Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

ต่อจากนี้ไปฉันจะเข้มแข็ง



วันซ้อมใหญ่ผ่านพ้นไปแล้ว

อีกไม่นาน

ฉันก็จะได้เป็นบัณฑิตเต็มตัวแล้วสินะ

ภูมิใจจัง

จำได้ว่า ตอนที่ทางมหาลัย

เปิดวีดีทัศน์การซ้อมใหญ่ของปีที่ผ่านมา

แค่ได้ดูก็รู้สึกว่า

มีน้ำมาปริ่มๆที่ตาซะแล้ว

มันเป็นความรู้สึกประทับใจ + ปลื้มใจ

อีกไม่นานแล้วสินะ

ฉันก็จะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวซะที

คงทำตัวเด็กๆ

เหมือนเก่าไม่ได้แล้ว

หลายต่อหลายเรื่องถาโถมเข้ามาให้ฉันได้คิด

แน่นอนว่ามันทำให้ฉันรู้สึกจุก

อย่างไม่ยาก

แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็อดทน

และฉันก็คิดว่าฉันจะต้องผ่านมันไปได้

Stand Alone

คำคำนี้ ฉันไม่ชอบมันเลย

แต่ฉันคิดว่า

จากนี้ไป

ฉันคงจะต้องเรียนรู้มัน

อย่างสมบูรณ์

ฉันไม่เป็นไรหรอก

ก็แค่

รู้สึกใจหายเท่านั้นเอง

ที่ต้องเสียอะไรบางอย่างไปในชีวิต

มันก็เหงานะ

ที่บางอย่างในชีวิตขาดหายไป

อย่างถาวร

ความเคยชินช่างโหดร้ายเหลือเกิน

แต่ถึงแม้ตอนนี้ฉันจะ

เจ็บปวด

และอ้างว้าง

แต่ฉันก็จะสู้กับมัน

สิ่งที่เรียกว่า

ความเหงา

ฉันจะจบทุกอย่าง

ด้วยตัวของฉันเอง

การร้องขอ

ในสิ่งที่ผู้กระทำ

ไม่ปรารถนา

ช่างน่าเศร้า

นี่ฉันกำลังทำอะไรลงไป

ฉันกำลังหลงทาง

ตกอยู่ในวังวน

ที่อันตราย

วังวนที่ฉันคิดว่าไม่มีวันจะเข้าไปเหยียบ

แต่ดูเหมือนตอนนี้

ฉันจะตกอยู่ในวังวนนี้

จนถอนตัวลำบาก

ฉันต้องเข้มแข็ง

ฉันพร่ำบอกกับตัวเอง

เสมอ

แม้กระทั่งตอนนี้

ช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกอ่อนแอที่สุด

ฉัน..อยากร้องไห้

กับใครสักคน

ถ้าเป็นเมื่อก่อน

ฉันคงจะคว้าโทรศัพท์

โทรหาคนที่ฉันคิดว่า

เค้าพร้อมจะรับฟังฉันทุกเรื่อง

แต่ตอนนี้

ฉันทำได้แค่

ระบายกับหน้าคอมเท่านั้นเอง

ร้องไห้กับโลกของฉัน

ที่มีเพียงแค่

หน้าจอสี่เหลี่ยม

กับแป้นพิม

ที่เป็นเครื่องมือถ่ายทอดความรู้สึก

ของฉัน

ให้ถ่ายเทออกไป

ฉันอึดอัดมาก

ฉันต้องการใครสักคน

ให้พูดคุย

นั่นก็แค่ความต้องการของฉัน

แต่แท้จริงแล้ว

คนที่ปลอบใจตัวฉันได้ดีที่สุด

ก็คือตัวฉันเอง

เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

ไช่

อีกไม่นาน

ฉันคนเก่าจะกลับมา

คนที่มีชีวิตชีวา

คนที่หยิ่งในศักด์ศรี

คนที่ทรนง

ฉันจะไม่จมกับความเศร้าอีกต่อไป

ไม่เห้นจำเป้นที่ฉันต้องพึ่งพาใครเลย

ต่อไป

ถ้าน้ำตาฉันไหล

ฉันจะปาดมันกลับไปด้วยมือของฉันเอง

เมื่อใดก้ตามที่ใจของฉัน

มืดบอด

ฉันจะจุดไฟในใจฉัน

ด้วยกำลังใจของฉันเอง

เมื่อใดที่ฉันล้ม

ฉันจะยืนด้วยขาทั้งสองข้างของฉันเอง

ฉันต้องทำได้






















 

Create Date : 31 ตุลาคม 2549
8 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2549 22:37:12 น.
Counter : 637 Pageviews.

