พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
ถ่ายภาพขายออนไลน์ เรื่องง่ายๆ ที่หลายคนมองข้าม

ถ่ายภาพขายออนไลน์ เรื่องง่ายๆ ที่หลายคนมองข้าม

ได้ยินครั้งแรกผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่า ภาพถ่ายธรรมดาๆ นี่นะ จะขายได้ จนได้มาลองกับตัวเองนี่แหละถึงได้เชื่อว่าภาพถ่ายธรรมดาๆ นี่ก็ขายได้นะ อืม...น่าคิด มันขายได้อย่างไร จนได้เริ่มทำไปได้สักพัก ก็ได้เห็นกับตัวเอง ภาพบางภาพของผมธรรมดามากๆ ถูกโหลดไปแล้วหลายสิบครั้งในเวลาอันรวดเร็ว และยังคงถูกโหลดทุกๆ วัน ผมคิดว่า ถ้าผมหาภาพที่ตอบโจทย์คนใช้งานภาพเหล่านี้มาเข้าพอร์ตได้สัก 100 ภาพล่ะในหนึ่งวันผมจะมีรายได้เท่าไหร่ ไม่ ไม่ต้องคิดมากหรอกขอแค่ได้ค่ากล้องค่าเลนส์คืนมาบ้างก็ยังดี ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่ว่า แล้วจะถ่ายอะไร ยังไงดีล่ะ ถึงจะขายได้ เพื่อนๆ คนไหนสนใจเรื่องถ่ายภาพขายก็กดสมัครได้เลยตามลิ้งค์ข้างล่างนี้นะครับ สมัครก่อน เสร็จแล้วผมจะเอาเทคนิคดีๆ ที่จะใช้ในการสอบให้ผ่านการพิจารณา ขึ้นทะเบียนเป็น contributors ของเวป shutter stock เวปที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ท่านใดมีข้อสงสัยทิ้งคำถามไว้นะครับ เดี๋ยวผมมาตอบให้...

คลิกสมัครที่นี่ submit.shutterstock.com

หากเห็นว่าสิ่งที่ผมแนะนำนี้มีประโยชน์ ผมได้ผลตอบแทนแค่เล็กน้อย แต่จะได้เครดิตจากทางเวปสต็อคที่ผมสามารถแนะนำช่างภาพรายใหม่ๆ ให้เค้า และผมรับรองว่า ในวันหนึ่งที่คุณสะสมภาพในพอร์ตมากพอและเป็นที่ต้องการของตลาด คุณจะมีรายได้จากสิ่งที่คุณทำอย่างมีความสุข

กรอกข้อมูลตามความเป็นจริง หากไม่เข้าใจภาษาอังกฤษ ผมแนะนำว่าให้ใช้ google ช่วยแปลให้ ไม่ยากครับพอเดาๆ ไปได้ เตรียมพาสปอร์ตให้พร้อมจะใช้ ภาพถ่ายพาสต์ปอร์ตและจะสแกนก็ได้ ส่งไปพร้อมการสมัคร หลังจากเราสร้าง account แล้ว ทาง shutter stock จะใช้เวลา 3-4 วัน หรือบางกรณีอาจนานถึง 1 อาทิตย์แต่ไม่นานไปจากนี้แน่นอน พอเค้าตรวจสอบความมีตัวตนของคุณแล้ว คุณเตรียมภาพไว้ 10 ภาพ เพื่อสอบ 10 ภาพที่จะสอบนี้ ควรเป็นภาพที่มีเนื้อหาหลากหลาย เช่น ภาพวิว ภาพคน ภาพมาโคร ภาพไดคัทหลังขาว โดยรวมแล้วควรเป็นภาพที่หลากหลายแนว เพื่อแสดงให้ shutter stock เห็นว่า คุณมีความสามารถในการถ่ายภาพได้หลากหลายแนว หรือบางคนถนัดทำ illustrator ก็ได้ครับ แต่งานพวกนี้ต้องฝีมือเนียนมากๆ ถึงจะผ่านได้...สอบด้วยภาพถ่ายง่ายกว่า

เคดิตโดย : khunaspix.multiply.com


Create Date : 07 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2555 6:06:15 น. 0 comments
Counter : 2393 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.