Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
วันเด็กของเด็กหญิงพิมพ์พิมพ์

น้องพิมพ์อายุ 1 ขวบ 4 เดือน 19 วัน ณ วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2553

"คิดสร้างสรรค์ ขยันใฝ่รู้ เชิดชูคุณธรรม"คำขวัญวันเด็กประจำปี 2553 ค่ะ
เด็กหญิงพิมพ์พิมพ์จงน้อมนำคำขวัญดีๆไปปฏิบัตินะลูกนะ
วันนี้เป็นวันของหนู และหนูก็เป็นเด็กดีมาตลอด
แม่จะให้รางวัลแด่หนู ด้วยการพาหนูเที่ยวงานวันเด็กเป็นปีแรกเลยคะ

งานวันเด็กณ ลานจอดรถเมืองทองธานี
ด้วยความใกล้ แม่เลยใจเย็น ประมาณว่าไปตอนไหนก็ได้ สบายๆ
หารู้ไม่ว่า เค้าจัดงานแค่ครึ่งวันนะ 5555...
แม่พาหนูออกจากคอนโดเวลา 11.00 น. แดดกำลังร้อนๆเลย
บางซุ้มเจ้าหน้าที่เริ่มเก็บของกันแล้ว เพราะของแจกหมด
หนูได้ดูเกมส์โชว์ประมาณ 20 นาทีเท่านั้น
เค้าก็กล่าวปิดงานซะแล้ว 5555....

แต่หนูก็ได้ของขวัญวันเด็กด้วยนะ เป็นพวงกุญแจเก็บเหรียญและก็ได้ลูกโป่งแสนสวย
ก็เจ้าหน้าที่ไม่มีอะไรจะแจกแล้ว เลยตัดลูกโป่งจากซุ้มทางเข้างานให้แทนนะ 555....
แต่ลูกโป่งที่หนูได้มามีความพิเศษมากกว่านั้นอีกนะ
เพราะหนูได้รับจากคุณผู้ปกครองใจดีคนหนึ่งที่กำลังตัดลูกโป่งให้ลูกสาว
แต่พอเห็นหนูยืนมอง เค้าก็เลยบอกลูกสาวเค้าว่า
ให้น้องก่อนนะ หนูก็เลยได้ลูกโป่งมาแบบประทับใจสุดๆเลยค่ะ



แดดตอนเที่ยง ร้อน เปรี้ยงๆ เลย หนูจะไปเที่ยวงานวันเด็กที่ไหนต่อดีน้า
แม่ตัดสินใจพาหนูไปเดินตากแอร์เล่นที่เซนทรัลแจ้งวัฒนะ ไปดูหิมะกัน

งานวันเด็กณ. เซนทรัลแจ้งวัฒนะ



ที่เซนทรัลแจ้งฯ จัดให้เข้าชมหิมะ โดยเอา snow dome มาตั้งตระหง่านอยู่หน้าห้าง
ผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเข้าแถวรอเข้า snow dome กันยาวเหยียด



ส่วนหนูไมได้ไปเข้าแถวชม snow dome กับเค้าหรอกค่ะ
แม่พาไปเดินเล่นที่ชั้น 2 นั่งดูผู้คนและบรรยากาศงานวันเด็ก
แล้วก็ได้ดู/สัมผัสหิมะ(ปลอม)กลางห้างเลยค่ะ



หิมะตกมาแต่ละรอบ หนูก็จะพูดว่า "มะ เย็น" "มะ เย็น"
เที่ยววันเด็กปีนี้ได้รู้จักคำศัพท์เพิ่มอีกคำนะคะ :-)

หลังจากนั่งเล่น เดินเล่นอยู่ชั้น 2 สักพักใหญ่ แม่ก็พาหนูขึ้นไปชั้น 5
ไปดูว่ามีของใช้เด็กอันไหนที่ลดกระหน่ำบ้าง?
หนูชอบและสนุกกับการขึ้นบันไดเลื่อนมากๆ (บ้านนอกเข้ากรุงกันทั้งแม่ทั้งลูกเลย 555)

ไปเดินดูของใช้เด็กและตุ๊กตา ก็ไปเจออันนี้เข้าที่มุมของเล่นเด็ก
ทีแรกแม่ก็นึกว่า ที่มุมของเล่นเค้าจัดงานวันเด็กด้วย
ก็รถที่เค้าเอามาวางหน้าร้าน พร้อมปิดป้าย sale 50%
รถแต่ละคันมีเด็กจับจองที่นั่งเป็นคนขับกันหมด ช่วยกันทดลองสินค้ากันใหญ่
น้องพิมพ์เห็นเพื่อนๆ พี่ๆ นั่งรถก็อยากนั่งบ้าง ยืนรอคิวจนได้นั่งคันนี้ค่ะ



หนูนั่งบิดคันเร่ง สนุกใหญ่เลย หันไปยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้คนขับรถคันข้างๆ
กว่าแม่จะพาหนูออกมาจากมุมนี้ได้ ต้องล่อหลอกสารพัดวิธี
ถ้าอุ้มออกมาเลย มีหวังร้องไห้กลางห้างแน่ๆ
รู้มั๊ยว่าทำไมหนูถึงยอมออกมาแต่โดยดี ก็เพราะแม่บอกว่า
"น้องพิมพ์ไปบ้านบอลกันมั๊ย เราไปเที่ยวบ้านบอลกันเถอะ"
หนูก็ตอบแม่ว่า "ฮึ ฮึ ฮึ"
แปลความหมายได้ว่า "จริงหรือค่ะ แม่จะพาหนูไปเที่ยวบ้านบอลจริงๆหรือค่ะ ฮึ ฮึ ฮึ"

