~ คลังสมองของอรินทม ~

ตารางแข่ง EPL ของ MAN UNITED 2007/2008

สิงหาคม
เสาร์ที่ 11 เรดดิ้ง (เหย้า)
อังคารที่ 14 ปอร์ทสมัธ (เยือน)
เสาร์ที่ 18 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยือน)
เสาร์ที่ 25 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (เหย้า)

กันยายน
เสาร์ที่ 1 ซันเดอร์แลนด์ (เหย้า)
เสาร์ที่ 15 เอฟเวอร์ตัน (เยือน)
เสาร์ที่ 22 เชลซี (เหย้า)
เสาร์ที่ 29 เบอร์มิงแฮม ซิตี้ (เยือน)

ตุลาคม
เสาร์ที่ 6 วีแกน แอธเลติก (เหย้า)
เสาร์ที่ 20 แอสตัน วิลล่า (เยือน)
เสาร์ที่ 27 มิดเดิ้ลสโบรช์ (เหย้า)

พฤศจิกายน
เสาร์ที่ 3 อาร์เซนอล (เยือน)
เสาร์ที่ 10 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (เหย้า)
เสาร์ที่ 24 โบลตัน วันเดอเรอร์ส (เยือน)

ธันวาคม
เสาร์ที่ 1 ฟูแล่ม(เหย้า)
เสาร์ที่ 8 ดาร์บี้ เคาน์นี้ (เหย้า)
เสาร์ที่ 15 ลิเวอร์พูล (เยือน)
เสาร์ที่ 22 เอฟเวอร์ตัน (เหย้า)
พุธที่ 26 ซันเดอร์แลนด์ (เยือน)
เสาร์ที่ 29 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน)

มกราคม
อังคารที่ 1 เบอร์มิงแฮม ซิตี้ (เหย้า)
เสาร์ที่ 12 นิวคาสเซิ่ล (เหย้า)
เสาร์ที่ 19 เรดดิ้ง (เยือน)
พุธที่ 30 ปอร์ทสมัธ (เหย้า)

กุมภาพันธ์
เสาร์ที่ 2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (เยือน)
เสาร์ที่ 9 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เหย้า)
เสาร์ที่ 23 นิวคาสเซิ่ล (เยือน)

มีนาคม
เสาร์ที่ 1 ฟูแล่ม (เยือน)
เสาร์ที่ 8 โบลตัน วันเดอเรอร์ส (เหย้า)
เสาร์ที่ 15 ดาร์บี้ เคาน์ตี้ (เยือน)
เสาร์ที่ 22 ลิเวอร์พูล (เหย้า)
เสาร์ที่ 29 แอสตัน วิลล่า (เหย้า)

เมษายน
เสาร์ที่ 5 มิดเดิ้ลสโบรช์ (เยือน)
เสาร์ที่ 12 อาร์เซนอล (เหย้า)** อาจเป็นนัดตัดสินแชมป์ **
เสาร์ที่ 19 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (เยือน)
เสาร์ที่ 26 เชลซี (เยือน) ** อาจเป็นนัดตัดสินแชมป์ **

พฤษภาคม
เสาร์ที่ 3 เวสต์แฮม (เหย้า)
อาทิตย์ที่ 11 วีแกน แอธเลติก (เยือน)

* * โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลง

- - -

อันนี้อัพเดทข่าว อลัน สมิธ กันนิดนึง
ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นไงแน่
แต่สำหรับมิตตี้ ยังไงก็รักนะ .... แหะ แหะ ... เขินว่ะ

- - -



- - -

สมัดเจอร์ น้อยใจเซอร์แย้มพร้อมย้ายทีม

อลัน สมิธ ศูนย์หน้าเลือดเดือด เริ่มออกอาการไม่แน่ใจกับอนาคตของตัวเองในทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขอคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยหากไม่มีอนาคตก็พร้อมที่จะย้ายทีม

แม้ว่าจะย้ายมาหลายฤดูกาลแล้ว แต่สมิธ ก็ไม่สามารถปักหลักเป็นหนึ่งในขุนพลตัวหลักของทีมเร้ด เดวิลส์ได้ และจากการที่มีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆทำให้ดาวยิงเลือดร้อนเริ่มไม่มั่นใจกับอนาคตของตัวเอง

"ถ้าพวกเขาจะขายผม ผมก็อยากจะรู้ แต่ผมจะยังไม่รู้อะไรจนกว่าผมจะได้คุยกับผู้จัดการ"

