Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
15 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

แม้ต้องดูหนังคนเดียว กินข้าวคนเดียว..เดินเล่น.. (ต่อให้ต้องร้องไห้อีกสักพันครั้ง ฉันก็จะเข้มแข็ง)







เพลงนี้ชื่อเพลง ดูหนังคนเดียวค่ะ
ไม่รู้ว่าเคยฟังกันหรือเปล่า
แต่เราชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ
ช่วงนี้รู้สึกแย่อีกแล้ว วันนั้นรู้สึกคลุ่มคลั่ง
ออกแนวจาเป็นจาตาย
เพื่อนสนิทที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ ก็พูดจาทำให้เรากลับมามีสติอีกครั้ง
ตอนนี้เรารู้แล้ว ว่านับจากนี้ เราจะเข้มแข็ง
ทุกปัญหา ทุกความหายนะ
ทั้งหลายทั้งปวงเกิดจากอารมณ์ของเราเท่านั้น
ต่อไปเราจะมีสติมากขึ้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
เราจะนับ 1-100 จนกว่าจิตใจเราจาเย็นลง
ที่ผ่านมาเรายอมรับ ว่าเรื่องแย่ๆมากมาย
หล่อหลอมให้เรามีอาการคลุ้มคลั่งขนาดนี้
ออกแนวจิตวิปลาส
ตอนนี้สุดท้าย เราก็ได้รู้ว่า
คนที่จะดูแลตัวเราได้ดีที่สุด
ปกป้องเราได้ดีที่สุดคือตัวเราเอง
แต่ก่อนเรายังอยู่คนเดียวได้เลย
แต่เพราะความเคยชิน
สิ่งที่น่ากลัวที่สุด
เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเราให้กลายเป็นคนอ่อนไหวได้ขนาดนี้
สำหรับเธอผู้เป็นที่รักของฉันเสมอมา
ฉันรู้ว่าเธอคงลำบากกับฉันมามาก
คงต้องลำบากกับอารมณ์ที่ไม่คงเส้นคงวาของฉัน
ระหว่างเราฉันรู้สึกว่าตอนนี้มันมีเส้นบางๆ
มากั้นกลางความสัมพันธ์ระหว่างเรา
ฉันไม่รู้ว่าฉันคิดมากไปเองรึเปล่า ฉันรู้สึกว่าเธอคงไม่อยากใช้เวลากับฉันเท่าใดนัก
แล้วทุกครั้งที่เราคุยกันผ่านโทรศัพท์
ไม่มีคำพูดใดใดออกจากปากเธอสักนิด
เธอเอาแต่เงียบ อ่านการ์ตูนบ้างล่ะ
เล่นเกมส์บ้างล่ะ แล้วเวลาคุยกันวิญญาณเธอก้ไปอยู่กับสิ่งที่เธอจดจ่อมากกว่า
การโทรศัพท์มาหาฉันของเธอ ราวกับว่าเป็นหน้าที่
ที่ต้องปฎิบัติอยู่ทุกวัน ไม่มีความรู้สึก ไม่มีวิญญาณ
การที่เธอเป็นแบบนี้ อย่าโทรมาเลย
อย่างวันนี้ฉันพยายามชวนเธอคุยแท้ๆ สุดท้ายฉันก็หมดมุข
เพราะมีแต่ฉันที่พูดอยู่คนเดียว ส่วนเธอ เอาแต่อืมๆ แล้วก็อืม
พอฉันบ่น เธอก็เริ่มจะวีน หาว่าฉันเอาแต่บ่นน่ารำคาญ
เรื่องแค่นี้เอง ทำไมตวาดอยู่ได้
ทั้งเรื่องงานและก็เรื่องของเรา
ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าควรทำไงต่อไป
ฉันไม่อยากทำตัวไร้ค่าอีกต่อไปแล้ว
เธอจำไว้เลยนะ ว่าคนอย่างฉันจะไม่มีวันพึ่งพาเธออีกแล้ว
ฉันจะยืนให้ได้ ด้วยตัวของฉันเอง จะยืนให้ได้เหมือนกับที่ผ่านมา
พายุที่อยู่ตรงหน้า
ฉันเชื่อว่าฉันจะผ่านไปได้ ด้วยใจที่เข้มแข็งของฉันเอง
ยิ่งเหตุการณ์วันนี้ มันยิ่งทำให้ฉันตระหนักได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
กับความสัมพันธ์ของเราที่นับวัน
ยิ่งจืดจางลงตามกาลเวลา
ขอบคุณนะสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา
ต่อให้ฉันต้องเดินคนเดียว กินข้าวคนเดียว
แต่สุดท้ายแล้ว ชีวิตฉันก็ต้องเดินต่อไป
เพื่อตัวฉันเอง
P.S.เข้าสู่โหมดเศร้าซะงั้น
ที่เลือกเพลงนี้เพราะว่า โดนสุดๆค่ะ อย่างน้อยมันก็ทำให้เรารู้สึกมีพลัง
ในทุกๆครั้งที่ได้ฟัง เคยฟังกันรึเปล่าคะเพลงนี้
เพลงนี้เรารู้จักจากในเวบพันทิพค่ะ มีคนมาโพสเลยลองเข้าไปฟัง
เพราะมาก ต้องขอบคุณคนโพส
เพราะทำให้ได้รู้จักเพลงที่มีคุณค่า
นี่ก็ดึกมากๆๆ ตอนนี้เราไปนอนก่อนดีกว่า
ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเจออะไรบ้าง
แต่เราจะสู้ค่ะ สู้สู้นะคะ








