วยกวีโปรโมทละคร "มังกรฯ" ถามคนดูว่าพี่บีมในเรื่องชื่ออะไร คนดูก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง
ตอนเฉลยน้องเลยเฉลยว่าชื่อ "แดจังกึม" อายไปกวีเอ๊ย โดนน้องแกล้งอีกแล้ว แกล้งตั้งแต่ตอน
ตุ๊กตามิคกี้กะมินนี่แล้วอะ ก็นะทีแรกได้มินนี่น้องเนียนก็ส่งมินนี่ให้กวี พอได้มิคกี้ก็เลยถือไว้เอง
แล้วก็เลยแซวไงว่า เค้าให้ถูกคน ของแดนออกแนวแมน ๆ ก็คือมิคกี้ ส่วนของกวีก็เป็นตัวมินนี่
เพราะขนตางอน ๆ เหมาะกันกวีดี กวีโดนแซวเละเลย แต่สุดท้ายแฟนคลับคนที่ให้เนี่ย
เค้าคงบอกแหละว่ามินนี่ของแดน มิคกี้ของกวีอะ แล้วเค้ามีการ์ดเขียนติดไปด้วยไง เพื่อยืนยัน
ว่าตัวไหนของแดน-ของกวี ทีนี้หล่ะมีอายเลยน้องเรา ก็เมื่อกี้เล่นกวีไว้ซะนี่ เข้าตัวซะงั้น
(แอบสะใจเล็ก ๆ) แล้วก็ร้องเพลงหนุ่มนาข้าวสาวนาเกลืออะไรประมาณนี้แหละ ร้องไปได้นิดนึง
กวีก็ร้องออกมาว่า"พี่เตรียมมาแค่นี้อะแดน" คือกวีเค้านึกเนื้อไม่ออกแล้วไง ไม่รู้จะต่อยังไง แต่ก็ยังสามารถ
ร้องออกมาเป็นเพลงได้ซะงั้น ทำไปได้นะกวี คือบรรยากาศเนี่ยคงเล่าได้ไม่หมดอะ
ไหนจะถ่ายวีดีโอ ไหนจะเล่นไฟเย็น โอยชีวิตวุ่นวายน่าดูช่วงนั้น แต่ที่จำได้ชัวร์คือว่า
ตอนจบเนี่ย กวีบอกว่า "กลับบ้านไปก็ไปบอกเพื่อน ๆ นะว่าแดนบีมน่ารัก" มุขเดิมอะกวี
แต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้อยู่ดีอะ พอแดนบีมลงไปก็ถึงคราวฟิล์มบ้างแล้ว เปิดตัวที่ Say hi เต้นกระจายไป
เสียงกรี๊ดก็ถล่มทลาย(โดยเฉพาะน้อง ๆของเรา) วันนี้ฟิล์มใส่สูทน่ารักมาเชียว น้อง ๆ เราก็ร้อง ๆ
เราก็ไปร้องด้วย เต้นด้วย เอากันเข้าไป ไหนจะชูป้ายไฟ ป้ายธรรมดา ธง@4Film อืมสนุกกันสุดฤทธิ์
น้อง ๆ เราจากที่จะหมดแรงแต่กลับมีแรงกันขึ้นมาซะงั้น กรี๊ดกันซะคอแทบแตก ก็นะรักใครชอบใคร
ก็เต็มที่ไปเลยเนอะ อย่างที่บอกแหละวันนั้นวันเกิดตัวเองด้วยไง ก็เต็มที่เหมือนกันอยากสนุก อยากทำอะไร
ก็ทำหมดอะ แม้จะเหนื่อยแต่ก็สนุก