กลับจากเซนทรัลมาถึงห้องพัก หนูก็สลบไสล หลับรวดเดียว 3 ชั่วโมงครึ่ง
อดเที่ยวบ้านบอลเลยค่ะ แต่สัญญาก็ต้องเป็นสัญญา แม่พาหนูไปเล่นบ้านบอลวันหลังก็ได้ใช่มั๊ยค่ะ

วันเด็กของเด็กหญิงพิมพ์พิมพ์ปีนี้ ก็ได้เที่ยวเพียงเท่านี้เองค่ะ
ถือว่าเที่ยวชิมลางปีแรกก่อนแล้วกันนะ
ปีหน้าฟ้าใหม่ แม่จะพาหนูเที่ยวงานวันเด็กอีกนะคะ
เด็กหญิงพิมพ์พิมพ์ ดวงใจของแม่



Create Date : 13 มกราคม 2553
Last Update : 13 มกราคม 2553 11:17:30 น. 8 comments
Counter : 723 Pageviews.

 


โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 13 มกราคม 2553 เวลา:12:36:17 น.  

 
นึกว่าหมีพิมพ์จะได้รถใหม่เป็นของขวัญวันเด็กซะแล้ว
รอดตัวไป
ได้มีโอกาสไปเดินเล่นหิมะก็สนุกแล้วเนอะ


โดย: น้องภูกับแม่นุช (Pibhu ) วันที่: 13 มกราคม 2553 เวลา:14:46:23 น.  

 
หนูพิมพ์ได้ไปเที่ยววันเด็กตั้ง 2 ที่...เท่านี้ก้อถูกใจหนูน้อยมากๆแล้วใช่มั๊ยคะลูก

ปล.ใส่หมวกใบสวย น่ารักจังเลยค่ะ


โดย: SonSmile วันที่: 13 มกราคม 2553 เวลา:17:09:53 น.  

 
น้องพิมพ์พิมพ์เก่งจังเลยค่า "มะ เย็น" จริงๆด้วย
นึกว่าจะได้กลับไปเที่ยววันเด็กกะน้องพิมพ์พิมพ์ซะอีก
ไว้ปีหน้าค่อยไปเที่ยวกันนะค้า
แม่หมูชำนาญเรื่องพาพี่หนูหริ่งไปเที่ยววันเด็กน้า 555


โดย: พี่หนูหริ่งกะลุงใหม่ IP: 149.254.218.89 วันที่: 13 มกราคม 2553 เวลา:20:29:38 น.  

 
ไว้วันเด็กปีหน้า พ่อจะพาน้องพิมพ์ไปเที่ยวงานวันเด็กด้วยนะครับ ปีนี้ พ่อมีงานจริงๆๆ ไม่ว่างเลย พ่อขอซื้อรถจักรยานให้เป็นของขวัญวันเด็กแล้วกัน ลูกรักของพ่อ.....รักลูกนะ


โดย: คุณพ่อน้องพิมพ์ IP: 61.19.144.194 วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:9:42:40 น.  

 
อิจฉาน้องพิมพ์ได้ไปเที่ยว
พี่ตะวันอยู่เวียงจันทร์ ไม่มีวันเด็กหง่ะ
คุณแม่หนีกลับกรุงเทพฯ คนเดียว แต่ก็หลังวันเด็กอยู่ดี
พี่ตะวันได้แต่ดูข่าว ดูเครื่องบินในโทรทัศน์ น้ำลายย้อย
ปีหน้า ปีหน้าเจอกัน


โดย: ตะวันหรรษา ทะเลอาแจ่มใส วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:22:04:49 น.  

 
น้องพิมพ์ เที่ยวงานวันเด็ก สนุกมัยจ๊ะ

แต่ดูแล้วคงจะสนุกน่าดู เพื่อน ๆ เยอะแยะเลย

ปล.จะรอดูของขวัญจากคุณพ่อ น้องพิมพ์นะค่ะ อิอิ


โดย: nongpream วันที่: 15 มกราคม 2553 เวลา:20:13:32 น.  

 
เอ๋ หนูดีก็ไปเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเหมือนกันน๊า

ทำไมไม่เจอน้องพิมพ์ล่ะเนี่ย

หนูดีไม่ได้เข้า snow dome เหมือนกันค่ะ คิวยาวเกิ๊น

เลยพาเค้าไปเล่นเครื่องเล่นเด็กแทน

แม่หนูดีหมดไปหลายสิบเลยค่ะ


โดย: แม่หนูดี (random-4 ) วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:3:30:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องหมีพิมพ์
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากเขียน
อยากบันทึกเรื่องราวทั่วๆไปเกี่ยวกับลูก
แก้วตาดวงใจของแม่...

Pim Pim jaa
ขณะนี้มี บุคคลทั่วไป ออนไลน์
Friends' blogs
[Add น้องหมีพิมพ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.