 

Create Date : 15 กันยายน 2549
41 comments
Last Update : 15 กันยายน 2549 1:22:01 น.
Counter : 567 Pageviews.

 

เพราะมากๆๆๆๆครับ...ปรบมือ ปรบมือ น้ำเสียงแจ่มมาก...ไม่ต้องมีดนตรี ก็เพราะได้นะครับ

 

โดย: สิงห์นครพิงค์ 15 กันยายน 2549 2:51:11 น.  

 

เสียงใส... มีพลัง...เพราะมากค่ะ

 

โดย: the Vicky 15 กันยายน 2549 4:42:17 น.  

 

เสียงใสมากครับ

 

โดย: CHAZZA IP: 58.136.95.253 15 กันยายน 2549 8:29:42 น.  

 

เพราะจังเลย
ได้อามรมณ์มากๆด้วยค่ะ

 

โดย: เจ้าเหมียวน้อยจอมยุ่ง IP: 58.8.186.235 15 กันยายน 2549 8:55:49 น.  

 

อยู่คนเดียว เป็นสุขที่สุดแล้วค่ะ

 

โดย: ปูเป้ (HeaVeN BeLL ) 15 กันยายน 2549 10:49:50 น.  

 

hiso

เสียงเพราะแบบนี้ มาซะดีๆ มาเลย
มาประกวดกับโครงการนี้ กับ หลายอันเลยคร้าบ

เสียงน่ารักดีนะครับ

//i53.photobucket.com/albums/g78/tuneclub/tuneclub-2-000.jpg

 

โดย: lyan (tuneclub ) 15 กันยายน 2549 13:40:28 น.  

 

 

โดย: hiso (tuneclub ) 15 กันยายน 2549 13:45:47 น.  

 

เสียงดีมากๆๆ เลยครับ
ร้องเพราะมากๆๆ ด้วยครับ
ชอบมากๆๆ

อัลบั้ม Desire Me#4 มีเพลงเพราะหลายเพลงเลยเนอะครับ

 

โดย: อู๋ (Crux ) 15 กันยายน 2549 15:04:11 น.  

 

สู้ๆนะคะ อยู่ 2 คนแล้วไม่มีความสุข ก็ทำตัวเองคนเดียวให้มีความสุขนี่หล่ะค่ะดีที่สุดแล้วหล่ะค่ะ ความสุขที่คนอื่นไม่เห็นคุณค่า เอากลับมาเติมความสุขให้ตัวเองดีกว่าค่ะ เป็นกำลังใจให้ได้นะคะ ผ่านจัดนั้นมาแล้ว ^_^
ร้องได้ไพเราะและได้อารมณ์มากๆเลยนะคะ ขนาดไม่มีดนตรีนะเนี่ย ปรบมือให้ดังๆเลยค่ะ

 

โดย: รันโกะจัง^_^ 15 กันยายน 2549 16:23:58 น.  