ทีนี้พอฟิล์มร้องจบ เรากับน้อง ๆก็เตรียมตัวออกไปรอกันหลังเวที ก็เก็บของเก็บอุปกรณ์แล้วก็เดินจูงมือกันออกมา (จริง ๆ แล้วเหมือนลากมากกว่าอะ) คนเดินนำก็เราอีก
นั่นแหละ ฝ่าฝูงชนออกมาได้ เราก็บอกให้ทุกคนวิ่ง ๆ ๆ ๆ ไปเลยไปหลังเวทีไปรอฟิล์มเลย
พอทุกคนไปหมดเนี่ย เราก็เลยวิ่งตามไปทีหลัง พอไปถึงเวทีมันก็มีเรื่อง Surprise ด้วยอะดิ
ก็พี่นุชพี่สาวของเราโผล่มาได้ไงไม่รู้อะ ไหนบอกว่าไม่ไป มาไม่ได้เพราะต้องไปทำงานที่สุพรรณ
แต่สรุปแล้วเนี่ยพี่เรากะมา Surprise วันเกิดเราอะดิ โห....ซึ้ง ๆ T_T ทำเพื่อน้องอะพี่เรา
อุตส่าห์ดั้นด้นขับรถมา ตอนนั้นพวกน้องแฟนคลับฟิล์มก็เดินไปรอฟิล์มเราก็มารอแดนบีม
รอซักพักยังไม่ออกมาซะที ก็เลยเดินไปรอที่โรงแรมดีกว่า ไปถึงหน้าโรงแรมก็นั่งรอที่สนามหญ้า
นอกโรงแรมอะ แบบว่าฉันเมื่อยแล้วไม่ไหวๆ ยืนขาแข็งมาตั้ง 5-6ชม. นั่งซักพักก็เอ๊ยทำไมนานจัง
ยังไม่กลับมาอีก กะลังนั่งเพลิน ๆ ก็มีคนเดินผ่านไปมาแล้วเค้ามองเข้าไปในโรงแรมแล้วก็บอกว่า
เฮ้ย แดนบีม เราก็อ้าวเข้าไปทางไหนกันอะไม่เห็น (สุดท้ายมารู้ว่าเข้าทางประตูอีกด้านนึง) เซ็งเลยเรา
กว่าจะเข้าไปก็เห็นแต่หลังน้องเนียนไว ๆ แล้วอะ แต่ยังพอได้เห็นกวีแม้เพียงน้อยนิด ก็เรียกบีม ๆ
บีมก็ได้ยืนเรียกชื่อตัวเองแหละ ก็เลยหันมาบ๊ายบายให้ สรุปแล้วได้แค่นี้เลยเรา เฮ้อออออออ
แล้วเราก็รอ ๆ ๆ ๆ เพราะรู้มาว่าเค้ากลับกันคืนนี้อะ ระหว่างรอแดนบีม ฟิล์มก็นั่งรถตู้กลับมา
พวกน้องแฟนคลับฟิล์มที่ไปด้วยกันก็เดินมาถึงโรงแรมเหมือนกัน พอฟิล์มมาถึงโรงแรมคนก็รุม ๆ ๆ
ก็ไม่เข้าใจจะรุมกันทำไม เราก็ยืนอยู่เฉย ๆ พอฟิล์มมาถึงหน้าเรา เราก็เรียกฟิล์ม เค้าก็หันมาบ๊ายบาย
แล้วก็แบบทำหน้าประมาณว่ามาด้วยอะ อะไรประมาณนี้ เฮ้อ...นี่ก็ร่าเริงสดใสเหมือนกับทุก ๆ ครั้งที่เจอ