 

ยินดีด้วยนะจ๊ะ
อ๊อบก็จะรับอาทิตย์หน้าแล้ว
ยังไงเราก็มาเป็นผู้ใหญ่พร้อมกันนะจ๊ะ
ทุกอย่างเป็นแค่การเริ่มต้น
โลกใบใหญ่กำลังรอเราอยู่
ที่นี่แหละ ที่เราต้องเข้มแข็งรับมือทั้งทุกข์และสุข
ยังไงก็สู้ๆ นะจ๊ะ

 

โดย: off_elmas 1 พฤศจิกายน 2549 1:28:24 น.  

 





สวัสดีตอนค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ส่งหัวใจไปตามสายลม
ส่งความรู้สึกไปตามสายฝน
ส่งความคิดถึงล่องลอยไป
พร้อมความห่วงใย ให้แด่เธอ



** วันนี้อย่าลืมส่งยิ้มให้คนข้างๆคุณด้วยนะจ้า **


เอาใจช่วยนะจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 1 พฤศจิกายน 2549 2:48:08 น.  

 

 

โดย: paopo IP: 61.7.156.27 1 พฤศจิกายน 2549 12:15:31 น.  

 

สู้ๆนะค๊าบ วันรับปริญญาสนุกมากเลย ถ่ายรูปกันเยอะมากมาย อยากกลับไปรับอีกจัง ผมรับมา 2 ปีแล้วคับ 555

ละที่ว่าเคยเห็นหน้าเห็นที่ไหนหรอ สงสัยหน้าเราจะโหล

 

โดย: วันนี้ผมน่ารัก 1 พฤศจิกายน 2549 16:41:39 น.  

 

ยินดีด้วยกับ บัณฑิตใหม่(เต็มตัว) ล่วงหน้าด้วยนะครับ

 

โดย: Ducati 2 พฤศจิกายน 2549 2:14:14 น.  

 

ยินดีด้วยครับ ชีวิตเพิ่งเริ่มต้น มีอะไรสนุก ๆ อีกมากรออยู่ แค่อยากให้สู้เท่านั้นละ

 

โดย: แค่อยากคุยด้วย IP: 210.203.186.188 2 พฤศจิกายน 2549 2:54:47 น.  

 

เพลงเพราะจังเลย

เพ็ญเพิ่งเล่น พันทิปมาไม่นาน แล้วก็มาฟังเพลงแอบบ่อยๆ อยากบอกว่า แอมมีการพัฒนาที่ดีมากอะค่ะ ชอบเสียงมากอะค่ะ แล้วมีความรู้สึกว่าเสียงแอมเริ่มสื่ออะไรได้เยอะกว่าเดิมอะค่ะ ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร แต่มีความรู้สึกว่าแอม in กับเพลงมากขึ้นนะค่ะ สู้ๆ คะ ฝึกต่อไป อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: neppen (neppen ) 6 พฤศจิกายน 2549 20:04:14 น.  

 

ไม่ได้มาเยี่ยมนานระก่อนปีใหม่เครื่องคอมเสีย
หลังปีใหม่ก็แวะทักทายเพื่อนนึกถึงน้องแอมด้ก็รีบแวะมาขอโทษนะที่ช้าแต่ก็มานะ สวัสด๊ปีใหม่ด้วยนะครับ

 

โดย: redkagi IP: 125.25.206.105 12 มกราคม 2550 6:28:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


<<dl[-``-]lb>>
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความบอบช้ำเริ่มผ่อนคลาย ทรมานเริ่มจาง
ปั่นบล๊อคคุณให้ Hot สุดๆ ที่ BlogYellow.com คลิ๊กโลด
Friends' blogs
[Add <<dl[-``-]lb>>'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.