ฉันเกิดมาเพื่อที่จะมีชีวิตเป็นของฉัน เธอเกิดมาเพื่อที่จะมีชีวิตเป็นของเธอ เราต่างไม่ได้เกิดมาเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ซึ่งกันและกัน
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
อยากรู้ใช่มั้ยคะ...ว่าชายคนนั้นเป็นใคร

อุตส่าห์คลิกเข้ามาอ่าน คงอยากรู้ใช่มั้ยเอ่ย ว่าชายคนนั้นเป็นใครกัน

เค้าเป็นชายที่เรารู้จักมานานแสนนาน แต่เพิ่งจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจริงๆก็เมื่อตอนที่เราอายุ 20 – 21 ปี แล้ว เค้ามีอายุมากกว่าเราตั้ง 54 ปีแน่ะ ทุกๆครั้งที่ไปไหนมาไหนด้วยกันก็มักจะมีสายตาของผู้คนรอบข้างจับจ้องมองดูด้วยความสนใจ ว่าเราและเค้ากำลังทำอะไรกันอยู่ แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดหรืออายหรอกนะ ในทางตรงกันข้ามรู้สึกภูมิใจซะอีก ที่ได้มีโอกาสทำอะไรให้เค้าบ้าง เพราะตัวเค้าเองยังเคยเล่าให้เราฟังบ่อยๆว่า ตอนที่เราเพิ่งเกิดใหม่ๆ เค้าเป็นคนเลี้ยงเราและดูแลเราเอง คอยเช็ดอึเช็ดฉี่ให้เวลาที่เราทำเลอะเทอะ เพื่อนๆเชื่อมั้ยคะว่า ทุกครั้งที่เค้าพูดถึงเรื่องเก่าๆระหว่างเรากับเค้า สายตาของเค้ามักจะเป็นประกายพร้อมกับรอยยิ้มทั่วใบหน้า ที่ทำให้เรารับรู้ว่า เค้ากำลังมีความสุข ซึ่งนั่นก็ทำให้เราต้องยิ้มตามไปด้วย แม้ว่าจะจำเรื่องราวเหล่านั้นไม่ได้เลยก็ตาม .... ใช่แล้วค่ะ ผู้ชายคนนี้คือ “ พ่อ ” ของเราเองแหละ ด้วยเหตุผลบางประการของผู้ใหญ่ ( พ่อกับแม่เรา ) เราขอไม่เอ่ยถึงละกันนะคะ ทำให้เราต้องอยู่กับแม่ ตั้งแต่จำความได้แม่ก็เป็นคนเลี้ยงเรามา เราก็ไม่เคยสงสัยว่าพ่อหายไปไหน แล้วเราก็ไม่เคยถามด้วย รู้แค่ว่าพ่อชื่อนี้ นามสกุลนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งไปโรงเรียน ตอนนั้นเรียนอยู่ชั้นป.3 เพื่อนถามว่า ..” นี่เธอๆ ทำไมเธอกับแม่ใช้นามสกุลไม่เหมือนกันล่ะ .... ”


Create Date : 18 กันยายน 2549
Last Update : 18 กันยายน 2549 7:30:10 น. 2 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
ไหนๆอันโน้น บอกว่าจะตามมาอ่านต่อแล้ว ก็เดี๋ยวจะตามมาอ่านต่อเพิ่มเติมอีกทีครับ


โดย: justopor วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:7:55:15 น.  

 
โอ!!!คุณน้องขา แวะเข้าไปดูที่บล็อคกี่ที ก็ยิ่งหล่อวันหล่อคืนนะคะ


โดย: สงสารน้องออส วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:6:49:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สงสารน้องออส
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงสารน้องออส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.