พอน้องเนียนเดินลงมากะลังจะออกประตูหน้าโรงแรม ก็ดั๊นมีคนมากระซิบ ๆ อะไรก็ไม่รู้แล้วก็พาไปเดิน
ออกอีกทางนึง เซ็งเลยเรา เพื่อนน้องก็มาขับรถไปรับน้องที่ข้างหลังโรงแรมเราก็เซ็งแล้วอะ ไม่เอาแล้ว
ไม่ตามไปส่งแล้ว ฉันเหนื่อย พอเถอะ กลับดีกว่าเรา แล้วก็มารอฟิล์มกับน้อง ๆ เค้าอีกซักพัก
ก็ยังไม่ลงมา แล้วทีนี้เนี่ยพี่นุชเค้าไม่ไหวแล้วไง จะน๊อคเอาอะแล้วพรุ่งนี้ต้องไปทำงานที่นครนายกด้วย
เราก็เลยขับรถกลับให้พี่เค้า ก็เลยต้องปล่อยให้น้อง ๆ นั่งรถตู้กลับกันเองอะ (พี่ขอโทษน๊า) แต่ก็นะ
พี่เค้าก็ง่วงจะปล่อยให้ขับรถกลับเองมันก็ห่วงอีกอะดิ พอร่ำลาน้อง ๆแล้วก็เลยเดินไปหาพี่นุชกะตู่
พี่เค้าก็เลยส่งการ์ดกับของขวัญวันเกิดให้ (แหม...ถูกใจนะเนี่ยของขวัญอะ) ดูการ์ดไปก็เลยถึงบางอ้อ
ว่าไอ้ที่เป็นความลับของเค้าตั้งแต่งานช่อง 3 เนี่ยคืออะไร แล้วไหนจะตอนซ้อมบอลอีก ไอ้เราก็สงสัย
ว่าอะไรฟะ ไมเราไม่รู้เรื่องเลย คือว่า ตอนงานช่อง 3 ที่ได้เจอ ได้คุยกับกวีเนี่ย เราถ่ายวีดีโอไง
แล้วทีนี้เนี่ย มีอยู่ช๊อตนึงที่กวีกะลังเซ็นลายเซ็นอยู่ เราก็เข้าไปถ่ายเค้าแต่กวีดันหันตัวหนี หันหลังให้เรา
ซะงั้น เราก็ไรฟะกวีหันหนีกันได้ไง ก็มาเฉลยเอาเมื่อวันเกิดนี่แหละ คือพี่นุชเค้าให้กวีเซ็นอวยพรให้
เรา ทีนี้เนี่ยกวีเค้าก็ถามว่าชื่ออะไร แล้วพี่นุชก็เลยบอกไป แล้วก็บอกอีกว่า "คนที่ถ่ายวีดีโออะ" ถึงว่าสิ
ว่าไมกวีหันหนีเรา แหมเกือบเคืองกันแล้วนะกวีนะ ส่วนน้องเนียนเนี่ย ก็รายละเอียดคงต้องให้พี่นุช
เค้าเล่าเองอะนะ เพราะเสี่ยงตายไปหาน้องให้น้องอวยพรวันเกิดให้อะ (เพราะอะไรที่ว่าเสี่ยงตาย คงต้อง
ไปถามกันเอาเอง 555) เพิ่งจะมาเฉลยกันเมื่อวันเกิดเหมือนกันว่าไปให้น้องเซ็นให้วันซ้อมบอล
ถึงว่าดิ ทำไมเล่าอะไรให้เราฟังแล้วมันดูเหมือนกั๊ก ๆ ยังไงชอบกล ก็นะเพื่อน้องอีกแล้วพี่เรา
ตกลงว่าเหตุการณ์ที่ปิดไว้เป็นความลับ ความข้องใจของเราที่พวกพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ทำให้เนี่ย
ก็มาเฉลยกันหมดในวันเกิดนี่แหละ คืนนั้นขับรถกลับถึงห้องพี่นุชก็เกือบตีสี่ได้ เหนื่อยด้วย
ง่วงด้วย แต่ว่าเต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจมากมาย เป็นวันเกิดที่สุดพิเศษสุดประทับใจจริง ๆ


SPECIAL THANKS


น้องเหมียว น้องน้อง น้องปลื้ม น้องสุ น้องวี
สำหรับทุกอย่างในวันเกิดที่ทำให้นะจ๊ะ ประทับใจจริง ๆ
ขอบคุณที่พยายามทำทุก ๆ อย่าง
พยายามเข้าใจพี่ในทุก ๆเรื่อง
อยากบอกว่าดีใจนะที่ได้รู้จักน้อง ๆ ที่น่ารักทุกคน
สัญญาว่าจะรักกันตลอดไปน๊า


พี่นุช ตู่
สำหรับของขวัญวันเกิด แล้วก็สำหรับความเสี่ยง 555
ที่กล้ามากที่ไปขอน้องเนียนให้ ยกนิ้วให้เลย
ขอบคุณพี่นุชนะคะที่อุตส่าห์ขับรถไปเพื่อ Surprise
วันเกิด ขอบคุณจริง ๆค่ะ
ดีใจค่ะที่ได้เป็นน้องสาวของพี่อีกคน
ตู่ขอบคุณนะที่ไปกรี๊ดแดนบีมด้วยกัน
แล้วก็สำหรับความกล้า
เข้าหาน้องเนียน ยอมเสี่ยงเพื่อเพื่อนด้วยอีกคน


