อาจต้องยอมเสียบางสิ่ง เพื่อรักษาบางอย่าง

เพลง ขอบใจนะ

ข้อความที่เธอเคยส่ง อะไรที่ทำให้ฉัน
แสดงถึงความเป็นห่วงและสนใจ
เพิ่งรู้ว่ามันลำบาก ไม่เป็นตัวเธอใช่ไหม
เหนื่อยไหม ต้องทำอะไรอย่างนี้

อย่ายื้อ...ให้เหนื่อยใจ หากเธอไม่เป็นตัวเอง
อย่าฝืน...ทำต่อไป อีกเลย เพื่อให้เรารักกัน

ขอบใจนะ ที่ครั้งนึงเธอเคยยอมฝืนใจตัวเอง
ขอบใจนะ ฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว
อย่างน้อย ครั้งหนึ่ง ที่พยายามทุ่มเท
อดทนให้กัน แค่นั้นก็ดีมากมาย

อย่าโทษว่าตัวเธอผิด อย่าคิดว่าเป็นเรื่องร้าย
อย่ากลัวถ้าเธอจะปล่อยมือฉันไป
กลับไปเป็นเธอคนเก่า เก็บความทรงจำนี้ไว้
ได้ไหม...ฉันขอให้เป็นอย่างนั้น

อย่ายื้อ...ให้เหนื่อยใจ หากเธอไม่เป็นตัวเอง
อย่าฝืน...ทำต่อไป อีกเลย เพื่อให้เรารักกัน

ขอบใจนะ ที่ครั้งนึงเธอเคยยอมฝืนใจตัวเอง
ขอบใจนะ ฉันรู้ว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว
อย่างน้อย ครั้งหนึ่ง ที่พยายามทุ่มเท
อดทนให้กัน แค่นั้นก็ดีมากมาย



เราไม่อาจจะมีทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องการ

ฉันเอง
อาจจะรักเธอมาก
ฉันจึงต่อสู้อย่างไร้ความหมาย
ฉันต่อสู้กับคนรอบข้างที่ทัดทาน ว่าเธอจะทำฉันเสียใจ
ฉันต่อสู้กับความเคยชินที่มีเพื่อให้เธอไม่ต้องลำบากใจเมื่ออยู่ใกล้กัน
ฉันต่อสู้กับอารมณ์แปรปรวน เพื่อจะไม่ทำร้ายเธอ
ฉันต่อสู้กับศักดิ์ศรีของตัวเอง
ฉันแหกกฎเกณฑฺ์ของตัวเองเพื่อจะมีเธอ
ฉันพยายามต่อสู้กับตัวเอง
รักของเธอคือความภูมิใจของฉัน
ฉันเสียไปมากมายเพื่อจะแลกกับความภูมิใจนี้

มันไม่มีความหมายอีกต่อไป
เธอไม่ได้รักฉันอีกต่อไป
เธอรักคนใหม่ไปแล้ว
การต่อสู้ของฉันสูญเปล่า
และฉันก็รู้ว่าการต่อสู้เพื่อให้ได้เธอคืนมานั้นเปล่าประโยชน์

อย่าเลย

ฉันไม่ใช่ของตายของเธอ

อย่ามองฉันเป็นผู้หญิงไร้ค่าอย่างนั้นเลย

ฉันจะไม่แย่งเธอกลับมา

ฉันจะไม่รอคอยให้เธอกลับมาหาฉัน

ชีวิตฉันจะเดินไปข้างหน้าโดยที่ไม่มีเธอ

ฉันจะเจอกับผู้ชายที่ดีกว่าเธอ

ที่เขาคนนั้นจะดูแลฉันตลอดไป


วันนี้ฉันจะยอมเสียเธอ
เพื่อที่จะรักษาตัวเองไว้




Create Date : 06 มกราคม 2551
Last Update : 22 พฤษภาคม 2555 0:26:00 น.
Counter : 1170 Pageviews.

4 comments
  
สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: cool mint IP: 124.121.18.108 วันที่: 6 มกราคม 2551 เวลา:3:40:16 น.
  
อืม ดีมักมากกเลย ชอบตอนท้าย อ่ะ

วันนี้ฉันจะยอมเสียเธอ
เพื่อที่จะรักษาตัวเองไว้

โดย: HAG วันที่: 6 มกราคม 2551 เวลา:14:44:47 น.
  
การต่อสู้ของฉันสูญเปล่า
.....................
ไม่มีอะไรที่สูญเปล่าหรอกนะคะ
ในเกมส์...ต้องมีคนแพ้และคนชนะ วันนี้เราอาจจะแพ้
แต่อย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้จากความพ่ายแพ้ในครั้งนี้
เราจะได้ฝึกฝนและแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเราลงสนามในครั้งต่อไป
ความพ่ายแพ้และความผิดพลาดเป็นครูที่ดีเสมอค่ะ
โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 13 มกราคม 2551 เวลา:13:59:33 น.
  
สู้สู้
โดย: นางฟ้าอรชร วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:11:29:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

baibuanis
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่มีเงิน อ้วน ตกงาน และโสด
มกราคม 2551

 
 
1
2
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
  •  Bloggang.com