bloggang.com mainmenu search
เพลง มีแต่คิดถึง : เบิร์ด ธงไชย


เหม่อมองไกล ไปถึงดาว

ที่เคยจองเป็นดาวของเรา

ก็ยังคงอยู่ที่เดิมให้พบเจอ

อยู่ตรงนี้มองเห็นดาว

และดวงดาวคงมองเห็นเธอ

อย่างน้อยเราอยู่ใต้ดาวดวงเก่าเดียวกัน


* หวังว่าเธอคงสุขดี อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีดี

ฉันคงมีเพียงสิ่งเดียวทุกวัน

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง

อยู่ทุกครั้งที่มองดาว


มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง

เรื่องวันวานและฝันของเรา

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง

และบ่อยครั้งก็ทำให้เหงา

คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ


( ซ้ำ *)


เฝ้าแต่คิดถึง ได้แต่คิดถึง

สิ่งที่สองเราเคยมี


เฝ้าแต่คิดถึง ได้แต่คิดถึง

นึกทีไรก็ยิ้มทุกที

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง

อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้

คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ

คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ
emoemo





ยังจำดาวที่เคยขอให้คุณนับให้ตั้งแต่ที่เรารู้จักกันเสมอ

ดาวยังคงอยู่ คนต่างหากที่เปลี่ยนแปลง
emoemo



ฟังเพลงนี้แล้วนึกถึงเรื่องราวเก่าๆของคนแก่ๆคนหนึ่งค่ะ
Create Date :01 มกราคม 2551 Last Update :28 กุมภาพันธ์ 2551 18:01:12 น. Counter : Pageviews. Comments :5