bloggang.com mainmenu search
สวัสดีครับผม สืบเนื่องจากบล็อกก่อนหน้าที่พวกผมได้บอกไว้ว่าจะมีการทำกิจกรรมเล็กๆเกี่ยวกับวัน ตรุษจีน ที่สถาบัน แคร์ล ในวันที่ 5 ก.พ.54 วันนี้พวกเรานำความคืบหน้ามาให้ชมกันครับผม
โดยเริ่มจาการซ้อมบทครับ ซึ่งพวกเรานัดซ้อมบทกันก่อนในวันที่ 2 ก.พ.54 หลังเลิกเรียนครับ เมื่อทุกคนมาพร้อมกันแล้ว พวกเราก็เริ่มซ้อมบทกันเลยครับผม ไปชมบรรยากาศในวันนั้นกันครับ




1






2







3






4








5







6







7







8



<<center>



9






10






11









ช่วงต่อไปนี้ เป็นบรรยากาศ การแสดงจริง บนเวที ในวันที่ 5 ก.พ.54 ครับผม พวกเราต้องไปก่อนเวลาเล็กน้อย เพื่อซ้อมบทอีกครั้ง เพื่อความคล่องตัวครับ เพราะยังจำบทกันไม่ได้ คุณครูก็เลยให้ถือบท ขึ้นเวทีซะเลย 555 เชิญชมกันได้เลยครับผม



1






2






3






4







5






6








มี VDO การแสดงมาให้ชมกันด้วยครับผม



7


Create Date :05 กุมภาพันธ์ 2554 Last Update :9 มีนาคม 2554 19:02:34 น. Counter : Pageviews. Comments :38