Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
10 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
~:::ความห่างไกล:::~



ความห่างไกล...อาจทำให้เกิดอารมณ์หลากหลาย
ความห่างไกล...ทำให้ความกลัวเกิดขึ้นในใจ
ความห่างไกล...อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง
ความห่างไกล...ทำให้รู้ว่าความเหงาเป็นยังไง
ความห่างไกล...ทำให้เห็นคุณค่าของกันและกัน
ความห่างไกล....ทำให้เหตุการณ์ที่ผ่านมามีค่า
ความห่างไกล...ทำให้เราได้คิดอะไรมากขึ้น
ความห่างไกล....ทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น
ความห่างไกล...ทำให้คำพูดทุกๆ คำมีความหมาย


และทำให้ได้รู้ว่า เมื่อได้กลับมาอยู่ใกล้ๆ กัน
ทุกคำพูด ทุกนาทีที่ได้อยู่ด้วยกัน เต็มไปด้วย
ความหมายและเราเองก็คงจะทำให้ช่วงเวลานั้น
เต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ และอยากให้ช่วงเวลานั้น
อยู่กับเราแบบนี้ไปนาน ๆ อย่าให้ความห่างไกล
ทำให้อะไร ๆ เปลี่ยนไป แต่ถ้าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง
คงเป็นเพราะใจของเรา ไม่ใช่เพราะความห่างไกล

อย่าเอาความห่างไกลมาเป็นเหตุผลของการเปลี่ยนไป





ฉันรู้และฉันเข้าใจ ฉันไม่เคยจะไหวหวั่น
ถ้าสองเราใกล้กันฉันไม่ลังเลหัวใจ
แต่วันนี้เราต้องไกลห่าง ใจฉันทนคิดไม่ได้
รักที่มีให้กันมันจะสั่นคลอนบ้างไหม

อาจจะถามเธอมากไป อย่าใส่ใจหรือเคืองกันเลย
ที่ทำไปไม่ได้ระแวง แค่อยากให้เธอรู้

กลัวใจกลัวเธอนั้นจะเปลี่ยนแปรผัน
และกลายเป็นอื่นไป
กลัวใจมันจะหายไปจากชีวิตของกันและกัน
กลัวว่าอาจมีใครบางคนจะเข้ามาแทนที่ฉัน
กลัวรักทางไกลทำเราไม่เป็นเหมือนเดิม

ทุกนาทีที่เลยผ่าน ยังเตือนใจฉันทุกที
ว่าเวลาที่มีช่างหมุนไปช้าเหลือเกิน
เป็นเหมือนฉันบ้างหรือเปล่า
คิดถึงไหมเหมือนวันเก่า
หรือเธอลืมเรื่องราวของเราไปแล้ว คนดี

ขอให้ฟ้าช่วยดูแล อย่าให้ใครเข้ามาทำเธอหวั่น
รักแท้ต้องไม่แพ้ความใกล้ชิด
ลืมไหมที่สัญญาว่าเราจะรักกัน
ลืมความผูกพันที่มีไหม

กลัวใจกลัวเธอนั้นจะเปลี่ยนแปรผัน
และกลายเป็นอื่นไป
กลัวใจมันจะหายไปจากชีวิตของกันและกัน
กลัวว่าอาจมีใครบางคนที่เข้ามาแทนที่ฉัน
เพราะคิดถึงเธอทุกๆ วัน จนห้ามใจมันไม่ไหว
กลัวรักทางไกลทำเราไม่เป็นเหมือนเดิม







Create Date : 10 เมษายน 2550
Last Update : 10 เมษายน 2550 13:40:27 น. 6 comments
Counter : 733 Pageviews.

 
ถูกต้อง......

อย่าเอาความห่างไกลมาเป็นเหตุผลของการเปลี่ยนไป

คิดถึงพี่ฟิล์มจัง ไม่เจอกันเลยนะคะ แต่น้ำเชื่อว่าพี่ฟิล์มต้องคิดถึงเหมือนกัน
ไม่ว่า เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน จะเจอกันหรือไม่เจอกัน มันก็ไม่ทำให้ความรักของเราลดน้อยลงได้เลย


โดย: Nammo IP: 222.123.152.170 วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:18:00:33 น.  

 
จนได้นะเนี่ย สามารถจริง ๆ เพื่อนช้าน...


เพลงนี้เพราะอ่ะ ตอนที่คุยกับบี แล้วบอกว่าเพลงนี้โดนน่ะ แล้ววันนั้นเพลงนี้เปิดต่อจาก เพลง"ภาวนา" ยิ่งฟังยิ่งได้อารมณ์เลยล่ะ แบบว่าคิดถึงๆๆๆๆๆๆ ไม่ได้เจอน้องเลยเนอะ


PS1: คิดถึงบีด้วยน๊า... เราจะได้เจอกันเมื่อไหร่เนี่ย??

PS2: ดีใจจัง น้องเนียนจะได้ตังค์กินหนมอีกแล้น (ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดนะแก อิอิ..)




โดย: i_am_tutu วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:10:47:54 น.  

 
เง้อ ... เศร้าจัง ฟังเพลง แล้วคิดถึงมากกกกกกกกก แต่ไม่ฟังก็คิดถึง อ้าว เหอๆ
ไม่เจอกันนานเล้ย นานมั่กๆ ...ไม่เคยไม่เจอนานขนาดนี้เล้ย ..งึ้มๆ ไม่ว่าใครจะเป้นยังไง อะไรต่ออะไรจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง เราก็ยังยืนอยู่ทีเดิม..ที่ๆเรารักกัน ..
"เป็นเหมือนฉันบ้างหรือเปล่า
คิดถึงไหมเหมือนวันเก่า "
ทำไมหายไปนานอย่างนี้ ..เวลาผ่านไปช้าจัง ...รอช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายแต่ปนไปด้วยความสุข..กลับมาเร็วๆได้ไหม.."กิ๊ดเติ๊งงงงงงงงงงงงงงงงง"

พี่บี..เรียกเฉยๆ


โดย: เหมียวรอฟิล์มกลับมา.. IP: 203.155.174.191 วันที่: 17 เมษายน 2550 เวลา:14:29:42 น.  

 
ขอให้ได้เจอที่รักเร็วๆนะจ๊ะพี่บี หุหุ

คิดถึงเค้าแล้วอ่าจิ อิอิ


โดย: ^_^ เขี้ยวแก้ว ^_^ วันที่: 21 เมษายน 2550 เวลา:20:32:02 น.  

 
โห น้องช้าน มาโหมดซึ้งๆ เศร้าๆ เหงาๆ และรัก

ไม่ได้เจอกันนาน คิดถึงนะจ๊ะ ว่าแต่ อัพบลอคบ้างเน้อ ดองเค็มอีกแล้นนน

พี่ก็ชอบดองบลอค แต่คุงน้องดองยิ่งกว่า เอิ๊กส์ๆๆๆ


โดย: khunjay วันที่: 13 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:25:57 น.  

 
อยากรู้จังเพลงนี้เพลงอะไรอ่าคะ


เพราะมากเลยยยยยยยย


ช่วยตอบด้วยนะ

i_am_natradee@hotmail.com


บอกมาทางเมลก้อได้


ขอบคุงน้าค้า


โดย: ตอบด่วนนนน IP: 58.147.60.168 วันที่: 11 กันยายน 2551 เวลา:17:25:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.