bloggang.com mainmenu search


กิจกรรม Blogs to Friends จากฉันถึง "เธอ"



ถ้าให้เขียนถึงเพื่อน bloggang.....คนแรกที่คิดถึงก็คือ คนที่ชวนมาเขียน  bloggang  เธอใช้ชื่อ login ว่า i_nookae


ถ้าใครอยู่หมวดครอบครัวมานาน....ก็คงรู้จักเธอดี  มี้เก้ กับ น้องออร์แกน


มี้เก้ ชวน มี้เก๋  (ชื่อคล้ายกัน) เพราะอยากบันทึกเรื่องราวของ น้องออร์แกน กับ น้องซีทะเล ลูกรักของเราไปด้วยกัน

เราเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่น้อง ที่สำคัญเราสวยเหมือนกัน เราไม่เคยยอมกัน

แม้ตอนนี้ มี้เก้ กับ น้องออร์แกน จะไม่ได้เข้ามาใน bloggang แล้วแต่มิตรภาพดีๆ ยังคงอยู่เสมอ


บล็อกนี้มีรูปเยอะมาก เพราะดูแล้วมีความสุขจริงๆ








ขอบคุณที่ติดตามเรา 2 คน นะคะ



Create Date :03 มิถุนายน 2559 Last Update :8 มิถุนายน 2559 9:04:05 น. Counter : 869 Pageviews. Comments :15