bloggang.com mainmenu search
วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎา 2566
ฟังธรรม
เรื่องคนธรรมะ (ดา)
สรุป คำสอนได้ว่า....
เรียนรู้ เข้าใจคนอื่น ยอมรับ
และให้อภัย คนที่ทำสิ่งไม่ดี
เพื่อรักษาใจเราให้มีความสุข
 
เมตตา ให้อภัย แม้ศัตรู
สุดท้ายเรากับเขา ก็ต้องจากกัน
 
" เราเกิดมา เพราะกรรม
หมดกรรม ก็ไม่ต้องเกิด "
 
ทุกคน เกิดมา เพื่อทำหน้าที่
สนใจความดี ดีของเรา ดีกว่า
 
เรา คือ คนธรรมดา เกิดแล้วตาย
 
ขอขอบพระคุณ อ.พศิน คะ^^

              

              

              
Create Date :26 กรกฎาคม 2566 Last Update :31 กรกฎาคม 2566 15:49:03 น. Counter : 457 Pageviews. Comments :2