bloggang.com mainmenu search















นี่ก็ใกล้หนาวแล้ว เราจึงต้องรีบถักหมวก

เพื่อส่งไปถวายพระที่ท่านอยู่ทางภาคอีสานและภาคเหนือ 

   เพราะเราคิดเองว่าปีนี้อากาศคงจะหนาวมาก










ถักลายง่ายๆไม่ต้องสวยเพราะต้องการเพื่อ

บรรเทาความเย็นของศีรษะได้เท่านั้น













 

 

เราไมมีโอกาสเดินทางไปมอบให้แก่ท่าน

เพราะเราแก่แล้วไม่สามารถเดินทางตามลำพังได้

เราจึงจัดส่งไปทางไปรษณีย์ ไปยังวัดปลายทาง

แค่นี้เราก็ได้บุญแล้วละ ลองมาทำกันนะจ๊ะ

Create Date :17 พฤศจิกายน 2558 Last Update :17 พฤศจิกายน 2558 10:59:53 น. Counter : 1013 Pageviews. Comments :1