space
space
space
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
4 มีนาคม 2560
space
space
space

อายุและประสบการณ์ที่มากขึ้น ช่วยให้เข้าใจวงการฟุตบอลมากขึ้นไปด้วย


เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์แดนกระทิงดุของเชลซีชี้ว่าอายุและประสบการณ์ที่มากขึ้น ช่วยให้เขาเข้าใจถึงสิ่งต่าง ๆ ในวงการฟุตบอลมากขึ้นไปด้วย

มิดฟิลด์ทีมชาติกระทิงดุสเปนต้อง Sbobet ตกเป็นตัวสำรองของเชลซีเมื่อช่วงต้นฤดูกาล โดยเขายอมรับว่าคงจะง่ายกว่าหากตัดสินใจโบกมืออำลาสโมสรไปหาโอกาสกับทีมอื่น
"ประสบการณ์และอายุที่มากขึ้นช่วยคุณในเรื่องนี้ เพราะตอนเริ่มค้าแข้งใหม่ ๆ เวลาที่ผมไม่ได้ลงสนาม ผมจะสั่งคนอื่นไม่ให้มายุ่งกับผมเลยเพราะผมผิดหวังอย่างมาก" 
"แต่พอเวลาเปลี่ยนไปเรื่องดังกล่าวก็เปลี่ยนแปลง อายุ, การเติบโตและประสบการณ์ ช่วยให้คุณเข้าใจว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือทีม"
"อย่าเข้าใจผมผิดนะ ผมยังอยากลงสนาม นักฟุตบอลทุกคนอยากจะลงเล่นทุกนาทีแต่บางครั้งคุณก็ต้องสู้เพื่อสิ่งนั้น"
"บางครั้งแนวทางที่ง่ายกว่าก็คือการวิ่งหนีไปซะ ทำโกรธ ทำไม่พูดไม่จาและอยากย้ายทีม สร้างดราม่าขึ้นมา"
"แต่ในใจของผม ผมตัดสินใจว่าผมอยากท้าทายตัวเอง ไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิตที่เราจะได้มาง่าย ๆ บางครั้งคุณก็ต้องต่อสู้กับบางสถานการณ์ที่คุณไม่คุ้นเคย หรือเข้ามาขวางทางของคุณ"
"หวังว่าผมได้แสดงให้ผู้จัดการทีมของผมเห็นว่าเขาสามารถ สมัคร Sbobet ไว้ใจผมได้ในแนวทางใดแนวทางหนึ่ง" เชสก์ ฟาเบรกัส กล่าว



Create Date : 04 มีนาคม 2560
Last Update : 4 มีนาคม 2560 20:46:53 น. 0 comments
Counter : 550 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3670306
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3670306's blog to your web]
space
space
space
space
space