space
space
space
<<
พฤษภาคม 2560
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
9 พฤษภาคม 2560
space
space
space

โจเซ่ มูรินโญ่แสดงความยินดีกับแฟนบอลอาร์เซน่อลที่ได้ฉลองชัยชนะเหนือเขาเสียที



โจเซ่ มูรินโญ่แสดงความยินดีกับแฟนบอลอาร์เซน่อลที่ได้ฉลองชัยชนะเหนือเขาเสียทีหลังจากปกติแล้วพวกเขาจะกลับออกจากสนามพร้อมด้วยน้ำตา
มูรินโญ่ไม่ได้สนใจต่อเกมที่คุมทีมแพ้อาร์เซน่อลเป็นครั้งแรก หลังจากที่เขาพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกไปแพ้ อาร์เซน่อลเมื่อคืนที่ผ่านมา Lsm99
"อาร์แซน เวนเกอร์ไม่ใช่ผู้จัดการทีมตัวเล็กๆและการมีสถิติเอาชนะเขาได้มากมายขนาดนั้นก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดา"
"ผมไม่ได้แคร์มันจริงๆหรอกกับเกมเมื่อวานนี้ มันไม่มีปัญหาอะไร เราจับมือก่อนและหลังเกม"
"ระหว่างเกมผมไม่ชอบในสิ่งที่ผมไม่เคยชอบมาก่อนเลย เขากดดันผู้ตัดสินที่ 4 ตลอดเวลา"
"แต่คุณคิดว่าผมจะเพลิดเพลินกับสโมสรใหญ่อย่างอาร์เซน่อลที่คว้าแชมป์ไม่ได้ไหม? ผมคงไม่เพลิดเพลินกับมันดังนั้นในเมื่อวานนี้ผมมีความสุขกับแฟนบอลของพวกเขาด้วย"
"มันเป็นครั้งแรกที่ผมออกมาจากเกมกับอาร์เซน่อลแล้วพวกเขามีความสุข"
"ในอดีตที่ผ่านมา ผมออกมาจากไฮบิวรี่และพวกเขากำลังร้องไห้ ผมอำลาเอมิเรตส์และพวกเขาเดินบนท้องถนนโดยก้มหน้าและร้องไห้"
"เมื่อวานนี้พวกเขาโบกสะบัดผ้าพันคอ ดังนั้นผมดีใจกับพวกเขาด้วย" สมัคร Lsm99
โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมที่ออกมาสูสีโดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งรับแล้วหาโอกาสสวนกลับแต่ก็ทำไม่ได้ โดยสื่อมองว่าเขาให้ความสำคัญกับการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีค มากกว่าที่จะพาทีมติด ท็อป 4



Create Date : 09 พฤษภาคม 2560
Last Update : 9 พฤษภาคม 2560 4:00:18 น. 0 comments
Counter : 251 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3670306
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3670306's blog to your web]
space
space
space
space
space