space
space
space
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
17 มีนาคม 2560
space
space
space

น้ามูบอกเซอร์ว่าไม่ต้องเขินอายกับการเข้ามามีส่วนร่วมในทีมเพราะคุณคือตำนานที่ยิ่งใหญ่ของทีม



โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์ เดอะ เวิร์สต์ วัน ของสโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมากระตุ้น League88 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอดีตตำนานผู้จัดการทีมว่าไม่ต้องเขินอายกับการเข้ามามีส่วนร่วมในทีม
แม้ว่าเฟอร์กูสันและมูรินโญ่จะเป็นมิตรที่ดีต่อกันแต่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสก็แปลกใจที่อดีตเทรนเนอร์วัย 75 ปีไม่เข้ามามีส่วนร่วมกับทีมเมื่อมีโอกาส
"มันเป็นความสัมพันธ์เหมือนเดิมแบบแต่ก่อน เราโทรหากัน,ส่งข้อความและแสดงความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกันอย่างที่เราเคยเป็นมาโดยตลอด"มูรินโญ่กล่าว
"ไม่ว่าจะเทศกาลคริสต์มาส,วันเกิดและในเกมที่มีความสำคัญ เมื่อเขาจากที่นี่ไป เขาต้องการจากไปและไม่กลับมาอีก ผมคิดว่าบางทีมันอาจเพื่อความสบายของเขาเอง บางทีการกลับมาอาจทำให้เจ็บปวด"
"ทว่าหลังจากที่ผมมาที่นี่ เขาก็กลับมาอีกครั้ง เขากลับมาเยี่ยมเยือนบรรดาคนที่เขาเคยทำงานด้วยมานานหลายปี"
"เขาเดินทางไปกับเราอีกครั้งและนั่นคือสิ่งที่ผมจะบอก มันไม่สมเหตุสมผลที่เราไปเล่นที่กรุงลอนดอนและนั่งรถไฟส่วนตัวไปแต่คุณ ท่านเซอร์จะนั่งรถยนต์ไป คุณไม่ต้องนั่งรถยนต์ไป ไปรถไฟพร้อมกับทีมเลย"
"ทว่าเขาเป็นคนที่มีความยำเกรงและนั่นทำให้เขาเขินอายกับการกระทำเช่นนั้น เราต้องทำให้เขารู้สึกถึงความรัก ในหัวของเราไม่มีเรื่องซ้อนเร้น ไม่มีอะไรซับซ้อน ไม่มีอะไรแบบนั้นเลย"
"กับสถานการณ์เช่นนั้น ผมบอกไปแล้วว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลย กับผมแล้ว เขาทำมันได้อย่างสบายใจ Link League88 สำหรับคนที่ยิ่งใหญ่เช่นเขาและเป็นคนที่ทำอะไรมามากมายให้กับสโมสร"
"ถึงแม้ว่าเขาจะรีไทร์จากวงการฟุตบอลไปแล้ว เขาก็ยังสามารถมีส่วนร่วมในทีมกับเราได้"



Create Date : 17 มีนาคม 2560
Last Update : 17 มีนาคม 2560 1:09:04 น. 0 comments
Counter : 512 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3670306
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3670306's blog to your web]
space
space
space
space
space