"ถ้าเราไม่เป็นที่ต้องการ เราก็คงต้องมองหาทางเลือกกันอีกที"

"ผมอยากจะลงเล่นตั้งแต่เริ่มต้น"

"ถ้านายบอกว่าเขาต้องการผม ผมก็จะอยู่ที่นี่เพื่อเขา แต่ถ้าเขาบอกว่าเขาไม่ต้องการผม มันก็ถึงเวลาที่ผมจะต้องย้ายออก"

ที่มา : soccersuck

- - -

คีโน่รุกคาดทุ่ม 7 ล้านป.ฉกสมัดเจอร์

หลังได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ของรุ่นน้องทำให้รอย คีนกุนซือฝีมือดีเตรียมยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์เพื่อดึงอลัน สมิธถล่มประตูให้ซันเดอร์แลนด์ในฤดูกาลหน้านี้

อนาคตของหอกวัย 26 ปีเริ่มกลับมาอึมครึมอีกครั้งเนื่องจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันยังไม่สามารถการันตีตำแหน่งที่ตายตัวไม่ว่าจะกองหน้าหรือมิดฟิลด์ให้เขาได้เลยหลังการมาของโอเว่น ฮาร์กรีฟส์หรือการตามล่าหอกตัวใหม่

คีโน่รู้ดีว่าสมิธอยากลงเล่นฟุตบอลมากแค่ไหนหลังรักษาตัวจากข้อเท้าและขาหักโดยพร้อมจะใช้ความสัมพันธ์กล่อมให้อดีตแข้งลีดส์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมด้วยกันที่สเตเดียม ออฟ ไลท์

อย่างไรก็ตามสื่อผู้ดีพากันวิเคราะห์ว่าสมัดเจอร์เป็นนักเตะที่มีความทะเยอทะยานสูงมากดังนั้นการแค่กลับไปร่วมงานกับรุ่นพี่กับทีมอย่าง"แมวดำ"อาจมีพาวเวอร์ไม่มากพอซึ่งโอกาสอาจตกไปอยู่กับทีมอย่างสเปอร์สและเอฟเวอร์ตันที่ศักยภาพสูงกว่าซึ่งคงทำให้ทีมจอมซุ่มอย่างมิดเดิลสโบรห์และแอสตัน วิลล่าคงแห้วกินอย่างไม่ต้องสงสัย

ที่มา : soccersuck

- - -

เอเยนต์ยันสมิธพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงผี

เอเยนต์ยัน อลัน สมิธดาวยิงอารมณ์ร้อน พร้อมแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังมีข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าลารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากไม่ได้รับประกันให้เป็น 11 คนแรก ชี้เจ้าตัวมีความมุ่งมั่นเกินร้อย

อเล็กซ์ แบล็ค เอเยนต์ของ อลัน สมิธ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนยังคงมีความตั้งใจและพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังสื่อมวลชนรายงานข่าวว่า ดาวยิงวัย 26 ปี พร้อมที่จะย้ายสังกัด หากไม่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริง

แบล็ค เผยผ่านสถานีวิทยุ "บีบีซี ไฟว์ ไลฟ์" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า "เขา (สมิธ) ยังเหลือสัญญา 2 ปี กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เขามีความมั่นใจทุกอย่างในตัวเองที่จะอยู่กับทีมต่อ และพร้อมต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีม"

ด้าน สมิธ ซึ่งยังไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ กล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "หากผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) บอกผมว่า เขาต้องการผม ผมก็จะอยู่กับเขา แต่หากเขาไม่ต้องการผม มันก็ถึงเวลาที่จะเดินหน้าต่อไป"

"หากคุณไม่เป็นที่ต้องการของทีม คุณก็ต้องพิจารณาทางเลือกของตัวเอง ผมต้องการเล่นเป็นตัวจริงตั้งแต่ออกสตาร์ตเกม พวกเขาจะปล่อยผมออกไปหรือไม่นั้น ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน แต่ผมจะไม่พยายามค้นหาคำตอบจนกว่าผมจะได้คุยกับผู้จัดการทีมเสียก่อน"

สมิธ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากนัก เพราะบาดเจ็บยาว ก่อนกลับมาลงเล่นได้ในช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว แต่ก็ยังคงไม่ได้รับการต่อสัญญา ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าสโมสรชื่อดังอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แอสตัน วิลล่า และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่างก็จับตาสถานการณ์ของ "สมัดเจอร์" อย่างใกล้ชิด