 

เพราะมากกกกกกกกกกกกฟังแล้วเศร้าไมไม่ไปเปงนักร้องค่ะ

 

โดย: vintage IP: 210.4.139.129 15 กันยายน 2549 18:56:30 น.  

 

=>พบประชาชน<=

ไม่อยากจะบอกเลยว่า ดีใจจังที่มีคนเข้ามาคอมเมนท์ตั้ง
10 คอมเมนท์แหนะ แหะๆ สำหรับเรามากที่สุดตั้งแต่
ลองบันเทียงเสียงตัวเองเลยนะคะ แต่อันที่จิงก็อัดไป 3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วของ BlogGang

มีคนเข้ามาคอมเมนท์นิดหน่อย แต่คราวนี้ตั้ง 10 คอมเมนท์ก็ดีใจค่ะ ทำให้รู้สึกสดชื่นมาก

มันเหมือนกำลังใจเล็กๆยังไงไม่รู้ค่ะ วันนี้เจ้านายเรียกไปเทศนาอีกแลว้ แต่ก็ยังยิ้มได้ เพราะว่า

ได้กำลังจาก BlogGang นี่ล่ะค่ะ ว่ากันว่า
เวลาเครียด เราควรจะหาอะไรทำไช่ไหมคะ
อืม..ตอนนี้เราก็ใช้เวลาไปกับการร้องเพลง
ใน BlogGang ค่ะ

มันช่วยให้เราหายเหงาขึ้นเยอะเลยค่ะ
ถึงยังไง เราขอบคุณ ทุกๆกำลังใจ
ทุกๆคอมเมนท์ ที่ส่งผ่านมาให้นะคะ
มันช่วยเราได้เยอะเลยค่ะ

อย่างน้อยวันนี้ก็ทำให้เรายิ้มได้อย่างสบายใจ


 

โดย: <<dl[-``-]lb>> 15 กันยายน 2549 20:00:57 น.  

 

ไม่ไหวแล้ว เพราะมากๆ

 

โดย: surelyboy 15 กันยายน 2549 20:36:51 น.  

 

เพราะ มั่กๆ คร๊า

 

โดย: fCuKz IP: 58.8.115.91 15 กันยายน 2549 22:40:57 น.  

 

เจ๋งมากกกกกกกกก

แจ๊ววววววววววววววววว....

 

โดย: vintage 16 กันยายน 2549 0:06:23 น.  

 

เล่นต่อเนื่อง แผ่นไม่สะดุด เอเจรึว่าโซเคนล่ะ??

 

โดย: Astia.. IP: 58.9.176.169 16 กันยายน 2549 0:26:59 น.  

 

เนื้อหาเพลงนี้ดีมากๆเลย เสียงคุณก็ใช้ได้นะ(เพื่อนบอก)
ทราบมาว่าชุดนี้มีเพลงเพราะทั้งนั้นเลย
ฟังแล้วได้กำลังใจดีค่ะ..เห็นด้วยอย่างยิ่ง

 

โดย: แตงล้าน IP: 58.8.121.106 16 กันยายน 2549 0:33:10 น.  

 

อ้อ.. ลืมบอกไปว่าอัลบั้มชุดนี้ชื่อชุด "Hot Chocolate no Whipping Cream" เพลงเพราะหมดเลย ไม่น่าเชื่อ...

 

โดย: แตงล้าน IP: 58.8.121.106 16 กันยายน 2549 0:38:41 น.  

 

มาเยี่ยมอีกรอบค่ะ...จะมาบอกว่า "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" ค่ะ มีความสุขให้ได้ด้วยตัวเอง...อย่าเอาความสุข หรือความทุกข์ของเราไปแขวนไว้กับคนอื่นค่ะ...

ฟังเพลงอีกก็เพราะอีกค่ะ..

