กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
มารายงานความคืบหน้าที่ค่อยเป็นค่อยไป

หลังจากส่งงวดงานที่แล้ว บ้านก็ค่อย ๆ คืบหน้าแบบเต่าล้านปีSmiley เฮ่อ!!!!


ย้อนกลับไปตอนตรวจงวดงาน พี่คอนซอลท์ใจดีบอกว่า"บ้านคุณใกล้เสร็จแล้วนะครับ ผมว่าไม่น่าเกิน 2 เดือน" เฮ้ย!จริงดิพี่ค่ะ แบบว่าหนูยังไม่ได้เตรียมงบอินทีเรียเลย ไหนจะโรงรถอีก เร็วขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ยะ!Smiley


ดีใจได้ไม่เกินสองวัน พี่วิโทรมาบอกว่าต้องขอขยายสัญญาไปอีกหนึ่งเดือน เพราะช่างไฟที่เราหาไปทำงานช้า เราก็เออออตามเพราะคิดไม่ทัน ว่าช่างเราช้าขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ก็นะ ช่างเถอะถือว่ามีเวลาหาเงินเพิ่มขึ้นอีกเดือนหล่ะกันSmiley


ระหว่างนั้นก็ประสานงานเรื่องกระเบื้องและอื่น ๆ ที่เป็นความรับผิดชอบของเรา โครงการจะได้ไม่มีเหตุผลมาขอเลื่อนเราอีก เราเลยให้บุญถาวรเอากระเบื้องที่เลือกไว้มาส่งตามที่คิดว่าจะใช้ ไม่กล้าให้เอามาส่งทั้งหมด เพราะกลัวช่างทำงานลำบาก ซึ่งเป็นไปตามที่คิด เราเอากระเบื้องมากองไว้ประมาณเดือนกว่า ๆ ปัจจุบันเพิ่งจะเริ่มปู (พี่วิโทรมาบอก เรายังไม่ได้เข้าไปดู) 


นี่คือกระเบื้องที่เอามาส่งล็อตแรก 


Free TextEditor

อีกส่วนที่เราเร่งคือการปูตง เพราะว่าห้องนอน, ห้องทำงาน และพื้นชั้นสองทั้งหมดเราจะปูไม้เข้าลิ้น หลังจากศึกษาในห้องชายคาแห่งพันทิพย์และถามผู้รู้ ได้ความว่า ให้ปูตงแบบเทปูนเสมอ เวลาเดินจะได้ไม่มีเสียงดัง ส่วนไม้ที่ใช้ เราเลือกไม้แดง เพราะชอบ หลายคนบอกว่ามันไม่จำเป็น แต่เอาเถอะ หนูอยากได้นี่หน่าSmiley


ไม้แดงสุดสวย



ปูเสร็จแล้ว



ปูห้องนอน



ปูห้องทำงานด้วยค่ะ 



เทปูนซะ 



แต่ช่างเจาะตะปูยึดตงลึกไปหน่อยพื้นทะลุเลย T_T



ช่างไฟก็มาร้อยสายเรียบร้อยแล้ว



งานเรียบร้อยดี ไม่ผิดหวัง



กระจกตรงจั่วก็ติดแล้ว



โรงรถเดิมแปลงสภาพเรียบร้อย



โชว์หน้าบ้านซะหน่อย



โชว์ข้างบ้านซะหน่อย



อนาคตโรงรถที่รอเจ้าของเก็บตังค์อยู่^^



จบแล้วค่ะ ติดตามต่อในตอนหน้าคร้าบบบบบบบ Smiley










Create Date : 09 กันยายน 2554
Last Update : 14 กันยายน 2554 20:34:48 น.
Counter : 921 Pageviews.

5 comments
  
บ้านสวยมากกกกกกกก ชอบสปาจังเลย บ้านเสร็จเมื่อไรคะ อยู่แถวไหนคะเนี่ย ชอบแบบบ้านจัง แวะเยี่ยมบ้านบ้างนะคะ
โดย: puticha วันที่: 9 กันยายน 2554 เวลา:19:55:11 น.
  
บ้านสวยจังเลย
โดย: ฟ้าประทานให้ วันที่: 9 กันยายน 2554 เวลา:20:50:13 น.
  
สนใจการปูพื้นไม้ครับ มีรูปมาให้ชมใหมครับ ที่บ้านก็จะปูพื้นไม้ในบ้านครับ มีเกร็ดความรู้ดีๆไหมครับ
โดย: TeTeJoyTar วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:18:21:06 น.
  
@คุณTeTeJoyTar ยังไม่ได้ปูพื้นไม้ค่ะ เพราะว่ากลัวไม้เป็นรอยเลยต้องรอให้เค้าเริมทาสีก่อนแล้วถึงจะปู ถ้ายังไงแล้วจะเอามาแชร์อีกทีนะคะ^^
โดย: babe_pingu วันที่: 11 กันยายน 2554 เวลา:1:09:51 น.
  
ถ่ายรูป ท่อน้ำจากชั้น2ด้วยนะครับ เผื่อ เจอรั่ว เจอซึมจะได้ นึกออกว่าอยู่ตรงไหน ท่อน้ำที่เดินมาจากด้านนอกด้วยนะครับ เผื่อเจอรั่ว เวลาเทพื้นไปแล้วจะได้ ทุบถูกว่าแถวไหน

โคมไฟระย้า ก้ให้ช่างผูกสลิงด้วยนะครับ เพราะที่บ้านผม หักที่ตัวโคมเลย 2ปีเอง

แต่ช่างฝีมือดีครับ
โดย: adisorn04 IP: 203.153.187.35 วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:2:11:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

babe_pingu
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]