Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
14 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

ชะอำ หาดทราย ชายทะเลแรกของหนู

ช่วงนี้แม่งานยุ่งเหลือเกิน ก็เลยไม่ได้ up blog ทริปเที่ยวทะเลของหนูสักที
วันเสาร์-อาทิตย์นี้ หนูก็ไม่ยอมนอนกลางวันซะด้วย
เล่นได้ทั้งวัน ไม่หลับไม่นอน แต่พอนอนก็นอนมาราทอน 1 ทุ่มถึง 7 โมงเช้าแน่ะ
พอหนูไม่นอนกลางวัน หนูซนมากๆ รื้อโน่น รื้อนี่
แม่จะซักผ้า รีดผ้าก็ลำบาก เพราะหนูจะช่วยทำซะทุกอย่าง
แม่ก็เลยให้หนูช่วยซักผ้าซะเลย โทษฐานที่ไม่นอนกลางวัน 5555....

พูดถึงทะเลแรกของหนูดีกว่า
ทะเลแรกที่หนูเห็น คือชายหาดทะเลชะอำ จังหวัดเพชรบุรีค่ะ
แม่เลือกที่นี่ ด้วยเหตุผลว่าไม่ไกลและน้ำทะเลใสสะอาด
เราออกเดินทางแต่เช้า มีสมาชิกเต็มคันรถตู้เลยค่ะ
มีใครบ้างนะหรือ ก็มีป้านก พี่ไวน์ พี่แชมป์ พี่พลอยคนสวย
ป้าอุ่น พี่อ้อย น้องออมทรัพย์ คุณน้า
พ่อ แม่และก็น้องพิมพ์คนสวยของพี่พลอยค่ะ

พอไปถึงทะเล แม่รีบพาหนูไปดูคลื่นทะเลทันที
แต่หนูกลับร้องกลัวคลื่นทะเลซะงั้น

เปลี่ยนชุดใส่บิกินี่ให้เข้ากับหาดทรายชายทะเล....
สองพี่น้อง ใส่ชุดเหมือนกันเด๊ะเลย
และสองพี่น้องก็กลัวทรายเหมือนกันอีก ดูสิแหยงๆเท้ากันทั้งคู่เลย



แต่พี่พิมพ์ใช้เวลาสักพักก็เล่นทรายได้อย่างเมามัน น้ำลายหยดติ๋ง


ส่วนน้องออม ยังกลัวๆกล้าๆ เลยนั่งเล่นทรายบนเสื่อ


พอเล่นทรายเหนื่อย น้องพิมพ์ก็นอนกินนมท่านี้ค่ะ


ตักทรายต่อ ดูสิเป็นท่อนๆเลย


ภาพคู่น้องพิมพ์กับพี่พลอยคนสวยค่ะ


สักพักพี่น้องในชุดบิกีนี่ก็พากันแอ็คท่าถ่ายแบบ
นางแบบรุ่นน้อง


ฝีมือ นางแบบรุ่นพี่


ลมเย็นสบาย นั่งเล่นเพลินๆ ก่อนที่จะหลับปุ๋ยทั้งพ่อทั้งลูก


น้องออมไปเล่นน้ำทะเลแล้ว


ป้าอุ่นกับน้องออม สวยทั้งแม่และลูก


พอน้องพิมพ์ตื่น พ่อกับแม่ก็เลยวางแผนกันว่า ต้องพาหนูไปสัมผัสน้ำทะเลให้ได้ ในขณะที่พ่อถ่ายรูปให้หนู พ่อก็บอกให้แม่ค่อยๆถอยหลัง
แม่ก็อุ้มหนูและค่อยๆเดินถอยหลัง โดยมีคุณน้ากับพี่อ้อยขนาบข้างไปด้วย
หนูมัวแต่เพลินกับการที่มีคนเล่นด้วย แม่จึงสามารถพาหนูไปถึงน้ำทะเลได้สบายๆ


หดขาสุดฤทธิ์




หนูเริ่มที่จะมองคลื่นทะเลจากด้านข้าง


สร้างความคุ้นเคยไปทีละนิด


หนูกล้าลงน้ำทะเลแล้ว


ก่อนที่จะกล้าหันไปดูทะเลกว้าง
และหัวเราะร่า สนุกสนานแบบนี้ เพราะแม่พาเล่นกระโดดคลื่น
1 2 3 น้ำมา น้ำมา กระโดด สนุกสนานมาก


หนูสนุกมาก แม่พาขึ้นฝั่งมาแล้ว หนูยังอ้อนให้พ่อพาไปเล่นกระโดดน้ำอีก




ไปทะเลครั้งนี้คุ้มมากๆ เพราะหนูยังจินตการถึงการกระโดดเล่นคลื่นทะเลอยู่เลย
อ้าว 1 2 3 น้ำมา น้ำมา กระโดด กระโดด...




