bloggang.com mainmenu search




พ่อของฉัน 

(ฉัน คือ มี้เก๋)


เค้าว่าคนเกิดปีเสือเป็นคนดุ  พ่อของฉัน เกิดปีเสือ

เด็กๆ เดินผ่านบ้านฉัน  ร้องไห้ทุกคน  ไม่รู้กลัวอะไร  เด็กๆ ตอบ  กลัวพ่อของฉัน

เค้าว่าเด็กที่เป็น คางทูม ให้คนเกิดปีเสือเอาเมจิเขียน ส.เสือ ไว้ที่แก้ม จะหาย
เด็กๆ โดนพ่อแม่พามาหาพ่อของฉัน  เด็กๆ ร้องไห้ลั่น ไม่ได้เจ็บ แต่กลัวพ่อของฉัน


ตอนฉันเป็นเด็กๆ พ่อไม่เคยอุ้มฉันเลย  นั่นไม่ใช่เพราะพ่อของฉันดุ  แต่เพราะพ่อฉันไม่ถนัด

พ่อของฉันไม่เคยตีฉันเลย  ไม่เคยพูดจาหยาบคายกับฉัน ทั้งที่พ่อเป็นคนสมัยโบราณ เป็นชาวสวน พ่อของฉันจึงไม่ใช่คนดุอย่างที่ใครๆ พูดกัน

พ่อดุแม่ของฉัน ที่ตีและดุฉัน  แม่ของฉันดุกว่าพ่อด้วยซ้ำ ทั้งที่ไม่ได้เกิดปีเสือ ฮ่าๆ

พ่อของฉันเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่พ่อของฉันไปพูดฝากฉันในโรงเรียนชื่อดังให้ แต่ฉันไม่เรียนเพราะต้องเสียเงินเยอะฉันว่ามันเป็นเงินที่เยอะมากสำหรับพ่อของฉัน

พ่อของฉัน จบ ป.4  พอฉันโต พ่อไม่ต้องส่งฉันเรียนแล้ว  พ่อของฉันก็ไปเรียน กศน. จนจบ ม.6  จนคนแซวว่า แก่ จน ป่านี้ยังจะเรียนอีก  นี่ถ้าเรียนได้ พ่อของฉันคงเรียนถึงจบปริญญา แต่พ่อของฉันบอกไม่ไหวจริงๆ

พ่อของฉันตัวเท่าฉันเลย ฮ่าๆ 

พ่อของฉันทำอาหารอร่อย โดนเชิญไปเป็นพ่อครัวทุกงาน แต่อยู่บ้านพ่อฉันไม่เคยทำอาหารเลย ให้แม่ของฉันทำตลอด

พ่อของฉันตอนนี้กลายเป็นคุณตาที่ตลกสำหรับลูกของฉัน









พ่อของฉันชอบแกล้งลูกของฉัน เสียงหัวเราะนั่นคือความสุข  พ่อของฉันที่ว่าดุไม่มีอีกแล้ว ทุกคนมองว่าพ่อของฉันเป็นคนตลกมาก 





พ่อของฉัน ไม่ชอบถ่ายรูป แต่ถูก ฉันและหลานบังคับ เลยได้ภาพนี้มา ฮ่าๆ






ฉันดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกของพ่อ


 ร่วมบอกรักพ่อให้โลกรู้ ในกิจกรรม "write for DAD เขียนเพื่อพ่อ" 


Create Date :24 ธันวาคม 2558 Last Update :8 มิถุนายน 2559 9:02:06 น. Counter : 643 Pageviews. Comments :9