Welcome to my blogg มือใหม่หัดเขียน บล๊อก คะ

การเริ่มต้นของชีวิตเล็กๆ

เมื่อผลออกมาเป็น 2 ขีด

หลังจากแต่งงานได้ไม่นาน เราก็ตัดสินใจที่จะมีน้องโดยที่ไม่คิดว่าเค้าจะมาไวอย่างคาดไม่ถึง

เริ่มจาก เราซื้อที่ทดสอบตั้งครรภ์มาตรวจเอง ผลปรากฏว่า แท่งทดสอบมีผลลับออกมาเป็น 2 ขีด

ความรู้สึกตอนนั้นก็คือ พูดไม่ออก งง บอกได้เลยว่างงมาก แต่จริงๆก็แอบดีใจอยู่ลึกๆเพราะการมีลูกเป็นสิ่งที่เราสองคนวางแผนตั้งแต่เริ่มมีการพูดถึงเรื่องแต่งงาน คนแรกที่เราโทรหาก็คือคุณสามี คุณสามีก็ยังไม่เชื่อบอกเราว่าอีก 2-3 วันให้ทดสอบอีกครั้ง สามวันถัดมา เราก็ตรวจอีกครั้ง ผลปรากฏว่า เป็น 2 ขีด เหมือนเดิม


หนึ่งอาทิตย์หลังจากนั้น เราก็ไปตรวจที่โรงพยาบาลเพื่อยืนยันการตั้งครรภ์ ซึ่งคุณหมอก็ยืนยันและแสดงความยินดีเนื่องจากเราท้องได้ 4 อาทิตย์แล้วคะ แต่คุณหมอยังไม่มีการตรวจอุลตร้าซาวด์ใดๆ เพราะว่าอายุครรภ์ยังไม่มากคะ ถึงตรวจก็อาจมองไม่เห็น คุณหมอให้แค่ โฟลิคมาทาน 1 เม็ดต่อวัน แล้วก็นัดตรวจอีกครั้งเดือนหน้าคะ ตอนนั้นแอบคิดเล็กๆว่าทำไมนานจัง เพราะน้องอีกคนที่ทำงานเค้าท้องเหมือนกัน ครั้งแรกที่ไปหาหมอ เค้าก็ตรวจอุลตร้าซาวด์เลยคะเพื่อความมั้นใจว่าท้องแน่ๆ แต่เค้าไม่ได้อุลตร้าซาวด์ผ่านหน้าท้องนะคะเพราะเด็กยังเป็นแค่ตัวอ่อน แล้วหมอก็นัดน้องเค้าแบบว่าเกือบจะทุกอาทิตย์เลยคะ แต่ของเรา อีก 1 เดือนเจอกัน




 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
0 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2552 20:32:15 น.
Counter : 3880 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


blogg_abq008
Location :
Dubai United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add blogg_abq008's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.