ที่มา : สยามสปอร์ต

- - -

สื่อตีวิลล่าแจมล่าสมัดเจอร์

แอสตัน วิลล่า กลายเป็นทีมล่าสุด ที่เข้าคิวต่อแถวในการคว้าตัว "สมัดเจอร์"อลัน สมิธ มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากนักเตะเปรยถึงอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด

อดีตดาวเตะเลือดร้อนลีดส์ ที่แสดงท่าทีลังเลกับอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และถ้าหากได้รับคำตอบจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมก็พร้อมที่จะโยกย้าย โดยมี ซันเดอร์แลนด์ ที่เป็นเบอร์แรกที่เปิดตัวอยากได้ไปใช้งาน

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โอนีล บิ๊กบอส วิลล่า ดูเหมือนว่าจะให้ความสนใจเช่นกัน หลังมีการเปิดเผยออกมาจากสื่อในท้องถิ่น

ซึ่งในเรื่องนี้ อเล็กซ์ แบล็ค เอเยนต์ของนักเตะได้ปฏิเสธในเรื่องการย้าย พร้อมทั้งชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเจตนาที่จะต่อสัญญากับ อลัน สมิธ ต่อไปด้วย และถ้าหากมีการขยายสัญญาดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะอยู่ช่วยทีมไปจนถึงปี 2010

"ผมคิดว่า ถ้าคุณไม่เป็นที่ต้องการอย่างแน่นอนแล้ว คุณก็ต้องการที่จะบอกตรงนั้น" แบล็ค กล่าว

ที่มา : soccersuck

- - -

ไม่อยากให้มิตตี้ย้ายไปไหนทั้งนั้น [[แกมีสิทธิ์เรอะ]]
แต่ถ้าย้ายจริงๆก็น่าจะไปซันเดอร์แลนด์อ่ะ ไปอยู่กะคีน
หรือจะไปสเปอร์ดีหว่า มิตตี้ใส่สีขาวแล้วหล่อ


ยังไงก็สู้สู้นะจ๊ะที่รักกกกกก

- - -

ทริป ดรีมเวิลด์ ขอติดไว้ก่อนนะ
คราวหน้าอัพรูปจริงๆ





 

Create Date : 18 มิถุนายน 2550
5 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2551 15:27:49 น.
Counter : 720 Pageviews.

 

ย้ายไปทำข่าวกีฬาแล้วเหรอหนู..


ไปเที่ยวดรีมฯมาด้วยอ่ะ เฮียยังมะเคยไปเรยยย..

 

โดย: smartman หล่อสุดๆ 18 มิถุนายน 2550 16:44:33 น.  

 

เเมนยูจงเจริญครับ

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 18 มิถุนายน 2550 17:20:05 น.  

 

ไม่มุกจ้า เรื่องจริง ปลาทองต้องโดนแดดตอนเช้าๆแล้วสีเค้าจะสดขึ้น จริงๆน๊า..

 

โดย: smartman หล่อสุดๆ 21 มิถุนายน 2550 16:26:39 น.  

 

พี่เม่นเชียร์ Spurs ครับ
ชีวิตหนูตอนนี้เป็นไงมั่งอ่ะ Happy ดีนะคะ

 

โดย: tiara IP: 125.27.155.42 12 กรกฎาคม 2550 15:30:16 น.  

 

ยังมีชีวิตอยู่ป่าวค้าบ..

 

โดย: smartman หล่อสุดๆ 3 สิงหาคม 2550 17:46:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อรินทม
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงตัวกลม ~ กลม (หน้าก็กลม) ที่ใฝ่ฝันจะเดินบนเส้นทางนักเขียน

เราจะสู้ เราไม่ถอย เราจะคอยสร้างสรรค์ เราจะเฝ้า เราจะฝัน เราจะมุ่งศรัทธา เราจะฟัน เราจะฝ่า เราจะท้าอธรรม เราจะนำ เราจะพุ่ง เราจะมุ่งปณิธาน เราจะห้าว เราจะหาญ เราจะสานเจตนา เราจะกล้า เราจะแกร่ง เราเป็นแรงพลักดัน เราเป็นสื่อ เราเป็นสาร เราทำงานเพื่อมวลชน
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อรินทม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.