 

โดย: the Vicky 16 กันยายน 2549 5:09:22 น.  

 

ไม่เคยฟังต้นฉบับ แต่เท่าที่คุณร้องเนี่ย ถือว่าแจ่มมากกกก ร้องเพราะมากมาย ฟังแล้วรู้สึกว่าคนร้องต้องสวยแน่ๆเลยค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ อยู่คนเดียวเหมือนกันค่ะ แบบในเพลงง่ะ...อยู่คนเดียว ถ้ามันดีกว่า บอกลาคำเดียวก็พอ... ถ้าอย่างไรก็เชิญเข้ามาอยู่ในแก๊งสาวโสดกับต้นอ้อนะคะ

 

โดย: maynie 16 กันยายน 2549 9:07:29 น.  

 

สุดยอด ตอนนี้คุณได้โวตสูงสุดจากผมครับ
ไว้มาร้องเพลงด้วยกันน้า น้า น้า

 

โดย: OAK (nata339 ) 16 กันยายน 2549 16:06:08 น.  

 

เปนกำลังใจให้นะค่ะ ถือซะว่าเค้าไม่ช่ายของเราก็แล้วกัน ซักวันคงจาได้เจอกับคนที่พร้อมจะเดินเคียงข้างเรา
......ร้องเพลงได้เพราะมากเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆ........

 

โดย: kik IP: 203.158.4.135 16 กันยายน 2549 20:44:03 น.  

 

วันนี้เข้ามาฟังคุณร้องเพลงอีกแล้ว
ฉันก้อเศร้าเหมือนคุณแหละค่ะเพราะจับได้ว่าแฟนคนที่คบอยู่ตอนนี้ เป็น.................เกย์ ?????
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: แตงล้าน IP: 58.8.127.66 16 กันยายน 2549 22:52:40 น.  

 

โอ้ เพราะมาก

เสียงคล้ายๆ ดา เอ็นโดฟินมาก

 

โดย: รอยพิม IP: 58.8.104.118 16 กันยายน 2549 23:05:23 น.  

 

โอ..มาช้ามากเลยเรา..

อัดได้เนียนเลยนะคะ ...
ยังงี้เจ้าจอมต้องเป็นฝ่ายกลับมาขอเทคนิคซะแล้วค่ะ..อิอิ

..ยังงี้เค้าเรียกว่า
"เสียงใส..เสียงดี..เทคนิคไม่ต้อง..ไป๊!! ชิ้วๆ..555"
ชอบมากเลยค่ะ..เพลงนี้เพราะจริง ๆ จัง ๆ ค่ะ
อย่าลืมเข้าร่วมสนุกับ tuneclub นะคะ..
เราไม่อยากให้ใครพลาดสิ่งดี ๆ ในชีวิต (ขนาดนั้นเลย)

..อยู่คนเดียวไม่เป็นไรเลย
คนเราเกิดคนเดียว
ตายคนเดียว
เราโตมาโดยไม่มีคน ๆ นั้นตั้งกีสิบปี
มามีคน ๆ นั้นกี่ปี
แล้วถ้าไม่มีคน ๆนั้น อีกไม่กี่สิบปี ...ทำไมเราจะอยู่ไม่ได้
เนาะๆ...(หันมาลอยหน้าลอยตากับเพื่อน ๆ ข้างบน)555

..เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องค่ะ...สุ้ๆ

 

โดย: เจ้าจอมหยู 17 กันยายน 2549 0:04:31 น.  