พี่ตุ๊กตา เตย danonly
ขอบคุณนะคะสำหรับ msg. ที่ส่งมาอวยพรวันเกิดกัน
และขอบคุณที่ช่วยพี่นุชคิดแผนต่าง ๆ นานา


ขอบคุณ พี่พิม พี่นิดหน่อย นัท เจี๊ยบ น้องฝัน
สำหรับ msg. นะคะ และก็คำอวยพรที่โทรมาให้กัน
ขอบคุณมากจริง ๆ


ขอบคุณพี่เจี๊ยบนะคะ สำหรับคำอวยพรแล้วก็ msg.
ขอบคุณสำหรับทุก ๆ เรื่องจริง ๆ ค่ะ ขอเป็นน้องสาว
ของพี่อีกคนละกันนะคะ (โมเมเองแล้วหล่ะ)


ขอบคุณน้อง ๆ ที่ร่วมทริปไปพัทยาด้วยกัน
ทั้งน้องเปิ้ล น้องนุช น้อง(เด็กใต้) น้องตุ๊ก น้องสาวน้องตุ๊ก
ที่ไปช่วยทำให้วันเกิดปีนี้เป็นปีที่สนุกสนานมากมาย


ขอบคุณแดนบีม ฟิล์ม ที่ทำให้พวกเราได้รู้จักกัน
ทำให้เกิดมิตรภาพมากมาย ทำให้เกิดความผูกพัน
ความรักระหว่างเราแฟนคลับ ถ้าไม่มีพวกเค้า
เราก็คงไม่ได้รู้จักกัน จริงป่ะ?


สุดท้าย ท้ายสุด ขอบคุณโชคชะตาหรืออะไรก็แล้วแต่
ทำนำพาให้บีได้รู้จักกับทุก ๆ คนทั้งพี่ ทั้งเพื่อน ทั้งน้อง
ที่น่ารักทุก ๆ คน สัญญาว่าจะเก็บความประทับ
ในทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่างที่ทุกคนทำให้วันเกิดของบีปีนี้
เป็นปีที่พิเศษสุด ๆ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

"เราจะรักกันไปอีกนาน ใช่มั๊ยจ๊ะ?"


PS : หากตกหล่นไม่ได้ขอบคุณใครไปบ้างก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ



Create Date : 20 มีนาคม 2549
Last Update : 20 มีนาคม 2549 12:18:20 น. 9 comments
Counter : 296 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะ

ขอให้มีทุกข์น้อยๆ สุขเยอะๆ นะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:13:12:06 น.  

 
ถึงแม้เราจะต้องเสี่ยงชีวิต แต่ถ้าเพื่อนถูกใจ เราก็ดีใจนะ

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังอีกทีน๊า

ดีใจที่ได้รู้จักกันจ้า!!


โดย: i_am_tutu IP: 203.150.210.2 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:13:32:40 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังด้วยจ้าพี่บี ..เฮ้อ เหนือ่ย สุดๆๆทำไปได้ รอกานตั้งนานแหนะ ..แต่ก้สนุกมากมาย ... ..กริ๊ดมานทุกคน เลิอด RS บ้าดีจิงๆเลย เหอๆ ไม่น่าเชือ่ว่าเราจาอึดได้ขนาดนี้ เฮ้อ... ดีใจที่พี่บีชอบอ่ะ . ฟิล์มอวยพร น่ารักมากที่ดสุดเลยอ่ะ ..ทำหน้าน่ารัก ร้องเพลง ตบมือด้วย โอวว .. ไปทำให้ยัง หัวใจจาวายแทน .. เหมียวทำไปก้ชึ้งเหมอืนกันแหละ ว่าไปอยู่ อย่าลืมหยิบมาดูบ่อยๆน๊า ...
ขอให้เรารักและดูแลกานไปตลอด ..@4Film Forever ...We go together ..รักฟิล์มไปด้วยกัน น๊า ...


โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน IP: 203.185.69.121 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:14:16:13 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังด้วยคนนะ
ถึงแม้เราจะโทรไปตั้งแต่วันเกิดแล้ว แต่อยากอวยพรอีก 555
และอยากจะบอกว่าดีใจที่ได้รู้จักบีนะจ๊ะ หวังว่าเราคงจะได้ไปเจอกันตามงานต่างๆ อีกนะ อิอิ เพื่อปู้จายยยยยยยยองเรา 5555 (ขำๆๆๆนะ)


โดย: เตย IP: 61.91.134.51 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:14:55:27 น.  

