พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 
4 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

ดิม หรินทร์ – ซีน ปัณณ์ญาณัช ชวนดูหนัง รักเราเขย่าขวัญ moviezulu.com

ดิม หรินทร์ – ซีน ปัณณ์ญาณัช ชวนดูหนัง รักเราเขย่าขวัญ



รักเราเขย่าขวัญ

ฉายแล้ว ตั้งแต่ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 สำหรับภาพยนตร์ “รักเราเขย่าขวัญ” ของ บ.คูล คัลเลอร์ ล่าสุด 2 นักแสดง นำ “ดิม”หรินทร์ สุธรรมจรัส และ “ซีน”ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม มาโปรโมตและเชิญชวนไปดูหนัง

“ดิม” กล่าวว่า “เรื่อง “รักเราเขย่าขวัญ” เป็นเรื่องรักมากกว่า ส่วนเขย่าขวัญแค่น้ำจิ้ม เป็นเรื่องความรักที่มีอุปสรรคเยอะหน่อย เจอเรื่องเหนือธรรมชาติ ผีมีบ้าง ในเรื่องผมเล่นเป็น “เหวิน” หนุ่มซื่อๆ โชคดีได้พลอยเป็นภรรยาและแต่งงานกัน ด้วยเกิดมาไม่เคยมีแฟน อยู่ดีๆ มีแฟนสวย คิดว่าทำไมเขาเลือกเรา ก็นั่งตามหาทีหลังว่าเพราะอะไร”

รักเราเขย่าขวัญ

“ซีน” นางเอกเล่าว่า “พวกเราทุกคนตั้งใจทำกันมาก พี่ป๊อก(พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม) เขียนหนังเรื่องนี้มาประมาณ 2 ปี ถ่ายเอง กำกับฯเอง แอ๊กติ้งโค้ชเอง เก็บทุกเม็ด ถ่ายเช้ายันดึก มีแต่งเอฟเฟ็กต์ด้วย ในเรื่องซีนเล่นเป็น “พลอย” หญิงสาวลึกลับ น่าสงสาร ไม่ค่อยพูด เหมือนในใจชีวิตเขาประสบบางสิ่งที่ลึก ลับซับซ้อนแล้วหาทางออกไม่ได้”

รักเราเขย่าขวัญ
“คนที่เข้าไปดูหนังเรื่องนี้อย่างแรก ถ้าเป็นแฟนกันแล้วไปดู ต้องรักกันมากขึ้นแน่ๆ แต่สมมติคนที่ไม่มีแฟนชวนเพื่อนมาดูก็ได้ความตื่นเต้น สนุกสนาน มีฮาบ้าง ดราม่าแทรกบ้าง ผจญภัยไปเรื่อยๆ จะเจอทั้งรัก ตลก น่ากลัว ตื่นเต้น มีครบรสครับ” “ดิม” ทิ้งท้าย




 

Create Date : 04 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 4 มีนาคม 2557 11:44:46 น.
Counter : 1905 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.