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2553
11 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2553 23:14:56 น.
Counter : 647 Pageviews.

 

ดูสองสาวจะสนุกกะน้ำทะเลมาก แล้วคงติดใจแล้วด้วยนะจ๊ะนู๋หมีพิมพ์ของเรา แม่ต้องพาไปบ่อยๆแล้วล่ะ

แต่ดูคลื่นแรงเหมือนกันเนอะ

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้นะจ๊ะ ขอให้ร่ำรวยๆๆทั้งครอบครัวเลยจ้า แล้วก็ขอให้รักๆๆๆๆกันด้วย Happy Valentine's Day ค่า

 

โดย: misspommy 14 กุมภาพันธ์ 2553 23:22:53 น.  

 

~~ Happy chinese new year & Happy Valentine ~~

 

โดย: Princess Lily 14 กุมภาพันธ์ 2553 23:27:28 น.  

 

มาเที่ยวด้วยวคนจ้า ^^
สาวน้อยใส่บิกินี่เซะซี่จังเลยยยย

 

โดย: i_nookae 15 กุมภาพันธ์ 2553 5:32:40 น.  

 

น้องหมีพิมพ์ไปทะเลครั้งแรกหรือจ๊ะ ท่าทางจะสนุกน่าดู
คุณแม่เข้าใจหาวิธีให้น้องไม่กลัว
คราวนี้หมีพิมพ์ติดใจซะแล้ว ต้องพาไปเที่ยวบ่อยๆ นะ
เห็นรูปสุดท้ายแล้ว ชอบมากๆ
ดูมีความสุขกันทั้ง2คนเลย

 

โดย: แม่น้องภู (Pibhu ) 15 กุมภาพันธ์ 2553 9:00:49 น.  

 

ว้าว..ไปชะอำเหมือนกันเลย เสียดายจังไม่ได้เจอกัน จ๋ำจ๋ำเลยไม่ได้เจอกับน้องพิมพ์เลยเนอะ

จะบอกว่าจ๋ำจ๋ำก็กลัวทรายเหมือนกันค่ะ แหกปากร้องซะ รีบกลับขึ้นฝั่งไปตั้งหลักแทบไม่ทันเลย..

คราวหน้าไปชวนกันบ้างน้า เด็กๆจะได้มีเพื่อนเล่นเนอะ ..

 

โดย: แม่ส้มของจ๋ำจ๋ำ (~ sweettemper ~ ) 15 กุมภาพันธ์ 2553 12:42:29 น.  

 

สนุกกันทั้งครอบครัวเลยนะคะ โดยเฉพาะหนูพิมพ์น้อย สดชื่นร่าเริงมากเลยนะคะ พี่ตาตั้มก้อพึ่งกลับมาจากประจวบฯ ตัวดำปี๋กลับมาเลยค่ะ อิ อิ

 

โดย: SonSmile 15 กุมภาพันธ์ 2553 15:47:03 น.  

 

ไว้เราไปทะเลกันนะค้าน้องพิมพ์พิมพ์

 

โดย: พี่หนูหริ่งกะลุงใหม่ IP: 149.254.234.200 15 กุมภาพันธ์ 2553 17:55:29 น.  

 

ลูกสาวพ่อ สนุกสุดๆๆ


 

โดย: คุณพ่อน้องพิมพ์ IP: 61.19.144.194 15 กุมภาพันธ์ 2553 18:20:58 น.  

 

 

โดย: SonSmile 1 มีนาคม 2553 7:23:12 น.  

 

ดูแล้วก็ได้แต่ยิ้มจ้า

 

โดย: su IP: 58.8.186.72 3 มีนาคม 2553 14:40:50 น.  

 

สวัสดียามดึกๆค่ะ ^ _^

มาร่วมเชียร์ ร่วมโหวต เป็นกำลังใจ ให้ตาตั้ม และ Lion Kids เชียงราย หน่อยนะครับ


คลิก ร่วมโหวตที่นี่ ครับผม ...


นอนหลับฝันดีนะครับ

ขอบคุณมากๆคร๊าบ

 

โดย: SonSmile 4 มีนาคม 2553 22:31:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องหมีพิมพ์
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากเขียน
อยากบันทึกเรื่องราวทั่วๆไปเกี่ยวกับลูก
แก้วตาดวงใจของแม่...

Pim Pim jaa
ขณะนี้มี บุคคลทั่วไป ออนไลน์
Friends' blogs
[Add น้องหมีพิมพ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.