space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
19 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

ผู้จัดการทีมอย่าง โจเซ่ มูริญโญ่ งง ผู้จัดการทีมคนอื่นเมินถ้วย เอฟ เอ คัฟ


โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพูดจาไม่ไว้หน้ากล่าวตำหนิเพื่อนผู้จัดการทีมร่วมอาชีพชาวต่างชาติจากพรีเมียร์ลีกไม่ให้เกียรติฟุตบอลถ้วยศักดิ์ศรีอันเก่าแก่อย่าง เอฟเอ คัพ เห็นได้จากมักขนผู้เล่นตัวสำรองลงเพียบไปหมดในรอบที่ผ่านๆมา

ตัวอย่างเช่น ลิเวอร์พูลและเอฟเวอร์ตัน สองทีมจากเมืองเดียว League88 กันกระเด็นตกรอบไปแล้วก่อนหน้านี้ท่ามกลางกระแสวิพากวิจารณ์โจมตีสองทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ส่งผู้เล่นตัวสำรองลงเกือบทั้งทีม
ขณะที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหากเลือกได้เขายอมตกรอบบอลถ้วยมุ่งเน้นไปที่การหนีตกชั้น ทำเอา มูรินโญ่ รู้สึกไม่สบายใจมากกับคำกล่าวนี้
"บางทีอาจเป็นเพราะเรามีผู้จัดการทีมที่เป็นชาวอังกฤษไม่มากนักจึงไม่ค่อยเรียนรู้ถึงวัฒนธรรมประเพณีอันเก่าแก่ของฟุตบอลรายการนี้" โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดใจระหว่างแถลงเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น วันอาทิตย์นี้
"บางทีเรามีผู้จัดการทีมต่างประเทศมากมายเต็มไปหมดคงไม่ใช่ทุกคนหรอกที่เรียนรู้และเข้าใจวัฒนธรรมประเพณีของเประเทศนี้"
"โดยปกติมันอาจเป็นเพราะทัศนคติของผู้จัดการทีมชาวต่างชาติ เพราะคุณคงคิดว่ามันง่ายแต่มันไม่ง่าย ทีมที่อยู่ในลีกต่ำกว่ากลับแสดงให้เห็นทัศนคติที่มีความมุ่งมั่นที่จะชนะมากกว่า"
"สำหรับผมย้อนกลับไปตอนที่ผมย้ายมาคุม เชลซี ครั้งแรกผมต้องเจอศึกหนักรอบด้านในรอบสัปดาห์ทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า และ ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ เจอกับ ลิเวอร์พูล และ เอฟเอ คัพปะทะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผมเคยเสี่ยงที่จะ Link League88 ยอมละทิ้งเอฟเอ คัพ"
"ผมโฟกัสไปที่ บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล มากเกินไป มันดูเหมือนดี เพราะเราชนะ บาร์เซโลนา และ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงลีกคัพ แต่การโยนทิ้งเอฟเอ คัพรู้สึกไม่ดีเอาเสียเลย"
"ดังนั้นผมจะไม่โยนทิ้งรายการนี้อีกแล้ว หากผมแพ้ ผมคงแพ้เพราะคู่แข่งดีกว่าหรือเป็นเพราะเราเล่นไม่ดีเอง แต่ผมจะไม่โยนมันทิ้งอย่างแน่นอน"
"ผมให้ความสำคัญและจริงจังกับฟุตบอลเอฟเอ คัพ ผมรักเวมบลี่ย์ ผมรักฟุตบอลรายการนี้ " โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวเอาไว้



Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2560 2:49:58 น. 0 comments
Counter : 930 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3670306
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3670306's blog to your web]
space
space
space
space
space