 

พบประชาชน 2 #
เอ่อ...คือว่า..เอ่อ คือว่าคือ..
ไม่คิดเลยว่ากระแสตอบรับจากเพื่อนๆจาเข้ามากันเยอะ
อย่างงี้ (เยอะมากสำหรับเรา) ดังนั้นเลยต้องขอกล่าวคำว่า
ขอบพระคุณทุกๆคนมากค่ะที่แวะเข้ามาฟัง Amplify
ร้องเพลง ตอนแรกยังแอบกังวลอยู่เลยว่า เพลงนี้เพื่อนๆ
จาเข้ามาฟังไหม ก็แบบว่า Amplify ไม่มีเกะเพลงนี้ด้วยนิคะ ก็เลยร้องไปตามอัตภาพ เหอะๆ แล้วก็กลัวว่า
เพื่อนๆจาไม่คุ้นกะเพลงนี้ แต่พอได้เห็นคอมเมนท์จาก
เพื่อน ได้กำลังใจอย่างล้นหลาม เลยทำให้ รู้สึกดีมากๆ

เฮ้อ..แต่เพลงหน้าก็ไม่รู้ว่าจะดีเท่าเพลงนี้รึเปล่านะคะ
เพราะว่าแล้วแต่ feel อ่าเจะ

แต่ก็จะพยายามทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปนะคะ
แต่ถ้าเพลงหน้าไม่ดีกว่าเพลงนี้ เพื่อนๆอย่าผิดหวังนะ
*()* มีแอบบังคับซะงั้น เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

เสียงมันก็อาจขึ้นๆลงๆได้เง้อออ
P.S. ตอนแรก Amplify ว่าจาแข่งร้องเพลงของโครงการ
TuneClub แต่ก็ยังกังวลอยู่ว่า จามีคนเข้ามาฟังเพลงเราเรอวะเนี่ย - -" แต่ตอนนี้เริ่มมีแรงฮึดแว้ววว ด้วยแรงเชียร์
และแรงใจของเพื่อนๆ

ยังไงซะเพื่อนๆช่วยเป็นกำลังใจให้ Amplify ด้วยนะคะ
ขอบพระคุณเจ้าค่า

สำหรับคุณแตงล้าน ขอบคุณมากๆค่ะ ที่แวะเข้ามาอีกรอบ
เรื่องของคุณแตงล้าน เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ Amplify จะเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ มีไรให้ช่วยขอให้บอกนะคะ

หรืออยากระบาย เครียด ก็ Add MSN ของ Amplify
ได้ค่ะ mail address อยู่ใน profile อ่าค่ะ

ขอให้สู้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สำหรับคุณรอยพิม
ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาฟัง Amplify เอ่อเสียงเราเหมือน
ดา เอ็นโดฟินจิงๆเรอคะ -*- เราว่าไม่เหมือนนะ
ต้องบล็อกของคุณ Vanilla Cream คนนี้เสียงเหมือนค่ะ

ลองแวะเข้าไปฟังเธอร้องสิคะ
รู้สึกในบล็อกของเธอเพลงล่าสุดจาเป็นเพลงคืนจันทร์
เพราะมากๆ ค่ะ คอนเฟิร์ม

อ้อขอบคุณคุณ kik ด้วยค่ะ สำหรับกำลังใจ เ
เราจาจำไว้นะคะ

ตอนนี้ดึกมากแล้วไปนอนแล้วค่ะ
ขอบคุณมากนะคะทุกคน
ราตรีสวัสดิ์

 

โดย: <<dl[-``-]lb>> 17 กันยายน 2549 0:06:46 น.  

 

ถ้ามีดนตรีด้วยจะเพราะขนาดไหนน้อ
ร้องเนี้ยบ คุมจังหวะดีมากๆเลยครับ
สุดยอด

ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกถึงทาทาขึ้นมาอีกแล้วครับ

 

โดย: ห่วงนะ...เด็กโง่ 17 กันยายน 2549 2:02:40 น.  

 

เข้ามาฟังอีกรอบจ้ะ แอบขโมยโหลดเก็บไว้แระ อิอิ

 

โดย: บอลล์ surelyboy IP: 124.120.6.247 17 กันยายน 2549 8:09:53 น.  

 

เพลงเพราะจังเลยคะ สู้ๆนะคะ เราอยู่ได้ด้วยตัวของเราเอง เข้มแข็งคะ

ปล.เป็นเหมือนกันเลยอ่ะ

 

โดย: ออย IP: 58.10.102.59 17 กันยายน 2549 9:50:22 น.  