 
ก็อ่ะนะ เพื่อน้อง พี่ก็จัดให้ คงไม่เม้นท์อะไรมากมาย รู้กันอยู่แล้วว่าเรารู้สึกกันอย่างไร มากมายแค่ไหน ความประทับใจไม่รู้ลืม ก้รู้สึกแบบที่เขียนในการ์ดจริง ๆ เก็บภาพทุกภาพไว้เป็นกำลังใจ ในยามที่ท้อแท้นะจ๊ะ
อ้อ แล้วก็ขอบคุณจริง ๆ ที่เมื่อวานมาเป็นคนขับรถให้พี่ ซึ้งใจจริง ๆ อย่างนี้ไม่รักได้ไง แล้วก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ไปเหยียบบ้านน้องเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอหน้า แต่ก็รู้ว่าเจ้าตัวอยู่บ้าน แล้วก็ได้เล่นกับน้องหมาทุกตัวด้วย เออไปนั่งจับเห็บหมาให้เจ้าซอลหรือฟาก็ไม่รู้ เจ้าแร๊พ หลังจากไปโดนซ่ำมา ก็สงบเสงี่ยมจริง ๆ เชื่องนะ หมาบ้านน้องเนี่ย น่ารักทุกตัวเลย แล้วคราวหน้าเราไปบุกบ้านขาวจั๊วกันนะ


โดย: khunjay (khunjay ) วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:15:06:01 น.  

 
สนุกกันสุดๆไปเลย นี่ขนาดแค่อ่านนะเนี่ย เดี๋ยวรอคนใจดีโทรมาเล่าให้ฟังก่อน มีความสุขมากๆน๊าพี่บี ขอบคุณอะไรๆ มากมายหลายอย่าง ที่ดูแลน้องๆ เวลาเราไปสนุกด้วยกัน สัญญาว่าปิดเทอมนี้จะไปด้วยกันอีกน๊า ตกลงว่าภาษาจีนไมได้เรียนแล้วเดี๋ยวไปกรุงเทพวันที่ 23 นี้ชัวร์ๆ พาแม่ไปเที่ยวตอนเช้า แล้วส่งแม่กลับอ่างทองเลย แล้วบ่ายเราก็.... ราชมังคลา กันเถอะ เย้ๆ คิดถึงฟิล์มอ่ะ
เมื่อคืนดูเทปแล้วก็ขำพี่บีม พี่ร้องแค่ได้แค่นี้แดน เตรียมมาแค่นี้ เอากันเข้าไป แดน-บีม เชิญยิ้ม
ได้เจอกันที่ดรงแรมกันด้วยดีจังเลยเน้อ แล้วที่เค้าไปแจกเสื้อกันที่ห้าง ไม่เจอหรอ


โดย: sujaza IP: 203.113.16.241 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:16:29:16 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังด้วยคะพี่บี เป็นทริปที่สนุกสุดๆๆเลย ยิ่งได้กลับมาอ่านยิ่งสุขกับทริปนี้มากมาย ก้ยังที่พี่บีว่าแหล่ะ เลือด RS.มันแรง มีความสุขมากๆๆค่ะกับวันเกิดปีนี้และทุกๆๆวัน...และที่สำคัญขอบคุณมากๆๆที่เป็นตากล้องให้น้องคนนี้ แถมทำให้พี่กี้ยิ้ม หัวเราะได้ขนาดนั้น ขอบคุณคับ...


โดย: pockie IP: 61.91.133.177 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:17:24:39 น.  

 
Happy Birthday ย้อนหลังคร่าพี่บี
มีความสุขมั่กๆน้า
ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รู้จักพี่มากมาย
แต่ก้อมาแอบอ่านอยู่บ่อย อิอิ


โดย: ^_^ เขี้ยวแก้ว ^_^ (^_^ เขี้ยวแก้ว ^_^ ) วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:21:29:26 น.  

 
Happy birthday... wish you the best.. keep up the good work na ka...we all love Dan Beam anyway


โดย: Aer IP: 213.101.120.52 วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:21:56:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.