 

ร้องแบบไม่มีดนตรีนี่ ต้องมั่นใจตัวเองระดับหนึ่งเลยนะครับ

แต่คุณก็สอบผ่านครับ แถมฟังแล้วยังเข้ากะเนื้อหาสุดๆ
ฟังแล้วเศร้าจังแฮะ

 

โดย: wls (winter love song ) 17 กันยายน 2549 10:45:09 น.  

 

เพลง "ดูหนังคนเดียว" ที่คุณร้อง ต้นฉบับเป็นเสียงของนักร้องชื่อ ไหล่หว่า - ดวงพร พลังจินดาทิพย์ เพลงนี้อยู่ในอัลบั้ม Hot Chocolate no Whipping Cream โปรเจ็ค Desire Me # 4 (ข้อมูลนี้จากในปก CD)

และรู้สึกว่าจะวางแผงไปไม่เกินสามอาทิตย์ เพราะดิฉันติดตามอัลบั้มนี้มาตลอดว่าเมื่อไหร่จะวางแผง เพราะทราบข่าวมาว่าในอัลบั้มนี้ มีพี่เอ๋ xyz มาร้องด้วย

ต้องบอกว่าคิดถึงเสียงพี่เอ๋ xyz มากกก ๆ ๆ และก็ซื้อชุดนี้เพราะมีพี่เอ๋จริงๆ แต่เป็นเรื่องโชคดี ที่ชุดนี้เพลงเพราะทั้งหมดเลย 11 เพลง รวมถึงเพลง "ดูหนังคนเดียว" ด้วย

เลยทำให้ยิ่งคุ้มค่าเงินมากขึ้น

ดิฉันเพิ่งเอาอัลบั้มนี้กลับมาฟังอีกรอบ และฟังซ้ำไปซ้ำมาแต่เพลงนี้ เลยรู้สึกขึ้นมาได้ว่า เสียงของคุณเหมือนเสียงของนักร้องชื่อ"ไหล่หว่า"จริงๆเลย นี่ถ้าคุณไม่ใช่เจ้าของเสียงจริงๆมาร้องอำกัน ก็ต้องยอมรับเลยว่า คุณร้องเพลงดีมากๆ แม่นโน๊ตสุดๆ ที่ชมเสียงคุณไปเมื่อวันก่อน วันนี้มาฟังอีก ก็ขอชมอีกนะคะ

แต่ถ้าคุณคือนักร้องจริงๆ มาร้องอำกันหรอกเรา เราก็ว่าคุณไม่น่ารักเลย

เพราะเสียงคุณเหมือนนักร้องในแผ่นมากกกกกกกกกก ๆ ๆ ๆ

เพื่อนๆ ใครมีอัลบั้มชุดนี้ลองฟังดูนะคะ ว่าคิดเหมือนดิฉันมั๊ย ?

 

โดย: แตงล้าน IP: 58.8.118.240 18 กันยายน 2549 1:09:44 น.  

 

Amplify ขอขยายเสียง..

เอ่อ คือว่า คือ อายจังค่ะ ขอบคุณคุณแตงล้านมั้กๆๆๆๆๆๆ
ที่ชม Amplify ซะขนาดนี้ เดี๋ยวคืนนี้ จาอัพเพลงใหม่แล้ว
ถ้าฟังดีดี จาพบว่าเสียงไม่เหมือนหรอกค่ะ เสียงต้นฉบับ
ดีกว่ามากๆ Amplify ก็พยายามร้องให้เป็นตัวเองที่สุดค่ะ

แต่ยังไม่รู้เลยว่าคืนนี้จาร้องเพลงอะไรอยู่ในช่วงตัดสินใจ
ยังไงก็หวังว่า คุณแตงล้านจ้าเข้ามาฟัง เครื่องขยายเสียง
เครื่องน้อยๆ บ๊องแบ๊วๆ *-* คนนี้อีกนะเจ้าคะ

เพราะเครื่องขยายเสียงเครื่องเล็กๆนี้ ต้องการกำลังใจ
อย่างมาก คริคริ ไว้คืนนี้ 5555!

 

โดย: <<dl[-``-]lb>> 18 กันยายน 2549 15:30:21 น.  

 

ฟังไปทั้งสามเพลงเลยครับผม
เพลงแรกรู้สึกว่าระบบการอัดเสียงยังไม่ดีเท่าไหร่
เพลงที่สองรู้สึกว่าเสียงร้องไล่ตามดนตรีอยู่หน่อยๆ นะครับ
สำหรับเพลงนี้ไม่มีดนตรีมาเทียบก็เลยได้ฟังเสียงกันเต็มๆ
มันรู้สึกเหมือนโดนสะกดนะครับ ให้ต้องตั้งใจฟังยังไงไม่รู้ 555+
ผมว่าคุณภาพเสียงและการร้องของคุณเจ๋งดีได้มาตรฐานเลยหละครับ
แล้วก็คุณเป็นผู้หญิงที่ร้องเสียงหลบได้ดีมากๆ คนนึง
ทำให้ผมคาดหวังว่าเพลงต่อไปจะต้องเพราะๆๆ และดีๆๆๆ นะครับ

 

โดย: พลทหารไรอัน 18 กันยายน 2549 20:11:06 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงนะครับ
แล้วจะติดตามเพลงต่อไปนะคัรบ

 

โดย: wls (winter love song ) 18 กันยายน 2549 21:30:13 น.  

 

หามาฟังเยอะๆครับ
หลายเพลง เป้นการให้กำลังใจตัวเองอย่างดีเลย..
สู้ๆๆๆครับ ช่วยเชียร์..

 

โดย: แร้ไฟ 20 กันยายน 2549 13:31:38 น.  

 

เพลงเพราะมากเลยค่ะ ไม่มีดนตรีก็เพราะมากๆ

เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงบล็อกเราด้วยนะคะ (มีแอบโฆษณาด้วย อิอิ ขอบคุณค่ะ )

 

โดย: ::Vanilla Cream:: 21 กันยายน 2549 22:27:44 น.  

 

อกหักมาเหมือนกันนี่เอง

 

โดย: Octo (Octo ) 26 กันยายน 2549 17:04:40 น.  

 

ทะมายเสียงคล้ายไหล่หว่าเลยหว่า? ตอนแรกนึกว่าเอาเพลงมาแล้วดูดดนตรีออก พอไปฟังเพลงอื่นๆแล้ว เสียงคล้ายกันมั่กๆ (ที่รู้เพราะเรียนที่เดียวกะไหล่หว่าอ่ะ) ตกจายหมดเรย

 

โดย: SunShine IP: 58.8.194.124 2 ตุลาคม 2549 14:07:58 น.  

 

เพราะมากค่ะ ซื้อซีดี desire me#4 แล้วด้วย

 

โดย: ลิน IP: 203.113.36.9 13 พฤศจิกายน 2549 20:38:39 น.  

 

เพลงเพราะจังโดนดี...นี่แหละสัจจะธรรมนะนอ้ง...พี่อยากบอกว่า ไม่มีเขาอย่าเสียใจ แต่ถึงยังไงนอ้งก้อย้งมีนอ....

 

โดย: june IP: 125.26.248.129 18 มกราคม 2551 14:43:29 น.  

 

แวะเข้ามาแอบฟังคับป๋ม..(@^-^@) เพราะมากมาย ชอบๆๆๆ แล้วจามาเม้นท์บ่อย ๆ คับป๋ม เห็นด้วยกะ#38 เลยอ่า เสียงเหมือนจัง

 

โดย: Hyok IP: 124.121.101.155 19 เมษายน 2551 23:50:01 น.  

 

เพราะมากเลยอยากได้อ่ะ
เข้ากับชีวิตเลย
โดนแฟนทิ้ง
หุหุหุ

 

โดย: นุชจัง IP: 125.26.243.254 1 ตุลาคม 2551 18:38:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


<<dl[-``-]lb>>
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความบอบช้ำเริ่มผ่อนคลาย ทรมานเริ่มจาง
ปั่นบล๊อคคุณให้ Hot สุดๆ ที่ BlogYellow.com คลิ๊กโลด
Friends' blogs
[Add <<dl[-``-]lb>>'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.